"Nếu họ nói không, điều đó có nghĩa là không" - đoạn video miêu tả cho biết.
Công ty quảng cáo BBDO Argentina đã sáng chế "bao cao su đồng thuận" cho Tulipan. Hộp bao cao su chỉ có thể mở được khi 4 tay đồng thời nhấn nút ở cạnh hộp.
Phiên bản giới hạn của những bao cao su này được đặt tại các quán bar và các sự kiện xung quanh Buenos Aires. Công ty cũng đang chia sẻ thông tin về sản phẩm trên phương tiện truyền thông xã hội với hashtag #PlacerConsentido, có nghĩa là "niềm vui được phép". Loại bao cao su này sẽ được bán trên thị trường vào cuối năm nay.
"Tulipan luôn nói về niềm vui an toàn, nhưng với chiến dịch này, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi phải nói về điều quan trọng nhất trong mọi mối quan hệ tình dục - niềm hạnh phúc chỉ có thể đến khi cả hai cùng đồng thuận" - CBS News dẫn lời Joaquin Campins của BBDO nói.
Theo AHF, một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu chăm sóc y tế về HIV/AIDS, chỉ 14.5% đàn ông Argentina thường xuyên sử dụng bao cao su, 65% nói họ thỉnh thoảng dùng và 20.5% cho biết chưa từng sử dụng.
Next Web nói rằng "bao cao su đồng thuận" là phản hồi trực tiếp cho thống kê nói trên, hy vọng khuyến khích không chỉ sự đồng ý mà còn sử dụng bao cao su nói chung.