V (BTS) giúp chiếc vòng hơn 600 triệu đồng của Cartier “cháy hàng”

DƯƠNG HƯƠNG |

V (BTS) lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng sau khi trở thành đại sứ thương hiệu trang sức xa xỉ Cartier.

Ngày 19.7, nam thần tượng V (Kim Taehyung) nhóm BTS được công bố trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của hàng trang sức - đồng hồ xa xỉ của Pháp Cartier. Anh cũng là gương mặt quảng bá cho chiến dịch “Panthère de Cartier”.

Cartier ca ngợi V là "một trong những cá nhân tài năng nhất của thời đại chúng ta", là hiện thân của một hình ảnh hoàn toàn phù hợp với những sáng tạo trang sức của Cartier.

Arnaud Carrez, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị của Cartier, cũng giải thích lý do hãng ký hợp đồng đại sứ với V: “Chúng tôi chọn V một cách hết sức tự nhiên, vì chúng tôi muốn thể hiện sự quyến rũ và khí chất của Panthère (loài báo mang tính biểu tượng của Cartier).

Là một nghệ sĩ, nhạc sĩ, vũ công và người yêu nghệ thuật, V có sức hấp dẫn độc đáo, đầy mãnh liệt. Anh ấy luôn đưa ra những lựa chọn dựa trên sự sáng tạo, thể hiện phong cách của riêng mình và cả sự sang trọng”.

Bài đăng Cartier tuyên bố danh phận đại sứ cho V (BTS) nhận lượng tương tác lớn. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng Cartier tuyên bố danh phận đại sứ cho V (BTS) nhận lượng tương tác lớn. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi tin tức về việc Taehyung trở thành đại sứ thương hiệu của Cartier được lan truyền, trang web thương hiệu này đã gặp sự cố tạm thời do lượng truy cập tăng đột biến.

Tạp chí thời trang toàn cầu Highsnobiety đưa tin, người hâm mộ đã đổ xô đến các cửa hàng bán lẻ trực tuyến để mua trang sức Cartier.

Người hâm mộ đổ xô đi mua trang sức Cartier để ủng hộ thần tượng. Ảnh: Allkpop
Người hâm mộ đổ xô đi mua trang sức Cartier để ủng hộ thần tượng. Ảnh: Allkpop

Chiếc vòng cổ từ bộ sưu tập "Panthère de Cartier" được V đeo có giá 26.700 USD (hơn 630 triệu đồng), đã bán hết ngay lập tức trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến toàn cầu của Cartier ở các quốc gia, bao gồm Pháp và Anh.

Những người hâm mộ nhiệt tình không muốn chờ đợi thời gian vận chuyển đã đến thẳng các cửa hàng của Cartier để mua trang sức, chứng minh sức ảnh hưởng của V là cực kỳ lớn.

Chiếc vòng cổ được V đeo đã “cháy hàng“. Ảnh: Allkpop
Chiếc vòng cổ được V đeo đã “cháy hàng“. Ảnh: Allkpop

Việc khiến các trang web thương hiệu cao cấp bị sập không phải là điều mới mẻ đối với V. Hồi tháng 3, sau khi anh được công bố là đại sứ toàn cầu của hãng thời trang cao cấp Celine thông qua tạp chí Elle Korea, trang web đã phải ngừng hoạt động do lưu lượng truy cập tăng đột biến.

Gần đây, Brand Finance, một công ty tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu hàng đầu ở Anh, báo cáo rằng, Celine đã tăng trưởng 51% sau khi bổ nhiệm V làm đại sứ mới của họ, cho thấy kỳ vọng rất cao vào thành công của anh với tư cách là đại sứ Cartier.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Lý do khán giả so sánh “Seven" của Jungkook BTS với bài hát của chàng chăn bò Việt

DƯƠNG HƯƠNG |

Một Tiktoker so sánh ca khúc solo “Seven” của Jungkook nhóm BTS với bài hát đếm thứ trong tuần của “chàng trai chăn bò" Soytiet - hiện tượng mạng người Việt đình đám một thời.

