Dai-ichi Life Việt Nam đứng thứ 2 trong Top các Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài lớn nhất Việt Nam

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 70/500 trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 (VNR500); đồng thời đứng thứ 2 trong Top các Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài lớn nhất Việt Nam.

Bảng xếp hạng VNR500 đã bước sang năm thứ 16 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích của các doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, ổn định và bền vững.

Tham gia chương trình khảo sát này trong suốt 7 năm liên tiếp và luôn đạt các thứ hạng cao, năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc thăng 8 hạng, vươn lên vị trí thứ 70/500 trong Bảng xếp hạng VNR500.

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định tầm vóc, vị thế và bản lĩnh của một doanh nghiệp hàng đầu, sự linh hoạt thích ứng, đầu tư công nghệ, cũng như chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản truyền cảm hứng, tuân thủ pháp luật và thực hiện tốt nghĩa vụ đóng góp cho ngân sách Nhà nước.

Bên cạnh thành tích ấn tượng trong Bảng xếp hạng VNR500, vừa qua Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã được vinh danh trong “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (Top 10 Best Workplaces)” – Ngành Bảo hiểm được công bố và trao giải vào tháng 12.2022.

Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ công bố và trao giải. Ảnh Cẩm Vân.
Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ công bố và trao giải. Ảnh Cẩm Vân.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt thứ hạng rất đáng tự hào trong Bảng xếp hạng VNR500. Việc này khẳng định tầm vóc, vị thế, tiềm lực tài chính và uy tín thương hiệu Nhật Bản trong chặng đường hơn 15 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.

Chúng tôi vô cùng trân quý và biết ơn sự yêu mến và tin tưởng ủng hộ của khách hàng, đối tác và cộng đồng trong suốt thời gian qua. Đây chính là động lực lớn lao dành cho Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2023, năm Công ty nỗ lực hướng đến mục tiêu phục vụ trên 5 triệu khách hàng.”

Theo vị lãnh đạo này, với hướng đi khác biệt “Tốt nhất hơn lớn nhất”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết tiếp tục nỗ lực kinh doanh hiệu quả, đảm bảo tăng trưởng xanh và bền vững.

Tiếp tục nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như lan tỏa thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” - yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương trái đất thông qua các chuỗi hoạt động ý nghĩa và thiết thực trong thời gian sắp tới.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 50 lần, số lượng khách hàng tăng 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần; giữ vị trí Top 3 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế của công ty trong năm 2022 ước tính trên 2.250 tỉ đồng. Với mức vốn đầu tư 9.800 tỉ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỉ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 5 Công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, theo thông tin công khai của Tổng cục Thuế, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế cho Nhà nước khi đứng thứ 45/100 Doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc, giữ vị trí Top 3 trên thị trường với mạng lưới kinh doanh 300 văn phòng, “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, phục vụ gần 5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.900 Nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, trong hơn 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỉ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

ANH HUY
TIN LIÊN QUAN

Dai-ichi Life Việt Nam và ABBANK ký hợp tác chiến lược

ANH HUY |

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa công bố hợp tác chiến lược trong hoạt động cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng.

Dai-ichi Life Việt Nam lọt Top 4 nơi làm việc tốt nhất - ngành bảo hiểm

ANH HUY |

Ngày 22.12, thông tin từ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết, đơn vị này vừa vinh dự đạt vị trí thứ 4 trong Bảng xếp hạng “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” (Vietnam Top 10 Best Workplaces) ngành Bảo hiểm.

Dai-ichi Life Việt Nam vươn lên vị trí thứ 70 trong bảng xếp hạng VNR500

ANH HUY |

Ngày 16.12, thông tin từ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết, đơn vị này đã xuất sắc thăng 8 hạng, vươn lên vị trí 70/500 trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2022 do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (VN Report) công bố.

Dự báo diễn biến nắng nóng và hoạt động của bão trong 3 tháng tới

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo khoảng từ giữa tháng 6 có khả năng bão hoặc áp thấp nhiệt đới bắt đầu xuất hiện trên khu vực Biển Đông.

Hạn cuối khóa sim 2 chiều, hơn một triệu thuê bao vẫn chưa chuẩn hóa

MINH HÀ- ĐỨC TRUNG |

Hôm nay (15.4) là hạn cuối cùng để người dân thực hiện việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động, nếu không sẽ bị khóa sim 2 chiều. Vì vậy, tại một số điểm giao dịch của các nhà mạng ở Hà Nội, người dân đã đổ xô đến làm thủ tục.

1001 lý do khiến phụ nữ ngại sinh con

NHÓM PV |

Tại TP.HCM (năm 2021), mỗi phụ nữ trung bình chỉ sinh 1,48 con. Xã hội càng phát triển, tâm lý ngại sinh con thứ 2 thậm chí không muốn sinh con ngày càng phổ biến trong xã hội. Những yếu tố nào khiến cho phụ nữ, nhất là phụ nữ tại các thành thị ngày càng ngại sinh con?

Hà Nội phát triển du lịch golf để hút khách chi trả cao

Chí Long |

Xác định du lịch golf là sản phẩm tiềm năng, Hà Nội sẽ tập trung thu hút khách trải nghiệm du lịch golf, tổ chức sự kiện, giải đấu golf...

Công viên động vật hoang dã tại Ninh Bình: 10 năm vẫn dở dang do thiếu vốn

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Dự án Công viên động vật hoang dã quốc gia tại Ninh Bình được triển khai xây dựng từ năm 2014, với quy mô gần 1.500m2. Tuy nhiên, sau gần 10 năm triển khai xây dựng, đến nay, dự án vẫn dở dang do thiếu vốn và vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng.

Dai-ichi Life Việt Nam và ABBANK ký hợp tác chiến lược

ANH HUY |

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa công bố hợp tác chiến lược trong hoạt động cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng.

Dai-ichi Life Việt Nam lọt Top 4 nơi làm việc tốt nhất - ngành bảo hiểm

ANH HUY |

Ngày 22.12, thông tin từ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết, đơn vị này vừa vinh dự đạt vị trí thứ 4 trong Bảng xếp hạng “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” (Vietnam Top 10 Best Workplaces) ngành Bảo hiểm.

Dai-ichi Life Việt Nam vươn lên vị trí thứ 70 trong bảng xếp hạng VNR500

ANH HUY |

Ngày 16.12, thông tin từ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết, đơn vị này đã xuất sắc thăng 8 hạng, vươn lên vị trí 70/500 trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2022 do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (VN Report) công bố.