Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

Hương Hương |

Bia Saigon, thương hiệu thuộc sở hữu của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam - Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.

Bước đột phá mới nhất của Bia Saigon được lấy cảm hứng từ sự kết hợp của hai loại đồ uống được yêu thích nhất tại Việt Nam là bia và cà phê. Dòng sản phẩm giới hạn này không chỉ thể hiện tinh thần phát triển không ngừng và nỗ lực bứt phá giới hạn của thương hiệu, mà còn mang ý nghĩa ra mắt chào mừng ngày Quốc khánh 2.9 đánh dấu cột mốc 77 năm phát triển của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Theo khảo sát của Q&Me được thực hiện năm 2020 về phong cách sống của giới trẻ hiện đại, yếu tố mới lạ trong hương vị là tiêu chí quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một thức uống mới. Thấu hiểu tâm lý đó, Bia Saigon tin tưởng mạnh mẽ rằng, bia không chỉ là một thức uống giải khát để nhâm nhi tại các cuộc vui, mà còn có thể là trải nghiệm đầy lôi cuốn và bất ngờ nếu sở hữu hương vị mới mẻ và chinh phục được các tín đồ bia sành sỏi, đặc biệt là giới trẻ hiện đại.

Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu hạt cà phê lớn nhất thế giới, cũng từ đó mà cà phê trở thành một thức uống quốc dân. Bắt đầu với nguyên liệu vô cùng thân “quen” đó, Bia Saigon tự hào mang đến một trải nghiệm không thể nào độc đáo và “lạ” lẫm hơn - Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê. Một thức uống kết hợp hoàn hảo hai nguyên liệu rất đỗi quen thuộc, một là những hạt cà phê được tuyển chọn từ vùng Tây Nguyên, hai là vị bia huyền thoại gắn liền với biết bao thế hệ người Việt đến từ thương hiệu “bia quốc dân”. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hai niềm tự hào này hội tụ và sánh quyện trong một vị bia độc đáo, đi kèm thông điệp đầy sáng tạo “Trước quen sau lạ”.

Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) - chia sẻ: "Việt Nam là một đất nước giàu văn hoá và những nét đẹp tiềm ẩn, được thế giới biết đến và yêu thích qua những sản phẩm bia và cà phê hảo hạng. Bia và cà phê đều là những thức uống quen thuộc với đời sống hằng ngày, chúng khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc thú vị của người thưởng thức, từ đó đem kết nối mội người từ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi và mọi cá tính lại gần nhau hơn.

Là một công ty sở hữu thương hiệu Việt lâu năm, SABECO tin rằng, công ty cần có một phần trách nhiệm trong việc chung tay giữ gìn và lan toả nét đẹp văn hoá đó. Sản phẩm Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon Vị Cà Phê là minh chứng cho nỗ lực của thương hiệu trong việc kết hợp hai loại thức uống phổ biến của Việt Nam, tôn vinh văn hóa thưởng thức địa phương, đồng thời khẳng định trình độ và tay nghề nấu bia bậc thầy của thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam".

Sự ra đời của dòng sản phẩm này còn khẳng định năng lực và cam kết mạnh mẽ của thương hiệu bia 147 năm tuổi với sứ mệnh đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” dẫn đầu thị trường trong nước lẫn vươn tầm thế giới trong tương lai. Với năng lực sản xuất mạnh mẽ và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất bia, SABECO đầy tự tin lẫn quyết tâm sẽ tiếp tục chinh phục và bứt phá mọi giới hạn.

Bà Venus Teoh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO - cho hay: "Nỗ lực kết hợp hương vị huyền thoại của Bia Saigon với hương vị trứ danh của cà phê Việt thể hiện trọn vẹn thông qua tâm huyết của những nghệ nhân nấu bia bậc thầy trong việc tạo ra những dòng sản phẩm “made in Vietnam”chất lượng cao dành cho người Việt.

Thách thức lớn nhất nằm ở việc làm sao để kết hợp được hai hương vị rất quen thuộc một cách hài hoà, tinh tế mà không làm hỏng hay biến chất bất kỳ hương vị nào. Sau hàng tháng nghiên cứu và nỗ lực, chúng tôi tự tin rằng, dòng sản phẩm Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon Vị Cà Phê sẽ mang đến một trải nhiệm hương vị độc đáo và đầy khác biệt cho cả các tín đồ yêu bia và cà phê sành sỏi nhất.

Bia Saigon tin rằng thức uống “trước quen sau lạ” này sẽ là dấu ấn đáng nhớ và đầy tự hào của thương hiệu trên hành trình tôn vinh những nguyên liệu và nét đẹp văn hoá bản địa cùng, cũng như khẳng định một lần nữa tinh thần không ngừng bứt phá giới hạn của thương hiệu".

