Gần đây, dù vấp phải nhiều chỉ trích, Jennie vẫn tạo ra sức hút với màn thể hiện trong bộ phim truyền hình “The Idol”.
Vai diễn của Jennie đánh dấu một bước chuyển đổi trong ngành giải trí. "The Idol" cũng trở thành chương trình được xem nhiều số 1 trên toàn thế giới của nền tảng HBO.
"The Idol" có màn ra mắt ấn tượng, thu hút 913.000 người xem trên toàn thế giới trong ngày đầu tiên công chiếu. Sự nổi tiếng ngay lập tức đã đưa bộ phim lên đầu bảng xếp hạng phim truyền hình trực tuyến về mức độ tương tác, vượt trội so với các chương trình trên nền tảng lâu đời như Netflix và NBC.
Thành công ban đầu này không chỉ chứng tỏ tiềm năng để phim tiếp tục phát sóng, mà còn là dấu hiệu cho thấy "The Idol" đang đi trên con đường thành công. Thực tế, những ý kiến trái chiều chưa có sự tác động nhiều đến độ thu hút của bộ phim.
Đáng chú ý, phân đoạn vũ đạo của Jennie là một trong những yếu tố thu hút khán giả trong những tập đầu của "The Idol". Màn trình diễn trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, thu hút nhiều lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.
Hiện tại, đoạn clip đã có 4,9 triệu lượt xem, cho thấy mức độ ảnh hưởng của thành viên nhóm nhạc Blackpink. Jennie cũng trở thành cái tên được nhắc đến nhiều sau khi "The Idol" công chiếu.
Thậm chí, truyền thông quốc tế còn cho rằng sự nổi tiếng của Jennie đã tác động đến rating cũng như thành công của bộ phim.
Rất nhiều người hâm mộ Blackpink trên toàn cầu quan tâm đến bộ phim, ủng hộ và theo dõi Jennie, dù "The Idol" vướng phải nhiều tranh cãi. Yếu tố trên cũng giúp tác phẩm đầu tiên Jennie tham gia có lượt xem vượt trội, đứng ở vị trí cao trên bảng xếp hạng.
Không chỉ vậy, trước khi phim phát sóng, các diễn viên tham dự "The Idol" đã tham dự Liên hoan phim Cannes để quảng bá phim.
Trong đó, Jennie là người có sức ảnh hưởng cao nhất, xứng đáng với vị thế ngôi sao toàn cầu. Nữ thần tượng nhà YG Entertainment không chỉ mang đến danh tiếng, sức lan toả cho "The Idol", mà còn tạo ra hiệu quả kinh tế ước tính 1,9 triệu USD với màn xuất hiện tại Cannes.