Chỉ sau 24 giờ phát hành “Don’t fight the feeling”, nhóm nhạc EXO đã chứng tỏ vị thế vững chắc trong làng âm nhạc Hàn Quốc. MV mới nhanh chóng đạt được hơn 27 triệu lượt xem, 2,9 triệu lượt yêu thích và xếp hạng 9 trong bảng xếp hạng âm nhạc thịnh hành của Youtube.
“Don’t fight the feeling” mang một phong cách hoàn toàn mới, khác biệt so với trước. Sự thay đổi này của nhóm được đông đảo khán giả Châu Á đón nhận và ủng hộ. Ngoài ra, MV cũng được EXO đầu tư quay hình ảnh hoành tráng, cầu kỳ từ địa điểm quay đến trang phục… Dự đoán, MV này tiếp tục bùng nổ trong các tuần kế tiếp và trở thành đối thủ “không phải dạng vừa” của các nhóm nhạc thế hệ kỳ cựu là BTS hay Blackpink.
EXO được biết đến là nhóm nhạc nam trẻ và tài năng với số lượng 9 thành viên gồm Xiumin, Suho, Lay, Baekhyun, Chen, Chanyeol, D.O, Kai và Sehun. Nhóm được thành lập vào năm 2011 và ra mắt năm 2012 bởi công ty giải trí SM Entertainment.
Tính đến thời điểm hiện tại, EXO dã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc đạt doanh thu cao. Trong đó, đĩa đơn mới nhất “Don’t fight the feeling” của EXO nhận chứng nhận đĩa bạch kim với hơn 1,2 triệu đơn đặt hàng online.