Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 9.2024 dành cho các nhóm nhạc thần tượng nam Kpop.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của nhiều nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 14.8 đến 14.9.2024.
Seventeen vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu danh sách trong tháng này, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.330.977 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “CARAT”, “Lollapalooza” và “Jeonghan”.
Trong khi các thuật ngữ liên quan xếp hạng cao nhất của nhóm bao gồm “tham gia”, “đánh giá tích cực”, “nhập ngũ”. Phân tích tích cực - tiêu cực của Seventeen cũng cho thấy 91,20% điểm số phản ứng tích cực.
Stray Kids vươn lên vị trí thứ 2 trong tháng 9 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.906.672 điểm. SHINee cũng vươn lên hạng 3 với số điểm là 1.645.894.
The Boyz giành vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.408.457 điểm. BTS tụt từ hạng 2 xuống hạng 5 trong tháng này, khi chỉ số danh tiếng của nhóm đạt 1.377.380 điểm.
Top 30 nhóm nhạc nam Kpop hot nhất tháng 9:
1. Seventeen
2. Stray Kids
3. SHINee
4. The Boyz
5. BTS
6. ZEROBASEONE
7. RIIZE
8. ENHYPEN
9. EXO
10. TWS
11. Super Junior
12. MONSTA X
13. TXT
14. ATEEZ
15. BTOB
16. BOYNEXTDOOR
17. 2PM
18. ASTRO
19. PENTAGON
20. INFINITE
21. TVXQ
22. B1A4
23. GOT7
24. VIXX
25. TREASURE
26. SF9
27. FTISLAND
28. ONEUS
29. HIGHLIGHT
30. Wanna One