Amway Expo 2022 với 5 không gian trưng bày chính độc đáo, đa sắc màu, gồm: khu vực Dome, Museum, Nutrilite và Bodykey, Artistry và Ngôi nhà Amway (khu vực tổng hợp Atmosphere mini - Digicook - Home care - Personal care) đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, cơ hội mua sắm trực tiếp cùng nhiều hoạt động gắn kết thú vị.
Dome là nơi trưng bày những thành tựu đáng tự hào được tạo nên từ những giá trị cốt lõi của hai nhà đồng sáng lập, những nỗ lực bền bỉ của tập thể lãnh đạo, nhà phân phối, và nhân viên Amway.
Gắn liền và tái hiện rõ nhất thông điệp "Hành trình bứt phá", khu vực Bảo tàng (Museum) đưa khách tham quan khám phá từng cột mốc hình thành và phát triển cùng những thành tựu trong chặng đường 15 năm của Amway Việt Nam, giúp thấu hiểu về triết lý kinh doanh của tập đoàn cũng như Amway Việt Nam.
Cũng tại khu vực này, khách hàng và nhà phân phối còn được trải nghiệm hệ sinh thái kỹ thuật số của Amway với hơn 30 công cụ hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh của nhà phân phối, với nhiều tiện ích đa dạng, hiện đại; hướng đến thương mại mạng xã hội, nâng cao trải nghiệm người dùng.
Được bình chọn là nhãn hàng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm hỗ trợ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới, và cũng là nhãn hiệu protein bán chạy số 1 thế giới (Theo khảo sát mới nhất từ Euromonitor Anh Quốc), Nutrilite sở hữu một khu vực triển lãm đầy ấn tượng.
Lần đầu tiên xuất hiện tại Expo 2022, nông trại hữu cơ Nutrilite khổng lồ được tái hiện sinh động và rõ nét. Khách tham quan được hiểu lịch sử về chiếc nôi nuôi dưỡng và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng dựa trên tinh hoa từ khoa học và tinh túy từ thiên nhiên.
Sự kiện trình diễn những trải nghiệm về thiết bị công nghệ chăm sóc da hiện đại, làm đẹp kết hợp ứng dụng giải pháp Artistry Virtual Beauty. Dấu ấn nổi bật khác của triển lãm là sự ra mắt hoành tráng của giải pháp chăm sóc da dành cho gen Z - Artistry Skin Studio.
Bước vào Ngôi nhà Amway, khách hàng và nhà phân phối được trải nghiệm sống phong cách với sản phẩm máy lọc không khí Atmosphere Mini mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm chất lượng từ dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân - Personal care, dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng – Home care. Những khu vực khác như Phyto café, Digicook, và khu vực mua hàng trực tiếp góp phần thu hút lượng lớn khách tham quan mua sắm.
Tại triển lãm, Amway cũng tổ chức Lễ trao bằng cho hơn 200 học viên đã hoàn thành Chương trình đào tạo Tư vấn viên sức khỏe Nutrilite 2022, thuộc dự án phát triển năng lực chuyên môn Dinh dưỡng và Sức khỏe cho cộng đồng được phối hợp thực hiện cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam - cho biết: “15 năm đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam, Amway ngày càng khẳng định vị thế của công ty so với các nước trong khu vực. Những nỗ lực của chúng tôi được minh chứng bằng số lượng giải thưởng và sự công nhận của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty”.