Thực hiện phương châm “lấy khách hàng là trung tâm” mong muốn mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng trong hoạt động dịch vụ sau bán hàng của Tập đoàn BMW, THACO AUTO khởi động chuỗi chương trình trải nghiệm thực tế xưởng dịch vụ chính hãng BMW Servicefest, tìm hiểu về quy trình dịch vụ, quy trình bảo dưỡng sửa chữa xe BMW, các trang thiết bị và công nghệ ứng dụng tại xưởng dịch vụ. Song song đó, các chuyên gia kỹ thuật BMW chia sẻ và giải đáp các thắc mắc về cách sử dụng xe an toàn, hiệu quả đồng thời giới thiệu các chính sách hỗ trợ nhằm chăm sóc tốt nhất cho chiếc xe BMW của khách hàng. Sự kiện đầu tiên diễn ra tại BMW Sala ngày 22.10.2022 và dự kiến sẽ triển khai rộng khắp các xưởng dịch vụ chính hãng BMW trên cả nước theo tinh thần thông điệp “Freude.Forever - Niềm vui trên mọi hành trình”.
Ngoài ra, trong thời gian khách hàng trải nghiệm chương trình, những chiếc xe BMW của khách hàng được miễn phí chăm sóc nội ngoại thất, khử mùi, và kiểm tra tổng quát 21 điểm bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và có chứng chỉ BMW toàn cầu.
Tại sự kiện BMW Servicefest còn có hoạt động vẽ tranh chân dung dành cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt, khu vui chơi trẻ em với nhiều hoạt động nổi bật như workshop tô tranh gỗ, tranh cát đã thu hút các bé cùng tham gia. Quà tặng ra về là những thành phẩm đặc sắc do chính các bé tự sáng tạo cùng những cuốn sách thú vị về đề tài ô tô.
Sự kiện BMW Servicefest được coi là một trong những hoạt động dựa theo định hướng phát triển bền vững của thương hiệu BMW toàn cầu, đem lại những giá trị thiết thực cho từng Quý khách hàng và cho chiếc xe BMW của Quý khách.