Đây cũng là mô hình pop-up store đầu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Sáng kiến mới này góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của Prudential và củng cố định vị của một doanh nghiệp có nhiều đầu tư đột phá và đổi mới công nghệ, đồng thời là cơ hội giúp Prudential mang dịch vụ bảo hiểm đến gần hơn với khách hàng một cách chủ động, thời thượng nhưng thân thiện và gần gũi. Pop-up store là khái niệm để mô tả những cửa hàng chỉ xuất hiện tạm thời trong một thời gian rất ngắn (vài ngày hoặc vài tuần), thường được đặt tại các khu vực đông người như trung tâm thương mại, quảng trường...
Với chủ đề “Vững chắc tương lai từ đây”, pop-up store của Prudential được thiết kế mô phỏng theo mô hình của một đoàn tàu metro tân tiến, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình trải nghiệm và khám phá ước mơ. Diễn ra trong 2 ngày, pop-up store tại Saigon Centre dự kiến thu hút gần 10.000 lượt khách hàng tham quan và trải nghiệm trực tiếp.