EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2023

Tường Minh |

Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2023), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ chủ yếu diễn ra trong tháng 12 năm 2023 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội.

Đồng thời nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên trong EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở mỗi địa phương.

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2023 gồm có:

Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.

Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội...).

Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo…

Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn EVNCPC chi gần 12 tỉ đồng chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Tường Minh |

Trong 9 tháng đầu năm 2023, Công đoàn EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) chi gần 12 tỉ đồng chăm lo cho đoàn viên, người lao động và hoạt động an sinh xã hội.

Công đoàn EVNCPC động viên người lao động mắc bệnh hiểm nghèo

Minh Tôn |

Đoàn công tác của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) do ông Hoàng Lê Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn EVNCPC - làm trưởng đoàn vừa đến thăm hỏi, động viên người lao động và nắm bắt tình hình hoạt động công đoàn cơ sở trong những tháng đầu năm 2023 tại Công ty Điện lực Khánh Hòa.

EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps

Tường Minh |

EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps thông qua website và App EVNCPC CSKH.

EVNCPC đảm bảo cung cấp điện an toàn cho kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2.9

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dự báo công suất phụ tải cực đại tại 13 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên ước đạt 2.915MW, tăng 6,5% so với cùng kỳ, với sản lượng ước đạt 63,4 triệu kWh.

Xuất hiện tin nhắn giả mạo Brandname EVNCPC đòi tiền điện

Tường Minh |

Một khách hàng sử dụng điện tại Quảng Ngãi nhận được tin nhắn lạ mạo danh Brandname EVNCPC, nội dung đề nghị khách hàng thanh toán tiền điện.

Đăng kiểm TPHCM tăng nhiệt, trung tâm sẽ làm thêm giờ nếu xe đông

KHÁNH LINH - ANH TÚ |

Đầu tháng 12, lượng phương tiện đến các trung tâm đăng kiểm ở TPHCM đã tăng, tuy nhiên chưa xảy ra tình trạng quá tải dù TPHCM là một trong những địa phương được đánh giá có nguy cơ tái diễn cảnh ùn tắc đăng kiểm nghiêm trọng nhất do có lượng phương tiện đến hạn đăng kiểm rất lớn vào cuối năm 2023.

Tuyên phạt 14 tháng tù cựu thiếu tá quân đội tông chết nữ sinh ở Ninh Thuận

Hữu Long |

Khánh Hòa - Ngày 5.12, Tòa án Quân sự khu vực 2 (Quân khu 5) vừa tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Minh - cựu thiếu tá Trung đoàn không quân 937 - lái xe tông chết nữ sinh lớp 12 ở tỉnh Ninh Thuận 14 tháng tù.

Ca bệnh lạ khiến nữ bệnh nhân 38 tuổi có máu trắng đục như sữa

Hoàng Bin |

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đang điều trị cho một nữ bệnh nhân 38 tuổi mắc căn bệnh hiếm gặp, khiến máu chuyển màu trắng đục như sữa.

Công đoàn EVNCPC chi gần 12 tỉ đồng chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Tường Minh |

Trong 9 tháng đầu năm 2023, Công đoàn EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) chi gần 12 tỉ đồng chăm lo cho đoàn viên, người lao động và hoạt động an sinh xã hội.

Công đoàn EVNCPC động viên người lao động mắc bệnh hiểm nghèo

Minh Tôn |

Đoàn công tác của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) do ông Hoàng Lê Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn EVNCPC - làm trưởng đoàn vừa đến thăm hỏi, động viên người lao động và nắm bắt tình hình hoạt động công đoàn cơ sở trong những tháng đầu năm 2023 tại Công ty Điện lực Khánh Hòa.

EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps

Tường Minh |

EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps thông qua website và App EVNCPC CSKH.

EVNCPC đảm bảo cung cấp điện an toàn cho kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2.9

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dự báo công suất phụ tải cực đại tại 13 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên ước đạt 2.915MW, tăng 6,5% so với cùng kỳ, với sản lượng ước đạt 63,4 triệu kWh.

Xuất hiện tin nhắn giả mạo Brandname EVNCPC đòi tiền điện

Tường Minh |

Một khách hàng sử dụng điện tại Quảng Ngãi nhận được tin nhắn lạ mạo danh Brandname EVNCPC, nội dung đề nghị khách hàng thanh toán tiền điện.