Vậy hãy làm rõ đi, Khải Silk!
Đừng để người tiêu dùng, và cũng là những nạn nhân của trò mua bán “đánh lận con đen” của các vị trong suốt nhiều năm qua, phải chịu đựng thêm nữa.
Đừng để người tiêu dùng đã thiệt hại, rồi gánh thêm hụt hẫng và thất vọng, giờ lại thêm âm âm u u vì thông tin thu hồi sản phẩm thiếu minh bạch khiến họ phải chờ đợi trong mòn mỏi.
Hãy công bố thông tin rõ ràng một cách sớm sủa, để sớm khắc phục và bớt tổn hại (càng kéo dài càng tổn hại) thêm cho Khải Silk và người tiêu dùng.
Song đừng nghĩ rằng, trong chiến dịch thu hồi của Khải Silk lúc này, các vị lại tiếp tục “cầm đằng chuôi” bảo vệ lợi ích, quyền lợi – “cái hầu bao” – của các vị. Mà hãy đặt quyền lợi người tiêu dùng lên trên hết. Theo phương châm đó, việc thu hồi sản phẩm phải tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những người tiêu dùng muốn trả lại sản phẩm. Đừng đẻ ra trò “điều kiện” phải có hóa đơn chứng từ mới được trả hàng trong khi thương hiệu đó, bao bì và sản phẩm đó, chính là của Khải Silk, mà người tiêu dùng đã trả tiền cho nó.
Người dùng chỉ trả lại vì họ mất niềm tin, vì thất vọng, chứ cũng chẳng được lợi lộc gì. Bởi chẳng ai mua một chiếc cravat Khải Silk, năm thì mười họa mới đeo một lần, mà còn lưu chứng từ đến vài năm sau cả. Nếu không có cái sự cố bán hàng xuất xứ Trung Quốc dán mác hàng Việt, thì sẽ chẳng bao giờ có chuyện đổi trả hay thu hồi sản phẩm xảy ra. Nếu Khải Silk ngay từ đầu đến giờ làm ăn trung thực, thì người tiêu dùng dù đã phải mua hàng Khải Silk với giá cao ngất, họ cũng đã chấp nhận và hài lòng.
Đổi trả hàng hay thu hồi sản phẩm Khải Silk lúc này, trước hết phải đáp ứng được ý nguyện của người tiêu dùng, tránh đưa ra những rào cản kĩ thuật gây khó. Người tiêu dùng đã phẫn nộ với Khải Silk lắm rồi, đừng khiến họ phải thêm phẫn uất sẽ càng không có lợi gì cho Khải Silk đâu. Nếu có thể, thì đây chính là cơ hội cuối cùng để Khải Silk chuộc lỗi, và cũng là cơ hội cuối cùng nhằm vớt vát lại niềm tin một cách thiết thực nhất. Đừng để người tiêu dùng của Khải Silk thất vọng thêm nữa!