Cùng Vietjet “rước dâu” theo kiểu Ấn Độ trên độ cao 10.000 mét

Hoàng Phong |

Lần đầu tiên một hãng hàng không đã mang đám cưới lễ hội Ấn Độ từ Mumbai lên tàu bay đến với Việt Nam.

Một ngày hội đám cưới lung linh trong ánh hoàng hôn tại bãi biển đẹp nhất Mumbai (Ấn Độ), một chuyến bay tràn ngập tình yêu với những cặp đôi và cuối cùng là tuần trăng mật trong mơ tại thành phố biển xinh đẹp nổi danh thế giới Đà Nẵng: Tất cả được Vietjet mang tới dành tặng 77 cặp đôi trong dịp lễ Valentine năm nay.

 
 
 

Đám cưới tại Ấn Độ cũng tương đồng như đám cưới tại Việt Nam, đó không chỉ là ngày vui của cặp đôi nên duyên vợ chồng mà còn là ngày hội của hai gia đình, hai bên họ hàng, gia tộc. Những câu chuyện tình yêu, những lời yêu thương, chúc phúc, những màn khiêu vũ, hòa cùng điệu nhảy chung vui, lời ca, tiếng hát mừng đám cưới... được Vietjet dành tặng các cặp đôi Ấn Độ, giới thiệu những nét văn hóa Việt Nam với Ấn Độ và mang đám cưới Ấn Độ đến với Việt Nam.

 

Những cái ôm nồng thắm, nụ cười hân hoan và những nụ hôn nồng ấm trao nhau trong đêm lễ hội ghi dấu đưa Vietjet trở thành hãng hàng không đầu tiên tổ chức tuần trăng mật dành cho các cặp đôi Ấn Độ. Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang cùng các khách mời cũng đã gửi tới các cặp đôi những món quà, lời chúc đặc biệt tại sự kiện.

 
 

Những cặp đôi "tân lang, tân nương" người Ấn còn được vẽ henna để chúc phúc trong ngày đặc biệt này. Trong văn hóa Ấn Độ, vẽ henna là một kiểu trang điểm đặc trưng của người Ấn, khi kết hôn, các cô dâu phải vẽ henna bởi vì những hình vẽ đó tượng trưng cho một tình yêu chung thuỷ và ước mong vào một cuộc hôn nhân bền vững, lâu dài.

 
 

Sau đám cưới với nhiều cảm xúc, chuyến bay Vietjet đưa các cặp đôi bay thẳng đến với Đà Nẵng để hưởng tuần trăng mật tại thành phố "đáng sống nhất Việt Nam", bên bờ biển xinh đẹp được trang hoàng với hoa và đèn trong đám cưới truyền thống của người Ấn.

Sự xuất hiện của những cô dâu, chú rể người Ấn trên tàu bay Vietjet, trình diễn một tiết mục nhảy truyền thống sôi động - một phần không thể thiếu trong đám cưới Ấn Độ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của hành khách, mang tới một không gian rất lễ hội Ấn Độ trên độ cao 10.000 mét. Tất cả như đắm chìm vào một lễ cưới khác biệt, tất cả đều trở thành những vị khách đặc biệt trong ngày trọng đại nhất đời của các cặp đôi, gửi đến họ lời chúc mừng trăm năm hạnh phúc.

77 cặp đôi - những người đã chia sẻ câu chuyện tình yêu lãng mạn, lan tỏa những tình yêu đẹp, không biên giới trong chương trình Vietjet Love Connection và nhận giải thưởng bay cùng Vietjet đến với kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại nhiều điểm đến hấp dẫn khắp Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Phú Quốc, trải nghiệm dịch vụ lưu trú hàng đầu thế giới được cung cấp bởi các đối tác Vinpearl, Ana Mandara, Royal Hạ Long, Furama.

