Tại buổi ra mắt kênh siêu thị, ông Wolfgang Friess- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH, thuộc Tập đoàn TH tự hào giới thiệu sự khác biệt của TH true Herbal là sản phẩm tốt cho sức khỏe và hoàn toàn từ thiên nhiên
So sánh về thành phần, trên bao bì của TH true Herbal đã cung cấp đầy đủ thông tin về thành phần cho khách hàng, trong đó các thành phần thảo dược chính như gấc tự nhiên (trong sản phẩm Gấc - Atiso đỏ - Mâm xôi) lên tới 66g/l; Rau má (trong sản phẩm Rau má organic - Chanh - Bạc Hà) là 67,5g/l. Với chỉ số này, sản phẩm TH true Herbal có độ đậm đặc gấp từ 5-10 lần so với một số sản phẩm nước uống có sử dụng nước quả.
Với niềm tin dành cho thương hiệu sữa tươi TH true Milk, khách hàng gần như ngay lập tức có sự thiện cảm với “tân binh” nước uống thảo dược TH true Herbal của Tập đoàn TH.
Bà Phạm Thị Khang ở địa chỉ 173/15/30 phố Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) khi dùng thử sản phẩm bày tỏ sự thích thú với vị thảo dược thơm mát: “Với phụ nữ và trẻ nhỏ, khi uống các loại nước giải khát, chúng tôi thường quan tâm đến việc có ngọt, có quá nhiều năng lượng dẫn đến tăng cân hay không. Tôi thấy sản phẩm này vị ngọt vừa phải, thành phần nguyên liệu gồm các thảo dược tự nhiên, giàu vitamin nhưng ít năng lượng nên cũng yên tâm phần nào”.
Còn anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Trường bộ môn nấu ăn, khoa Du lịch, Trường Trung cấp HHTC- Hà Nội sau khi dùng thử 3 sản phẩm cho hay: Khi làm việc với khách sạn, chúng tôi thường tư vấn cho họ dùng các sản phẩm nước uống hoa quả, thảo dược. Tuy nhiên, sản phẩm nhập về không có được tính chất tự nhiên như sản phẩm của TH. “Tôi nghĩ rằng, sản phẩm này sẽ phân phối rất tốt tại kênh nhà hàng, khách sạn” – anh Tuấn nói.
Sự kiện ra mắt sản phẩm Thức uống thảo dược TH true Herbal lần này đánh dấu bước phát triển mới của tập đoàn TH khi lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường sản phẩm thức uống, không phải từ sữa; một loại thức uống mới, có nguồn gốc từ thảo dược, hoàn toàn tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe.
Trước đó, ngày 20/8, tại Lễ ra mắt bộ 3 sản phẩm nước uống thảo dược TH true Herbal, bà Thái Hương- Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH chia sẻ, Việt Nam là 1 trong 15 nước trên thế giới có trong bản đồ dược liệu từ xa xưa và có nền y học cổ truyền lâu đời. Với mong muốn góp phần định hướng và thay đổi thói quen tiêu dùng theo hướng khỏe mạnh hơn, tập đoàn TH đã có lộ trình “đánh thức” kho tàng dược liệu, thảo dược của Việt Nam, sử dụng công nghệ hiện đại để chiết xuất các tinh hoa của đất trời, chế biến các loại nước uống thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên.
TH true Herbal là dòng sản phẩm đầu tiên của TH đi theo xu hướng đó, và cũng là những bước kiến tạo tiếp theo của tập đoàn TH trong lộ trình xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng sạch, hữu cơ mà bà Thái Hương đang kiên trì thực hiện, hướng tới giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”
Với trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, Tập đoàn TH cho ra đời sản phẩm TH true Herbals như một món quà “Mẹ thiên nhiên” ban tặng bao gồm 3 sản phẩm:
-Thức uống thảo dược Gấc tự nhiên - Lạc tiên: Hỗ trợ sức khỏe - Năng lượng sáng tạo
- Thức uống thảo dược Rau má organic - Chanh - Bạc Hà: Thư giãn sảng khoái
- Thức uống thảo dược Gấc - Atiso đỏ - Mâm xôi: Tăng cường sức khỏe mắt
Bộ 3 sản phẩm có 3 giá trị nổi bật: Tốt cho sức khỏe - Hoàn toàn từ thiên nhiên – An toàn và bổ dưỡng.
Chú thích ảnh:
Ông Wolfgang Friess- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH và bà Phạm Huyền Trang, Giám đốc điều hành khu vực – siêu thị Big C thực hiện nghi lễ ra mắt sản phẩm TH true Herbal tại Big C Thăng Long
Bà Phạm Thị Khang hào hứng với sản phẩm mới TH true Herbal
Một khách hàng đã mua cả thùng TH true Herbal sau khi thử hương vị.
Bộ 3 sản phẩm TH true Herbal