Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo, Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng và Phó Tổng giám đốc Nguyễn Đức Thịnh cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra, thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên hàng không tại khu vực check-in làm thủ tục cho các chuyến bay, khu vực an ninh soi chiếu, các cửa ra tàu bay, kiểm tra phòng chờ SkyBoss; kiểm tra trực tiếp công tác bảo dưỡng, vệ sinh tàu bay…
Tại phòng chờ và sảnh làm thủ tục check in, Tổng giám đốc Vietjet - Nguyễn Thị Phương Thảo ân cần thăm hỏi, trò chuyện với hành khách, lắng nghe mọi ý kiến góp ý và chân thành tiếp thu, nhắc nhở các bộ phận chỉnh sửa, nỗ lực hơn nữa để đáp ứng mong mỏi của hành khách, đem tới những chuyến bay vui vẻ, an toàn, thuận tiện.
Nữ tổng giám đốc chia sẻ tâm nguyện của bà cũng như mọi cán bộ, nhân viên của hãng trong mùa cao điểm tết là góp phần giúp người dân về nhà vui xuân, đón tết đoàn viên. Hãng tập trung cao độ mọi nguồn lực, ứng dụng công nghệ hiện đại phục vụ chu đáo hành khách đi lại dịp cao điểm, trước, trong và sau Tết.
Các lãnh đạo Vietjet căn dặn cán bộ, nhân viên và đề nghị các đơn vị phối hợp ở sân bay như an ninh, dịch vụ mặt đất... ngày đêm không ngừng nỗ lực, nâng cao tinh thần phục vụ hành khách, đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn cho các chuyến bay trong dịp cao điểm.
Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội 2019, Vietjet tăng hơn 2.500 chuyến bay, cung ứng hơn 500.000 vé phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch, thăm thân tăng cao của người dân.
Theo kế hoạch, từ 20.01 – 19.02.2019 (nhằm ngày 15 tháng chạp năm Mậu Tuất đến 15 tháng giêng năm Kỷ Hợi), Vietjet dự kiến khai thác tổng cộng hơn 12.500 chuyến bay, trong đó có hơn 4.000 chuyến bay quốc tế, tăng hơn 20% so với cùng kỳ.