NCB lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á

Phạm Hiếu |

Tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa được vinh danh “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á”.

Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong suốt một năm qua của NCB, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Bên cạnh việc duy trì kết quả kinh doanh khả quan, NCB liên tục thích ứng, chuyển mình linh hoạt với nhiều thay đổi tích cực như ra mắt dịch vụ ngân hàng số NCB IziMobile, thực hiện các hoạt động gắn với mục tiêu phát triển bền vững mang lại giá trị cho cộng đồng. Từ đó, NCB từng bước củng cố vị thế thương hiệu trong ngành tài chính ngân hàng.

Đại diện NCB cho biết: “Chúng tôi vui mừng và tự hào khi tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng này. Điều này chứng minh rằng, các định hướng hoạt động của NCB là đúng đắn, giúp ngân hàng gặt hái được nhiều thành công cả về kết quả kinh doanh lẫn hình ảnh thương hiệu. Các sản phẩm số hóa của NCB được “may đo” theo đúng nhu cầu của khách hàng, NCB đã lan tỏa cảm hứng ngân hàng số, dần dần thay đổi thói quen giao dịch ngân hàng của hàng triệu khách hàng. Nhờ vậy, hàng triệu khách hàng thường xuyên giao dịch trên các kênh điện tử của NCB”.

Lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022” do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Giải thưởng này được tổ chức hàng năm với nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe, để nhận được giải thưởng này, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như kiểm toán tài chính; đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn.

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á đánh giá NCB là doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh - phát triển bền vững, với nhiều thành tựu kinh doanh nổi bật cũng như có nhiều hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng, xã hội. NCB cũng là thương hiệu tiên phong triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số nổi bật, tạo dựng thói quen giao dịch ngân hàng số tới hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.

Trước đó, ngày 16.7.2022, NCB nhận giải “Top 10 nhãn hiệu hàng đầu” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

Phạm Hiếu
TIN LIÊN QUAN

NCB giữ đà tăng trưởng ổn định trong quý II.2022

Hiếu Phạm |

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB – mã chứng khoán NVB) vừa công bố báo cáo tài chính và kết quả hoạt động kinh doanh hợp nhất quý II.2022.

Mời thêm bạn mới – nhận quà không giới hạn từ NCB

Phạm Hiếu |

Với mong muốn không ngừng mở rộng quy mô dịch vụ, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm dịch vụ tài chính tiện ích, từ nay đến ngày 15.12.2022, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “Thêm cạ cứng – Quà hào hứng”, tổng giá trị giải thưởng tới hơn 2 tỉ đồng.

NCB tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022

Phạm Nguyễn |

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) năm 2022.

Góc nhìn thể thao 103: HLV Văn Biển và chức vô địch của U17 Viettel

Nhóm PV |

U17 Viettel vừa có được ngôi vô địch giải U17 Quốc gia 2023. Góc nhìn thể thao số 103 sẽ cùng trò chuyện với huấn luyện viên Nguyễn Văn Biển để có thêm những góc nhìn về tương lai của các cầu thủ trẻ.

Hà Nội: Treo biển cho thuê ki-ốt cả năm vẫn không ai hỏi

Nguyễn Thúy |

Sau khi phá dỡ để xây trung tâm thương mại, một số khu chợ nổi tiếng sầm uất của Hà Nội trở nên ế khách. Hàng loạt ki-ốt treo biển cho thuê, bán gấp, chuyển nhượng giá rẻ nhưng cũng không có khách hỏi.

Sĩ tử học ngày cày đêm cho cuộc đua giành vé vào lớp 10 trường công lập

Nhóm PV |

Cuộc đua vào lớp 10 trường công lập tại Hà Nội đang dần nóng lên nhất là khi Sở giáo dục và đào tạo công bố thông tin trong năm nay chỉ có 55,7% số học sinh lớp 9 ở Hà Nội có suất để học tại các trường THPT công lập. Nhiều phụ huynh và học sinh tìm mọi cách để ôn luyện với mục đích đỗ vào trường cấp 3 mà mình mong muốn.

Ngăn chặn thuốc lá điện tử xâm nhập học đường: Khó khăn nhiều phía

Hoàng Bin |

Với nguy cơ đã nhận diện, tình trạng học sinh sử dụng thuốc lá điện tử đang trở thành vấn nạn đối với môi trường học đường, thế nhưng việc quản lý vấn đề này tại Quảng Nam đang gặp khó khăn từ nhiều phía.

Đà Nẵng: 3 nữ quái dàn cảnh bán thuốc tiên, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Khánh Ngọc |

Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đã thực hiện Lệnh bắt tạm giam đối với 2 trong số 3 đối tượng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản chiều tối qua - 23.3.

NCB giữ đà tăng trưởng ổn định trong quý II.2022

Hiếu Phạm |

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB – mã chứng khoán NVB) vừa công bố báo cáo tài chính và kết quả hoạt động kinh doanh hợp nhất quý II.2022.

Mời thêm bạn mới – nhận quà không giới hạn từ NCB

Phạm Hiếu |

Với mong muốn không ngừng mở rộng quy mô dịch vụ, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm dịch vụ tài chính tiện ích, từ nay đến ngày 15.12.2022, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “Thêm cạ cứng – Quà hào hứng”, tổng giá trị giải thưởng tới hơn 2 tỉ đồng.

NCB tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022

Phạm Nguyễn |

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) năm 2022.