EVNCPC: Tri ân khách hàng bằng những hành động thiết thực

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tri ân khách hàng bằng những hành động thiết thực qua chương trình phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện.

Bà Quách Thị Kiên, trú tại thôn 5, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng là hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, bản thân bà lại tuổi cao sức yếu sống trong ngôi nhà ẩm thấp, hệ thống điện đã hư hỏng.

Những ngày cuối tháng 12.2021, Điện lực Hòa Vang đã tiến hành sửa chữa, thay mới bóng đèn và đi lại dây dẫn để bà yên tâm sử dụng điện an toàn trong dịp năm mới đang cận kề.

“Chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn các anh em Điện lực giúp tôi sửa chữa, thay mới miễn phí các thiết bị điện trong gia đình” bà Kiên xúc động.

Chương trình Tháng Tri ân khách hàng được Tổng công ty Điện lực miền Trung triển khai với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng, Tháng Tri ân khách hàng của EVNCPC được “thiết kế” với nhiều hoạt động mới mẻ: Tặng gần 3.000 thẻ bảo hiểm an toàn điện dành cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường có nguy cơ cao mất an toàn điện.

Tặng gần 15.000 bộ đồ phòng chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng chống COVID-19, tặng hơn 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn đến khách hàng; tổ chức các hoạt động thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-19...

Chương trình Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện là một trong các nội dung trong Tháng Tri ân khách hàng của EVNCPC, với kinh phí gần 1 tỷ đồng dành cho chương trình, gồm các hoạt động hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt của các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19.

Các trường học chuẩn bị tổ chức dạy - học trực tiếp trở lại sau dịch; hoạt động miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Với chương trình này, EVNCPC thể hiện lòng tri ân khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, mong muốn chung tay cùng cộng đồng khắc phục những khó khăn do dịch bệnh gây ra.


Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

EVNCPC tặng 2.900 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” đến khách hàng

Tường Minh |

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa mới trao tặng 2.900 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” tổng trị giá 290 triệu đồng đến khách hàng sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện ở 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.

EVNCPC tri ân khách hàng 2021: Khách hàng luôn là trung tâm

Tường Minh |

EVNCPC luôn có những hoạt động thiết thực, cùng chung tay chống dịch, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lời cho khách hàng, khẳng định “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ”.

EVNCPC: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên

Tường Minh |

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2021), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12.2021 và tháng 1.2022.

EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 77.800 khách hàng sau sự cố mưa lũ

Tường Minh |

Đến 18h30 tối nay, ngày 1.12, đã có hơn 77.800 khách hàng 6 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên đã được EVNCPC cấp điện trở lại trong tổng số 171.725 khách hàng bị ngừng cung cấp điện do mưa lớn, ngập lụt nhiều ngày qua.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

EVNCPC tặng 2.900 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” đến khách hàng

Tường Minh |

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa mới trao tặng 2.900 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” tổng trị giá 290 triệu đồng đến khách hàng sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện ở 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.

EVNCPC tri ân khách hàng 2021: Khách hàng luôn là trung tâm

Tường Minh |

EVNCPC luôn có những hoạt động thiết thực, cùng chung tay chống dịch, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lời cho khách hàng, khẳng định “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ”.

EVNCPC: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên

Tường Minh |

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2021), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12.2021 và tháng 1.2022.

EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 77.800 khách hàng sau sự cố mưa lũ

Tường Minh |

Đến 18h30 tối nay, ngày 1.12, đã có hơn 77.800 khách hàng 6 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên đã được EVNCPC cấp điện trở lại trong tổng số 171.725 khách hàng bị ngừng cung cấp điện do mưa lớn, ngập lụt nhiều ngày qua.