Chương trình "Tuần Hạ Long 2012 cho thị trường khách du lịch Châu Âu" sẽ có 140 đại diện truyền thông, lữ hành hàng đầu các nước Châu Âu như: Pháp, Bỉ, Đức, Anh, Hà Lan và các nước Bắc Âu, Nam Âu sẽ tham gia khảo sát, tìm hiểu du lịch Quảng Ninh. Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh - bà Vũ Thu Thủy - cho biết, thông qua chương trình này tỉnh sẽ giới thiệu được tiềm năng du lịch đáp ứng thị hiếu, phù hợp với văn hóa của du khách Châu Âu. Cũng như các sản phẩm du lịch đặc trưng, giàu bản sắc văn hóa VN được khách Châu Âu yêu thích như: Hát quan họ, biểu diễn múa rối nước, cá sấu; giới thiệu ẩm thực VN xen kẽ ẩm thực Châu Âu tại các buổi tiệc ngoài trời; đưa khách tham quan, khám phá các hang động của Hạ Long. Với mong muốn để du khách biết đến Hạ Long không chỉ là di sản của Quảng Ninh hay VN mà còn của thế giới. Do vậy, chương trình quảng bá, xúc tiến lần này sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú bao gồm: Tham quan City Tour, nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long, trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm du lịch Hạ Long cùng một số điểm du lịch khác, tổ chức hội thảo để các DN trong nước trao đổi kinh nghiệm, kế hoạch hợp tác với các DN Châu, Âu đồng thời giúp DN trong nước mở rộng, phát triển thị trường, tạo nhiều tour tuyến mới Châu Âu-VN.
Châu Âu: Thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam
ĐT |
Chương trình "Tuần Hạ Long 2012 cho thị trường khách du lịch Châu Âu" sẽ có 140 đại diện truyền thông, lữ hành hàng đầu các nước Châu Âu như: Pháp, Bỉ, Đức, Anh, Hà Lan và các nước Bắc Âu, Nam Âu sẽ tham gia khảo sát, tìm hiểu du lịch Quảng Ninh. Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh - bà Vũ Thu Thủy - cho biết, thông qua chương trình này tỉnh sẽ giới thiệu được tiềm năng du lịch đáp ứng thị hiếu, phù hợp với văn hóa của du khách Châu Âu. Cũng như các sản phẩm du lịch đặc trưng, giàu bản sắc văn hóa VN được khách Châu Âu yêu thích như: Hát quan họ, biểu diễn múa rối nước, cá sấu; giới thiệu ẩm thực VN xen kẽ ẩm thực Châu Âu tại các buổi tiệc ngoài trời; đưa khách tham quan, khám phá các hang động của Hạ Long. Với mong muốn để du khách biết đến Hạ Long không chỉ là di sản của Quảng Ninh hay VN mà còn của thế giới. Do vậy, chương trình quảng bá, xúc tiến lần này sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú bao gồm: Tham quan City Tour, nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long, trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm du lịch Hạ Long cùng một số điểm du lịch khác, tổ chức hội thảo để các DN trong nước trao đổi kinh nghiệm, kế hoạch hợp tác với các DN Châu, Âu đồng thời giúp DN trong nước mở rộng, phát triển thị trường, tạo nhiều tour tuyến mới Châu Âu-VN.