V (BTS) trở thành đại sứ thương hiệu trang sức xa xỉ Cartier

DƯƠNG HƯƠNG |

V (BTS) sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch Panthère de Cartier.

V (BTS) và Jung Ho Yeon được dự đoán sẽ xuất hiện trong MV mới của NewJeans

DƯƠNG HƯƠNG |

Thông tin V (BTS) và nữ diễn viên Jung Ho Yeon có thể là 2 ngôi sao toàn cầu xuất hiện trong MV “Cool With You” của NewJeans đang gây bão mạng xã hội.

Công ty Oh Vacation “âm thầm” trả lại tiền cho chủ sở hữu kỳ nghỉ du lịch

Nhóm Phóng viên |

Cho rằng việc kinh doanh sở hữu kỳ nghỉ du lịch của Công ty TNHH Oh Vacation có dấu hiệu lừa đảo, nhiều chủ sở hữu đã kéo đến trụ sở của doanh nghiệp này mong được đối thoại trực tiếp để làm rõ vấn đề.

Ý kiến trái chiều kho biển số xe đấu giá ít số đẹp, xuất hiện đuôi 49, 53

Tùng Giang - Đinh Thiện |

Một số người dân cho rằng, với danh sách biển số được đưa ra đấu giá vào ngày 15.8 đang có quá ít dãy biển số đẹp và thậm chí có biển số lại sở hữu đuôi 49, 53 được nhiều người quan niệm là “đen đủi”.

Vướng mắc hơn 10 năm của những người lái đò tại Tam Cốc

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Hàng trăm lái đò tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không "mặn mà" với việc ký hợp đồng lao động với doanh nghiệp chủ quản, họ cho rằng khi ký hợp đồng sẽ có những điều khoản bất lợi cho họ, chính vì vậy đến nay khu du lịch này vẫn đang tạm đóng cửa.

Vụ chuyến bay giải cứu: Cựu thư kí Thứ trưởng nộp thêm 7 tỉ đồng khắc phục hậu quả

Việt Dũng |

Hà Nội - Trước khi toà ra phán quyết vào hôm 28.7 tới, cựu Thư kí Thứ trưởng Bộ Y tế - Phạm Trung Kiên, người bị đề nghị mức mức án tử hình trong vụ chuyến bay giải cứu đã được gia đình nộp thêm 7 tỉ đồng, tổng cộng đã khắc phục hơn 42 tỉ đồng trong tổng số 42,6 tỉ đồng

Khởi tố bác sĩ lập khống bệnh án trục lợi hàng chục tỉ đồng tiền bảo hiểm

HẢI ĐĂNG |

Các đối tượng đã móc nối với bác sĩ, kĩ thuật viên bệnh viện lập khống hàng trăm bộ hồ sơ bệnh án, chiếm đoạt tiền bảo hiểm nhân thọ và trục lợi bảo hiểm y tế hàng chục tỉ đồng.

Lý do khán giả so sánh “Seven" của Jungkook BTS với bài hát của chàng chăn bò Việt

DƯƠNG HƯƠNG |

Một Tiktoker so sánh ca khúc solo “Seven” của Jungkook nhóm BTS với bài hát đếm thứ trong tuần của “chàng trai chăn bò" Soytiet - hiện tượng mạng người Việt đình đám một thời.

V (BTS) trở thành đại sứ thương hiệu trang sức xa xỉ Cartier

DƯƠNG HƯƠNG |

V (BTS) sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch Panthère de Cartier.

V (BTS) và Jung Ho Yeon được dự đoán sẽ xuất hiện trong MV mới của NewJeans

DƯƠNG HƯƠNG |

Thông tin V (BTS) và nữ diễn viên Jung Ho Yeon có thể là 2 ngôi sao toàn cầu xuất hiện trong MV “Cool With You” của NewJeans đang gây bão mạng xã hội.