BTS vượt Seventeen, EXO đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam K-Pop

DI PY |

BTS tiếp tục thống trị bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam K-Pop trong tháng 8 này.

Từ ngày 12.7 đến ngày 12.8.2023, Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn về các nhóm nhạc nam K-Pop hiện đang quảng bá trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng... để xác định giá trị tổng thể của từng thương hiệu .

Dựa trên kết quả phân tích của Viện, vị trí số 1 một lần nữa thuộc về nhóm nhạc nam BTS với tổng điểm thương hiệu là 6.543.983 trong tháng vừa qua. Vị trí thứ 2 thuộc về Seventeen với 4.944.749 điểm, trong khi vị trí thứ 3 thuộc về EXO với 4.572.081 điểm. Đáng chú ý, nhóm nhạc nam thế hệ 2.5 INFINITE đã vươn lên vị trí thứ 4 trong tháng này với tổng điểm thương hiệu là 3.480.732 nhờ sự trở lại thành công của nhóm với '13egin'.

30 nhóm nhạc nam K-Pop hàng đầu về sức mạnh thương hiệu trong tháng 8 gồm: BTS, Seventeen, EXO, INFINITE, ZEROBASEONE, NCT, The Boyz, Stray Kids, SHINee, MONSTA X, BTOB, 2PM, ENHYPEN, TREASURE, Super Junior, ASTRO, TEEN TOP, WINNER, ATEEZ, TOMORROW x TOGETHER, Wanna One, TVXQ, Pentagon, Golden Child, VIXX, Big Bang, ONF, BOYNEXTDOOR, Shinhwa và GOT7.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

"Love Me Again" chưa hạ nhiệt, V BTS lại tiếp tục gây sốt với "Rainy Days"

DI PY |

Sau 1 ngày tung MV "Love Me Again", V của BTS đã tiếp tục phát hành ca khúc thứ hai là "Rainy Days" gửi tặng khán giả.

V BTS được khen ngợi hết lời trong MV "Love Me Again"

DI PY |

V của BTS đã phát hành MV "Love Me Again" để gửi tặng khán giả của mình.

Màn ra mắt solo của V BTS được đầu tư khủng ra sao?

ĐÔNG DU |

Vì là màn ra mắt solo của thành viên cuối cùng trong nhóm BTS nên V cũng được công ty quản lý khá chú trọng.

Kỷ niệm 94 năm xuất bản số báo Lao Động đầu tiên

Báo Lao Động |

Trải qua 94 năm xây dựng và phát triển, Báo Lao Động đã tạo dựng được uy tín ngày càng cao trong xã hội, trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp và bạn đọc. Định vị là một tờ báo chững chạc, tin cậy, giữ vững tôn chỉ mục đích.

Những bước ngoặt trong cuộc đua vô địch giữa đội Công an Hà Nội và Hà Nội FC

MINH PHONG |

Cuộc đua vô địch V.League 2023 chỉ còn lại Công an Hà Nội và Hà Nội FC.

Doanh nghiệp đau đầu vì “giấy phép con”

Minh Ánh - Cường Ngô |

Trong bối cảnh kinh tế còn đối diện nhiều khó khăn, các vướng mắc trong thủ tục hành chính trở thành gánh nặng cho doanh nghiệp. Giấy phép con, chậm ra quy định... là những vướng mắc cần sớm tháo gỡ để giúp doanh nghiệp nhanh chóng phục hồi.

TPHCM có 30 dự án công có tỉ lệ giải ngân bằng 0

MINH QUÂN |

Tỉ lệ giải ngân của TPHCM trong 7 tháng hiện chỉ đạt 27,2%, thấp hơn 8,29% so với bình quân cả nước (35,49%). Trong đó có 30 dự án đầu tư công tại TPHCM có tỉ lệ giải ngân bằng 0.

Nghề nuôi tôm ở Quảng Nam gặp khó do nắng nóng, dịch bệnh

Hoàng Bin |

Nắng nóng kéo dài làm thay đổi môi trường ao nuôi, khiến hàng trăm hecta diện tích nuôi tôm tại Quảng Nam bị dịch bệnh gây hại, thậm chí phải "treo ao".

"Love Me Again" chưa hạ nhiệt, V BTS lại tiếp tục gây sốt với "Rainy Days"

DI PY |

Sau 1 ngày tung MV "Love Me Again", V của BTS đã tiếp tục phát hành ca khúc thứ hai là "Rainy Days" gửi tặng khán giả.

V BTS được khen ngợi hết lời trong MV "Love Me Again"

DI PY |

V của BTS đã phát hành MV "Love Me Again" để gửi tặng khán giả của mình.

Màn ra mắt solo của V BTS được đầu tư khủng ra sao?

ĐÔNG DU |

Vì là màn ra mắt solo của thành viên cuối cùng trong nhóm BTS nên V cũng được công ty quản lý khá chú trọng.