Sau 15 năm liên tục hoạt động ở thị trường quốc tế, VICOSTONE đã gặt hái được nhiều thành công, khẳng định vị trí TOP 4 nhà sản xuất đá thạch anh trên thế giới; và năm 2018 VICOSTONE chính thức quay lại chinh phục người tiêu dùng trong nước.
Sau các hoạt động mở rộng thị trường tại Hà Nội, TPHCM, VICOSTONE nhận định Đà Nẵng là một thị trường tiềm năng cần hướng đến.
Ông Phạm Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vicostone - cho biết: Tại Vietbuild, VICOSTONE mang tới cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và người tiêu dùng những cập nhật mới nhất về các sản phẩm mới, xu thế ứng dụng sản phẩm nhằm đem lại hiệu quả cao nhất kể cả về tính ứng dụng lẫn thẩm mỹ cho các công trình như: Độ bền cao, dễ bảo dưỡng, chống thấm, kháng khuẩn…
Đặc biệt là trải nghiệm sự an toàn với thực phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt đá VICOSTONE. Đáng chú ý, bộ sưu tập sản phẩm mới gồm những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ thiên nhiên như: Sản phẩm White Fusion mô phỏng trận cuồng phong với nguồn năng lượng khổng lồ của gió và nước, hay sản phẩm Nero Marquina như vũ điệu sấm sét trên mặt hồ… thu hút sự quan tâm lớn của giới kiến trúc sư và khách hàng.
Được biết, sự kiện Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2018 có quy mô hơn 1.000 gian hàng với sự có mặt của 300 doanh nghiệp. Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29.4.1958 - 29.4.2018) và kỷ niệm 20 năm Triển lãm Quốc tế Vietbuild trưởng thành, phát triển (1998-2018). VICOSTONE là nhà tài trợ chính của Vietbuild.