Amway Việt Nam và hành trình bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng

Trang Trang |

Với cam kết chất lượng cao nhất tuân theo sứ mệnh “Giúp mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn”, ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, Amway đã và luôn đồng hành cùng người Việt trong hành trình cải thiện thể chất và nâng cao nhận thức về sức khỏe.

Đáp ứng đầy đủ và xuất sắc 4 tiêu chí khắt khe về chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất sản xuất, hiệu quả kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng, Amway vinh dự được Hiệp Hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao Cúp Vàng và Huy chương Vàng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019.

Đây là một giải thưởng thường niên do VAFF tổ chức từ năm 2013 với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật. Mỗi sản phẩm của Amway là kết quả của dây chuyền sản xuất được xây dựng theo tiêu chí của Tập đoàn Amway toàn cầu, cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của cơ quan Nhà nước Việt Nam và các tổ chức chứng nhận quốc tế. Việc luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị cho phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất, nâng cao năng lực của nhân viên, là để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất.

Các giải thưởng uy tín và những chứng nhận về hệ thống quản lý tiên tiến mà Amway đạt được chính là minh chứng cho những nỗ lực to lớn của Amway trong việc cam kết chất lượng đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Tại Việt Nam, nhà máy thực phẩm của Amway tại Bình Dương cũng đã được cấp chứng nhận HS-GMP của Bộ Y tế từ tháng 5.2019.

Luôn đi tiên phong trong các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe, trong nhiều năm qua, Amway đã triển khai chương trình BodyKey By Nutrilite nhằm xây dựng một cộng đồng có lối sống lành mạnh, yêu thích thể thao. Nhiều năm qua, Amway Việt Nam thường xuyên tổ chức hội thảo tại các thành phố lớn trên cả nước nhằm lan tỏa thông điệp về sức khoẻ cộng đồng, nâng cao chất lượng sống của gia đình Việt.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ “Là một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, Amway mang đến những sản phẩm chất lượng cao, được tạo ra từ những thành tựu khoa học hiện đại cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe”.

Trong hành trình nỗ lực góp phần nâng tầm sức khỏe của người Việt, đối tượng mà Amway hướng tới không chỉ là người trưởng thành, mà còn là trẻ em. Và trẻ em là đối tượng chủ yếu của các hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn Amway trên toàn thế giới thông qua Chiến dịch Nutrilite Power of 5.

Từ năm 2015, Amway Việt Nam đã tiến hành các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em. Chương trình đã phân phối miễn phí hơn 1 triệu hộp sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutrilite Little Bits cho hơn 92.000 trẻ em dưới 5 tuổi tại các huyện vùng sâu vùng xa thuộc 5 tỉnh Hà Giang, Bắc Giang, Nghệ An, Thanh Hóa và Lào Cai. 

Bên cạnh đó, Amway đã phối hợp với ngành y tế tổ chức các chương trình phổ biến kiến thức, thực hành về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ nữ có thai, trao đổi thông tin giữa nhân viên y tế với phụ nữ có con dưới 5 tuổi nhằm giúp đỡ họ có cách thức hành động trong chăm sóc và nuôi trẻ tại nhà. Vừa qua, Amway Việt Nam phối hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, Bộ Y tế đã tiến hành ký kết dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi trong giai đoạn 2019-2020”.

Với một nền tảng kiến thức sức khỏe được hỗ trợ bởi thành tựu khoa học tiên tiến, cùng với việc hình thành thói quen sống lành mạnh của một cộng đồng yêu thể thao, hành trình cải thiện thể chất của người Việt đang có những thay đổi đáng kể. Sức mạnh thể chất là điểm tựa cho sức mạnh tinh thần, một cộng đồng khỏe mạnh sẽ là nguồn lực để phát triển xã hội.

Trang Trang
TIN LIÊN QUAN

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Hệ luỵ từ vụ Công đoàn ACB mua chui cổ phiếu bị xử phạt 3 tỉ đồng

Lan Hương |

Thông tin Công đoàn ngân hàng ACB mua chui cổ phiếu ACB đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Động thái trên đã ảnh hưởng đến sự minh bạch của thị trường chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh niềm tin của nhà đầu tư vào thị trường chứng khoán đang bị ảnh hưởng nặng nề.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Cận Tết, showroom xe ôtô cũ chấp nhận bán hòa, cắt lỗ để thu hồi vốn

LÂM ANH |

Cuối năm thường là mùa thu hoạch của thị trường xe ôtô cũ nhưng năm nay điều này đã không đến bởi việc ngân hàng siết cho vay, lãi suất cao đã khiến lượng khách hàng giảm đi đáng kể. Những ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết, chủ showroom chấp nhận bán hòa vốn hay thậm chí, bán cắt lỗ để thu hồi vốn trước Tết.

Xu hướng công khai tiền lương ở Mỹ: Ai sẽ được hưởng lợi?

Thanh Hà |

Luật thanh toán minh bạch ở Mỹ góp phần giảm chênh lệch tiền lương.

3 phim Việt ra rạp đúng mùng 1 Tết: Tác phẩm nào có khả năng thắng thế?

Chí Long |

3 phim điện ảnh Việt đồng loạt ra mắt đúng mùng 1 Tết Quý Mão 2023 là Chị chị em em 2, Siêu lừa gặp siêu lầyNhà bà Nữ.