Jennie mặc áo MU và những lần mỹ nhân Blackpink gây bão với thể thao

AN NGUYÊN |

Blackpink tích cực quảng bá thể thao, tô điểm thêm danh tiếng cho các câu lạc bộ bóng đá, bóng rổ và mang về lợi ích thương mại.

Những năm gần đây, các thành viên Blackpink có nhiều hoạt động liên quan đến thể thao.

Cụ thể, Jennie đã mặc áo của Manchester United trong MV Pink Venom; Jisoo chụp ảnh và có buổi trò chuyện cùng Erling Haaland (Manchester City); Lisa được câu lạc bộ PSG tặng áo đấu có in tên riêng và Rose cũng được câu lạc bộ bóng rổ New York Knicks tặng áo thi đấu.

Jenni mặc áo Manchester United trong MV Pink Venom. Ảnh: YG Entertainmemt
Jenni mặc áo Manchester United trong MV Pink Venom. Ảnh: YG Entertainment

Có thể thấy, 4 thành viên Blackpink đều đang tích cực quảng bá cho thể thao.

Thông qua các sản phẩm âm nhạc, buổi xem bóng đá hay các bài đăng trên trang cá nhân, nhóm nhạc nhà YG Entertainment đang có những bước tiếp cận gần nhất với thể thao.

Xu hướng này một phần có thể bắt nguồn từ xu hướng Blokecore kết hợp giữa thời trang và bóng đá.

Lisa được Chủ tịch câu lạc bộ PSG tặng áo đấu có in tên riêng. Ảnh: CLB
Lisa được Chủ tịch câu lạc bộ PSG tặng áo đấu có in tên riêng. Ảnh: CLB

Trào lưu Blokecore xuất hiện trong các MV nổi tiếng, trong đó, đáng chú ý là việc Jennie khoác lên chiếc áo 90s của Manchester United. Ngoài Blackpink, hàng loạt tên tuổi khác cũng theo đuổi phong cách này như Newjeans, Bella Hadid, Rihanna hay Hailey Bieber...

Blokecore đang tạo hiệu ứng mạnh đến người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy các thương hiệu như Nike, Adidas, Puma, đẩy mạnh hoạt động và "bắt trend".

Adidas đi đầu trào lưu khi tái hiện mẫu áo Teamgeist biểu tượng ở các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Chiếc áo Jennie mặc chính là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đó.

Ngoài ra, thương hiệu Adidas và puma cũng là nhà tài trợ trang phục thi đấu cho các đội bóng như Manchester United, Manchester City.

Đáng chú ý, hai thương hiệu trên cũng có sự hợp tác với Blackpink trong nhiều hoạt động quảng bá. Đó cũng là một trong những lý do mà nhóm nhạc toàn cầu nhiều lần kết hợp cùng thể thao.

Bên cạnh đó, việc tận dụng danh tiếng của những câu lạc bộ nổi tiếng thế giới sẽ giúp tên tuổi Blackpink trở nên phổ biến, đến gần hơn với người hâm mộ bóng đá.

Các thành viên Blackpink tích cực quảng báo cho thể thao. Ảnh: Fandom Blackpink
Các thành viên Blackpink tích cực quảng bá cho thể thao. Ảnh: Fandom Blackpink

Thông qua phản ứng của cộng đồng môn thể thao vua, Jennie hay Lisa bất ngờ trở thành một hình ảnh gắn liền với các đội bóng.

Ở chiều hướng tương tự, Manchester United hay PSG đều đang được hưởng lợi từ việc quảng bá của các ngôi sao Kpop. Một số mặt hàng như áo thi đấu, áo kỉ niệm nhanh chóng bán hết sau khi có mối quan hệ với các nữ thần tượng.

Với danh tiếng hiện tại của Blackpink, các câu lạc bộ bóng đá có thể tận dụng hình ảnh để xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội. Sức ảnh hưởng của nhóm nhạc toàn cầu với giới thời trang không nhỏ, từ đó cũng tạo mối liên hệ khăng khít hơn giữa các nhà mốt và thể thao.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Baby Monster vượt aespa, Blackpink lập thành tích mới dù thiếu Ahyeon

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, dù thiếu thành viên chủ chốt là Ahyeon, Baby Monster vẫn vượt aespa, Blackpink lập thành tích mới.

Blackpink được đánh giá cao hơn BTS ở doanh thu, sức hút show diễn thế giới

DI PY |

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào ngày 2.12, Blackpink lọt top 10 trên "Bảng xếp hạng các chuyến lưu diễn hàng đầu cuối năm của Billboard 2023" chỉ với 29 buổi diễn.

Jennie Blackpink gây bão với bức ảnh chụp trước nhà hàng bán món ăn Việt Nam

Huyền Chi |

Bức ảnh mới nhất của Jennie thu hút hơn 2,8 triệu lượt thích.

Toàn cảnh cầu vượt thép Mai Dịch sau ngày hợp long

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Sau khi các nhịp cầu hoàn thiện, nhà thầu sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục còn lại, dự kiến đưa công trình vào khai thác cuối tháng 3.2024.

Hiện trường đổ nát tại căn nhà cổ phố Hàng Bạc bị xe Mercedes đâm

Hồng Diệp - Hiệp Phạm |

Rạng sáng ngày 4.12, một chiếc xe Mercedes đã đâm đổ tường căn nhà cổ số 47 Hàng Bạc. Hiện cơ quan chức năng đang thực hiện rào đỡ để tránh sập và thu dọn hiện trường.

Xem xét cho mở lại mỏ đá tai tiếng ở Hoà Bình dù chưa khắc phục hết tồn tại

Minh Chuyên |

Hoà Bình - Mỏ đá nhiều tai tiếng ở huyện Lạc Thuỷ từng mắc nhiều vi phạm, bị tố làm nứt nhà dân và xảy ra vụ tai nạn lao động chết người đang được xem xét hoạt động trở lại dù so với báo cáo, ở đây vẫn còn một số tồn tại chưa được khắc phục.

Hai Giám đốc Công an tỉnh bổ nhiệm nhiều lãnh đạo, điều tra viên công an xã

Quang Việt |

Hai Thiếu tướng - Giám đốc Công an hai tỉnh Quảng Ninh và Đắk Lắk trong tuần qua đã trao các quyết định bổ nhiệm các lãnh đạo cấp phòng và điều tra viên công an xã.

Tàu chiến Mỹ và loạt tàu thương mại bị tấn công

Khánh Minh |

Lầu Năm Góc cho biết, một tàu chiến Mỹ và nhiều tàu thương mại đã bị tấn công ở Biển Đỏ hôm 3.12.

Baby Monster vượt aespa, Blackpink lập thành tích mới dù thiếu Ahyeon

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, dù thiếu thành viên chủ chốt là Ahyeon, Baby Monster vẫn vượt aespa, Blackpink lập thành tích mới.

Blackpink được đánh giá cao hơn BTS ở doanh thu, sức hút show diễn thế giới

DI PY |

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào ngày 2.12, Blackpink lọt top 10 trên "Bảng xếp hạng các chuyến lưu diễn hàng đầu cuối năm của Billboard 2023" chỉ với 29 buổi diễn.

Jennie Blackpink gây bão với bức ảnh chụp trước nhà hàng bán món ăn Việt Nam

Huyền Chi |

Bức ảnh mới nhất của Jennie thu hút hơn 2,8 triệu lượt thích.