Rosé (Blackpink) gây sốt khi diện váy cô dâu

DƯƠNG HƯƠNG |

Hình ảnh Rosé (Blackpink) tham dự sự kiện của thương hiệu Sulwhasoo gây bão mạng xã hội.

Chiều 4.9, thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp Hàn Quốc Sulwhasoo tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới, với sự góp mặt của nữ đại sứ toàn cầu Rosé nhóm Blackpink.

Trong video giao lưu với người hâm mộ, Rosé tiết lộ, đây là một sự kiện riêng tư, chưa được truyền thông đưa tin. Nhưng ngay trong chiều cùng ngày, Rosé đã chia sẻ những hình ảnh tại sự kiện lên trang cá nhân.

Trong đó, hình ảnh giọng ca “On The Ground" mặc váy trắng tinh khôi lập tức gây bão mạng xã hội.

R
Rosé Blackpink diện váy cô dâu trắng, khoe vóc dáng mảnh mai. Ảnh: Instagram Rosé

Rosé diện chiếc váy cô dâu cao cấp có tên Camélia, nằm trong bộ sưu tập “Love" của thương hiệu Giambattista Valli. Nữ thần tượng kết hợp cùng trang sức trong bộ sưu tập “Lock" của Tiffany & Co do cô làm người mẫu đại diện.

Trước đó ít ngày, Sulwhasoo đã công bố chiến dịch toàn cầu với nữ đại sứ Rosé, làm người mẫu cho sản phẩm kem dưỡng mới. Hình ảnh Rosé được đăng tải đồng loạt trên các nền tảng của hãng. Đồng thời, áp phích quảng cáo của thành viên Blackpink đã có mặt sớm ở nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…

Hình ảnh quảng bá của Ro sé trong chiến dịch mới
Hình ảnh quảng bá của Rosé trong chiến dịch mới của Sulwhasoo. Ảnh: Instagram

Chỉ trong tháng 8, Rosé được cả 3 thương hiệu Saint Laurent, Tiffany & Co và Sulwhasoo lựa chọn làm người mẫu đại diện cho các chiến dịch toàn cầu.

Hàn Quốc hiện nay có rất nhiều ngôi sao là đại sứ của các thương hiệu cao cấp, nhưng được chọn làm người mẫu quảng bá cho các chiến dịch thì là sự ưu ái đặc biệt mà không phải ngôi sao nào cũng có được.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Nhóm Stray Kids bán album chạy thứ hai tại Mỹ, chỉ sau Taylor Swift

DƯƠNG HƯƠNG |

Nhóm nhạc nam Kpop Stray Kids là nghệ sĩ bán album vật lý chạy thứ 2 tại Mỹ trong năm nay.

NewJeans đang trở thành gương mặt thâu tóm ngành quảng cáo như thế nào?

DƯƠNG HƯƠNG |

NewJeans đang là xu hướng trong chiến lược quảng cáo bán lẻ, bao trùm các lĩnh vực như thời trang, đồ ăn nhanh, hàng xa xỉ và F&B (thực phẩm & đồ uống), theo Business Post.

Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái

DƯƠNG HƯƠNG |

Chỉ trong tháng 8, Rosé (Blackpink) liên tục được lựa chọn làm người mẫu trong các chiến dịch toàn cầu của những thương hiệu cao cấp mà cô làm đại sứ.

Thượng úy cảnh sát kể khoảnh khắc lao ra dòng lũ cứu người ở Hà Giang

Tô Thế |

Kể về thời khắc lao ra dòng lũ cứu người dân, Thượng úy Nguyễn Mạnh Tường - Công an huyện Mèo Vạc (Hà Giang) cho biết, bản thân cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, chỉ cố gắng làm sao tiếp cận, đưa người dân về bờ an toàn.

Giữ nguyên thu kinh phí Công đoàn 2% là hợp tình, hợp lý

Nam Dương (thực hiện) |

Đó là ý kiến của ông Đặng Ngọc Tùng - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Tổng LĐLĐVN trong cuộc trao đổi với phóng viên
Báo Lao Động.

Những chủ tịch UBND quận, huyện ở Hà Nội thuộc đối tượng kiểm tra trong năm 2024

KHÁNH AN |

UBND TP Hà Nội vừa ban hành kế hoạch kiểm tra về thực hiện kết luận thanh tra và kiểm tra về phòng, chống tham nhũng năm 2024.

Phê chuẩn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh với ông Nguyễn Hồng Thanh

Ái Vân |

Ông Nguyễn Hồng Thanh được phê chuẩn kết quả bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2021-2026.

Bóng chuyền Việt Nam ngày 10.6: Bóng chuyền Việt Nam không dự giải châu Á

HOÀNG HUÊ |

Bóng chuyền Việt Nam rút lui khỏi giải châu Á, Ngọc Thuân ghi dấu ấn... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin bóng chuyền Việt Nam ngày 10.6.

Nhóm Stray Kids bán album chạy thứ hai tại Mỹ, chỉ sau Taylor Swift

DƯƠNG HƯƠNG |

Nhóm nhạc nam Kpop Stray Kids là nghệ sĩ bán album vật lý chạy thứ 2 tại Mỹ trong năm nay.

NewJeans đang trở thành gương mặt thâu tóm ngành quảng cáo như thế nào?

DƯƠNG HƯƠNG |

NewJeans đang là xu hướng trong chiến lược quảng cáo bán lẻ, bao trùm các lĩnh vực như thời trang, đồ ăn nhanh, hàng xa xỉ và F&B (thực phẩm & đồ uống), theo Business Post.

Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái

DƯƠNG HƯƠNG |

Chỉ trong tháng 8, Rosé (Blackpink) liên tục được lựa chọn làm người mẫu trong các chiến dịch toàn cầu của những thương hiệu cao cấp mà cô làm đại sứ.