“Đây là showroom đầu tiên tại Đông Nam Á hướng đến khách mua hàng cuối cùng, thay vì các doanh nghiệp, được thiết kế như ngôi nhà hoàn chỉnh nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Showroom cũng sẽ là nơi trưng bày những sáng chế mới nhất của REHAU trên thế giới, cũng như giới thiệu đến khách hàng những xu hướng thiết kế hiện đại”, ông Rafael Daum, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương phát biểu tại lễ khai trương REHAU.
Tại sự kiện, khách mời được trải nghiệm showroom rộng hơn 500m2 được chia thành những không gian riêng biệt như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng làm việc, lễ tân… Các sản phẩm cửa sổ, cửa đi, các vật liệu bề mặt, đồ nội thất được xếp đặt khéo léo không chỉ mang đến những giải pháp tối ưu cho không gian sống mà còn truyền cảm hứng đặc biệt cho kiến trúc sư và chủ nhân nhà mới.
Cũng trong sự kiện, đầu bếp người Pháp Olivier Génique, bếp trưởng Metropole Hà Nội, đã có màn trình diễn nấu ăn ngay tại gian bếp hiện đại của REHAU, song song với việc giới thiệu các vật liệu và giải pháp nhà bếp cho khách hàng.Trong hơn 70 năm hình thành và phát triển, REHAU đã cung cấp hơn 15,000 loại sản phẩm cho hàng chục ngành công nghiệp trên toàn cầu, đứng đầu là lĩnh vực xây dựng và ô tô. Với tuyên ngôn “Mảnh ghép cho cuộc sống hoàn hảo” (Elements for Better Living), REHAU hi vọng có thể nâng cao chất lượng sống của khách hàng Việt bằng công nghệ vượt trội của Đức, với sản phẩm có giá thành phù hợp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.