Valentine không chỉ là ngày lễ của những người đang yêu mà còn là ngày lễ tình yêu của tất cả mọi người. Kết nối những hành trình yêu thương, Vietjet không chỉ mang đến cho hành khách những chuyến bay tốt đẹp mà còn lan tỏa tình yêu, niềm hạnh phúc cho tất cả trên khắp hành trình bay trong nước Việt Nam cũng như thế giới đến Úc, Ấn Độ, Kazakhstan, Thái Lan, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc.…

Hoàng Phong
TIN LIÊN QUAN

Sau Melbourne, Vietjet mở tiếp đường bay TP.HCM - Sydney với giá từ 0 đồng

Nguyễn Phong |

Tin vui nối tiếp tin vui, ngay sau Melbourne, Vietjet tiếp tục mang đến bất ngờ cho hành khách với đường bay thẳng kết nối TP.HCM với Sydney (Úc) mới cùng giá siêu hấp dẫn, thêm lựa chọn khám phá xứ sở Kangaroo dễ dàng, tiết kiệm và chất lượng hơn bao giờ hết.

Vietjet sắp mở bán vé chỉ từ 0 đồng kết nối TP.HCM với Melbourne- Úc

K.H |

Trong tuần lễ vàng từ 14-20.2.2023, Vietjet mở bán vé chỉ từ 0 đồng tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại VietjetAir, với thời gian bay từ nay đến 29.10.2023.

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỉ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Hoàng Phong |

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116 ngàn chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019 dẫn dắt sự phục hồi. Số lượt khách nội địa trong Q4/2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch COVID-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.

Nga tuyên bố thắng lợi trên chiến trường Ukraina

Ngọc Vân |

Nga tuyên bố chọc thủng hai tuyến phòng thủ kiên cố của Ukraina ở phía đông, trong khi Kiev thừa nhận các cuộc tấn công không ngừng của Nga gây khó khăn.

Văn Quyết và những cầu thủ bùng nổ tại V.League 2023

AN NGUYÊN |

Nhiều cầu thủ tại mùa giải năm nay đang chơi bùng nổ và một trong số đó là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Loạt trụ sở "ma" nhiều năm án ngữ trên đất vàng ở Quảng Trị

HƯNG THƠ |

Không ít trụ sở nhà nước nằm trên đất vàng ở tỉnh Quảng Trị bị bỏ hoang lâu ngày, dẫn đến tình trạng xuống cấp, lãng phí nghiêm trọng và mất mỹ quan đô thị.

Bản tin công đoàn: Quy định về trợ cấp một lần với NLĐ làm ở vùng khó khăn

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Lao động ở Bình Dương khó khăn tìm việc; Thu vài chục triệu mỗi tháng từ công việc làm MC; Nghỉ việc vì lương thấp, người lao động lao đao; Làm việc tại vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn bao nhiêu năm thì mới được hưởng trợ cấp một lần?...

Đắk Nông hết cảnh khan hiếm xăng dầu

Phan Tuấn |

Hiện nay, các cây xăng tư nhân ở địa bàn vùng sâu, vùng xa của tỉnh Đắk Nông đã mở cửa trở lại. Người dân nơi đây không còn phải vất vả lặn lội hàng chục km để tìm đến cây xăng Nhà nước để đổ xăng dầu như trước đây.

Sau Melbourne, Vietjet mở tiếp đường bay TP.HCM - Sydney với giá từ 0 đồng

Nguyễn Phong |

Tin vui nối tiếp tin vui, ngay sau Melbourne, Vietjet tiếp tục mang đến bất ngờ cho hành khách với đường bay thẳng kết nối TP.HCM với Sydney (Úc) mới cùng giá siêu hấp dẫn, thêm lựa chọn khám phá xứ sở Kangaroo dễ dàng, tiết kiệm và chất lượng hơn bao giờ hết.

Vietjet sắp mở bán vé chỉ từ 0 đồng kết nối TP.HCM với Melbourne- Úc

K.H |

Trong tuần lễ vàng từ 14-20.2.2023, Vietjet mở bán vé chỉ từ 0 đồng tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại VietjetAir, với thời gian bay từ nay đến 29.10.2023.

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỉ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Hoàng Phong |

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116 ngàn chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019 dẫn dắt sự phục hồi. Số lượt khách nội địa trong Q4/2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch COVID-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.