MV Kpop có nhiều lượt xem nhất 2020: BlackPink hay BTS là quán quân?

Đối với BlackPink và BTS, năm 2020 đã khép lại đầy rực rỡ khi hầu hết những sản phẩm của 2 nhóm nhạc này đều đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng và có lượt xem "đáng nể".

1. “Dynamite” - BTS: Ra mắt ngày 20.8.2020, MV này hiện đạt 726,2 triệu lượt xem. Nhằm xoa dịu người nghe trong đại dịch COVID-19, bài hát nói về niềm vui và sự trân trọng đối với những điều nhỏ bé làm nên giá trị cuộc sống. Sau khi phát hành, “Dynamite” đã nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, với những lời khen ngợi về âm thanh retro bắt tai và lôi cuốn.
1. “Dynamite” - BTS: Ra mắt ngày 20.8.2020, MV này hiện đạt 726,2 triệu lượt xem. Nhằm xoa dịu người nghe trong đại dịch COVID-19, bài hát nói về niềm vui và sự trân trọng đối với những điều nhỏ bé làm nên giá trị cuộc sống. Sau khi phát hành, “Dynamite” đã nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, với những lời khen ngợi về âm thanh retro bắt tai và lôi cuốn.
2. “How You Like That” - BlackPink: Ra mắt ngày 26.6.2020, MV này hiện đạt 710,9 triệu lượt xem. “How you like that” thuộc thể loại hip-hop, thể hiện được chất nhạc độc đáo và lôi cuốn của BlackPink. Giai điệu bắt tai, dồn dập mê hoặc người nghe. Ca khúc mang thông điệp cổ vũ tinh thần, đừng chùn bước trước tình thế khó khăn mà hãy tiếp tục bay cao, tiến lên phía trước.
2. “How You Like That” - BlackPink: Ra mắt ngày 26.6.2020, MV này hiện đạt 710,9 triệu lượt xem. “How you like that” thuộc thể loại hip-hop, thể hiện được chất nhạc độc đáo và lôi cuốn của BlackPink. Giai điệu bắt tai, dồn dập mê hoặc người nghe. Ca khúc mang thông điệp cổ vũ tinh thần, đừng chùn bước trước tình thế khó khăn mà hãy tiếp tục bay cao, tiến lên phía trước.
3. “Ice Cream” của BlackPink và Selena Gomez: Ra mắt vào ngày 27.8.2020, MV này hiện đạt 451,0 triệu lượt xem. Đây là bản nhạc pop sôi động có nhịp điệu đơn giản và âm thanh tươi sáng. Còn ca từ thì thể hiện vẻ ngoài lạnh lùng của các cô gái, nhưng thực chất bên trong họ lại rất ngọt ngào, giống như kem.
3. “Ice Cream” - BlackPink và Selena Gomez: Ra mắt vào ngày 27.8.2020, MV này hiện đạt 451 triệu lượt xem. Đây là bản nhạc pop sôi động có nhịp điệu đơn giản và âm thanh tươi sáng. Còn ca từ thì thể hiện vẻ ngoài lạnh lùng của các cô gái, nhưng thực chất bên trong họ lại rất ngọt ngào, giống như kem.
4. “Lovesick Girls” của  BlackPink: Ra mắt ngày 1.10, MV này hiện đạt 302,6 triệu lượt xem. Bài hát nói về sự tổn thương khi yêu, sau bao thăng trầm vẫn đứng dậy vượt qua mọi thứ và hy vọng tìm kiếm một tình yêu mới tốt đẹp hơn.
4. “Lovesick Girls” - BlackPink: Ra mắt ngày 1.10.2020, MV này hiện đạt 302,6 triệu lượt xem. Bài hát nói về sự tổn thương khi yêu, sau bao thăng trầm vẫn đứng dậy vượt qua mọi thứ và hy vọng tìm kiếm một tình yêu mới tốt đẹp hơn.
5. “WANNABE” của ITZY: Ra mắt ngày 9.3, MV này hiện đạt 252,8 triệu lượt xem. Giống như những sản phẩm trước đó, ITZY gửi gắm thông điệp “yêu bản thân” thông qua MV “WANNABE”.
5. “WANNABE” - ITZY: Ra mắt ngày 9.3.2020, MV này hiện đạt 252,8 triệu lượt xem. Giống như những sản phẩm trước đó, ITZY gửi gắm thông điệp “yêu bản thân” thông qua MV “WANNABE”.
6. “More & More” của Twice: Ra mắt ngày 1.6, MV này hiện đạt 220,4 triệu lượt xem. Nội dung bài hát nói về cảm xúc hào hứng và ngọt ngào của 2 người khi yêu.
6. “More & More” - Twice: Ra mắt ngày 1.6.2020, MV này hiện đạt 220,4 triệu lượt xem. Nội dung bài hát nói về cảm xúc hào hứng và ngọt ngào của 2 người khi yêu.
7. “ON” của BTS: Ra mắt ngày 27.2.2020, MV này hiện đạt 219,6 triệu lượt xem. MV gây choáng ngợp với màu sắc, bối cảnh đẹp như tranh, gợi liên tưởng về những “bom tấn” Hollywoood.
7. “ON” - BTS: Ra mắt ngày 27.2.2020, MV này hiện đạt 219,6 triệu lượt xem. MV gây choáng ngợp với màu sắc, bối cảnh đẹp như tranh, gợi liên tưởng về những “bom tấn” Hollywoood.
8. “Black Swan” của BTS: Ra mắt vào ngày 4.3.2020, MV này hiện đạt 219,6 triệu lượt xem. Lời bài hát nói về mối quan hệ của các nghệ sĩ với nghệ thuật, và cảm giác của họ khi bị mất đi tình yêu.
8. “Black Swan” - BTS: Ra mắt vào ngày 4.3.2020, MV này hiện đạt 219,6 triệu lượt xem. Lời bài hát nói về mối quan hệ của các nghệ sĩ với nghệ thuật, và cảm giác của họ khi bị mất đi tình yêu.
9. “Life Goes On” của BTS: Ra mắt ngày 19.11.2020, MV này hiện đạt 210,4 triệu lượt xem. Lời bài hát chứa đựng thông điệp nâng cao tinh thần và mang lại hy vọng cho người hâm mộ trong thời kỳ đại dịch.
9. “Life Goes On” - BTS: Ra mắt ngày 19.11.2020, MV này hiện đạt 210,4 triệu lượt xem. Lời bài hát chứa đựng thông điệp nâng cao tinh thần và mang lại hy vọng cho người hâm mộ trong thời kỳ đại dịch.
10. “I Can't Stop Me” của Twice: Ra mắt ngày 26.10.2020, MV này hiện đạt 183,1 triệu lượt xem. Nội dung bài hát sẽ diễn tả tâm trạng mâu thuẫn trước ngã rẽ của cái thiện và cái ác, khiến ngay đến chính mình cũng khó có thể kiểm soát được bản thân.
10. “I Can't Stop Me” - Twice: Ra mắt ngày 26.10.2020, MV này hiện đạt 183,1 triệu lượt xem. Nội dung bài hát diễn tả tâm trạng mâu thuẫn trước ngã rẽ của cái thiện và cái ác, khiến ngay đến chính mình cũng khó có thể kiểm soát được bản thân.

Photo

Lên top