Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong tháng 5.
Theo phân tích dữ liệu lớn của Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc vào tháng 5, Blackpink xếp hạng nhất về giá trị thương hiệu nhóm, tiếp theo là IVE lên vị trí thứ hai và NewJeans tụt xuống vị trí thứ ba.
Blackpink đạt chỉ số giá trị thương hiệu là 6.734.798, giảm 17,13% so với con số của tháng trước nhưng vẫn duy trì ở mức cao.
Đứng thứ hai là IVE với chỉ số 5.952.401, vươn lên vị trí thứ 2 với mức tăng ấn tượng 81,31% so với tháng trước.
Ở vị trí thứ ba là NewJeans với 4.823.782, giảm 11,14% và một bậc so với dữ liệu danh tiếng của tháng trước.
Phân tích dữ liệu lớn cho thấy các thuật ngữ được liên kết phổ biến nhất với Blackpink trong tháng này là "thiết lập kỉ lục", "tiết lộ" và "vượt trội". Mặt khác, phân tích từ khóa của nhóm cho thấy "buổi hòa nhạc" và "kỉ lục Guinness thế giới" là những thuật ngữ được tìm kiếm phổ biến nhất.
Top 30 được xếp hạng như sau:
1. Blackpink
2. IVE
3. NewJeans
4. LE SSERAFIM
5. aespa
6. TWICE
7. (G)I-DLE
8. A Pink
9. NMIXX
10. Oh My Girl
11. Girls' Generation
12. Red Velvet
13. cignature
14. H1-KEY
15. MAMAMOO
16. Cosmic Girls (WJSN)
17. fromis_9
18. Girl's Day
19. Kep1er
20. STAYC
21. Dreamcatcher
22. Billlie
23. EXID
24. ITZY
25. LABOUM
26. LOONA
27. woo!ah!
28. April
29. mimirose
30. Dream Note