Với Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon Vị Cà Phê, người uống cần có một tâm hồn phiêu lưu và đầy cởi mở, để sẵn sàng đón nhận trong từng ngụm bia cùng một lúc hai hương vị quen thuộc với sức hút khó lòng cưỡng lại. Sự kết hợp “trước quen sau lạ” đầy thú vị này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thưởng thức độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên thành phần diệu kỳ giúp gắn kết mọi người trong những dịp tụ họp, qua đó mang đến trọn vẹn niềm tự hào về con người, vùng đất và nét văn hóa giàu tính biểu tượng của Việt Nam.

Hương Hương
TIN LIÊN QUAN

Cùng Bia Lạc Việt tìm kiếm tài năng âm nhạc

Thanh Minh |

Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”. Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn để khuyến khích những người yêu âm nhạc tự tin thể hiện niềm đam mê ca hát.

SABECO chung tay cùng Trung ương Đoàn “Thắp sáng đường quê” và “Nâng bước thể thao”

Trung Tâm |

Ngày 17.7.2022 tại Lễ ra quân Ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới” điểm cấp Trung Ương năm 2022 tại Huyện Tháp Mười, Tỉnh Đồng Tháp, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn) và Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố hai dự án cộng đồng “Thắp sáng đường quê” và “Nâng bước thể thao”. Đây là một phần trong khuôn khổ hợp tác đối tác 3 năm được ký kết trước đó giữa hai bên giai đoạn 2022 – 2025.

Sĩ tử học ngày cày đêm cho cuộc đua giành vé vào lớp 10 trường công lập

Nhóm PV |

Cuộc đua vào lớp 10 trường công lập tại Hà Nội đang dần nóng lên nhất là khi Sở giáo dục và đào tạo công bố thông tin trong năm nay chỉ có 55,7% số học sinh lớp 9 ở Hà Nội có suất để học tại các trường THPT công lập. Nhiều phụ huynh và học sinh tìm mọi cách để ôn luyện với mục đích đỗ vào trường cấp 3 mà mình mong muốn.

Ngăn chặn thuốc lá điện tử xâm nhập học đường: Khó khăn nhiều phía

Hoàng Bin |

Với nguy cơ đã nhận diện, tình trạng học sinh sử dụng thuốc lá điện tử đang trở thành vấn nạn đối với môi trường học đường, thế nhưng việc quản lý vấn đề này tại Quảng Nam đang gặp khó khăn từ nhiều phía.

Đà Nẵng: 3 nữ quái dàn cảnh bán thuốc tiên, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Khánh Ngọc |

Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đã thực hiện Lệnh bắt tạm giam đối với 2 trong số 3 đối tượng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản chiều tối qua - 23.3.

Người dân và du khách hào hứng trải nghiệm xe đạp công cộng ở Đà Nẵng

Mai Hương - Văn Trực |

Sau khi xe đạp công cộng được đưa vào sử dụng ở Đà Nẵng, nhiều người dân và du khách hào hứng trải nghiệm loại hình mới mẻ này.

TPHCM: Hơn 31.000 xe hết hạn tạm giữ chưa được xử lý

MINH QUÂN |

TPHCM - Thời gian dài, thủ tục nhiều khiến hơn 31.000 phương tiện giao thông vi phạm quá thời hạn bị tạm giữ tại các kho tang vật của Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh chưa được xử lý.

Đà Nẵng: Kẻ gian đập phá trụ ATM ngân hàng trộm tiền giữa phố

Mai Hương |

Chiều 23.3, nhân viên Ngân hàng Thương mại CP Đông Á phát hiện trụ ATM trên đường Lê Duẩn (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) bị kẻ gian đập phá.

Cùng Bia Lạc Việt tìm kiếm tài năng âm nhạc

Thanh Minh |

Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”. Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn để khuyến khích những người yêu âm nhạc tự tin thể hiện niềm đam mê ca hát.

SABECO chung tay cùng Trung ương Đoàn “Thắp sáng đường quê” và “Nâng bước thể thao”

Trung Tâm |

Ngày 17.7.2022 tại Lễ ra quân Ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới” điểm cấp Trung Ương năm 2022 tại Huyện Tháp Mười, Tỉnh Đồng Tháp, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn) và Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố hai dự án cộng đồng “Thắp sáng đường quê” và “Nâng bước thể thao”. Đây là một phần trong khuôn khổ hợp tác đối tác 3 năm được ký kết trước đó giữa hai bên giai đoạn 2022 – 2025.