Triển lãm thu hút hơn 580 nhà cung cấp hàng đầu từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Áo, Bỉ, Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Malaysia, New Zealand, Singapore, Hàn Quốc, Thuỵ Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam.
Không chỉ có thiết bị, máy móc hiệu suất cao, triển lãm còn giới thiệu nhiều loại nguyên liệu khác nhau như hạt nhựa màu, phụ gia PVC, polymer kỹ thuật cùng nhiều hợp chất khác.
Theo Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA), nhựa là ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam với mức tăng trưởng hàng năm hai con số. Thị trường xuất khẩu được đánh giá còn nhiều tiềm năng và có nhiều cơ hội cho doanh nghiệp trong nước. Do đó để cạnh tranh tốt hơn, các nhà sản xuất phải tính đến chuyện đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, đặc biệt là những công nghệ sản xuất tiết kiệm điện, thân thiện môi trường…
Còn với ngành cao su Việt Nam, theo ông Nguyễn Quốc Anh, Chủ tịch Hội Cao su - nhựa TPHCM, mặc dù thị trường năm 2018 rất khó khăn và giá cao su trên thị trường thế giới rất thấp nhưng tổng lượng xuất khẩu cao su thiên nhiên của Việt Nam vẫn đạt 1,56 triệu tấn với trị giá 2,1 tỷ USD.
Các sản phẩm như săm lốp xe lần đầu tiên trong năm 2018 đã cán mốc 1 tỉ USD giá trị xuất khẩu, và trong 6 tháng năm 2019, mặc hàng này cũng tăng trưởng mạnh ở mức hai con số.
Hiện nhóm hàng linh kiện và cao su kỹ thuật, đế giày, găng tay và các sản phẩm may mặc bằng cao su, tấm cao su, được xuất khẩu nhiều qua các thị trường chính là Hoa Kỳ, Malaysia, Bỉ, Đức, Brazil, Nhật Bản, Thái Lan… cho thấy triển vọng và tiềm năng rất lớn của ngành cao su Việt Nam trong những năm sắp đến.