Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài

TUỆ NHI |

Hơn 400 kiều bào tham dự Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024 tại Hà Nội nhằm hiến kế phát triển đất nước. Thương hiệu quốc gia TH true MILK, với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt, đồng hành cùng Hội nghị.

Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Ngoại giao chủ trì, phối hợp với các ban, bộ, ngành, địa phương liên quan tổ chức từ ngày 21-24.8 tại Hà Nội.
Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Ngoại giao chủ trì, phối hợp với các ban, bộ, ngành, địa phương liên quan tổ chức từ ngày 21-24.8 tại Hà Nội.
Để có thể sẵn sàng đón tiếp hơn 1.200 quan khách, trong đó có 400 kiều bào tham dự các sự kiện của Hội nghị được ví như “Hội nghị Diên Hồng” của người Việt ở nước ngoài, công tác tổ chức, chuẩn bị hậu cầu được quan tâm và triển khai hết sức nghiêm ngặt, chu đáo.
Để có thể sẵn sàng đón tiếp hơn 1.200 quan khách, trong đó có 400 kiều bào tham dự các sự kiện của Hội nghị được ví như “Hội nghị Diên Hồng” của người Việt ở nước ngoài, công tác tổ chức, chuẩn bị hậu cần được quan tâm và triển khai hết sức nghiêm ngặt, chu đáo.
Là một thương hiệu quốc gia, chú trọng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, TH true MILK và các sản phẩm chất lượng quốc tế của mình đã đồng hành, cung cấp các sản phẩm từ sữa, đồ uống tốt cho sức khỏe ở nhiều sự kiện trọng đại của đất nước. Tại Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài 2024, TH true MILK là thương hiệu duy nhất cung cấp đồ uống và các sản phẩm từ sữa cho hơn 1.200 quan khách tham gia sự kiện.
Là một thương hiệu quốc gia, chú trọng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, TH true MILK và các sản phẩm chất lượng quốc tế của mình đã đồng hành, cung cấp các sản phẩm từ sữa, đồ uống tốt cho sức khỏe ở nhiều sự kiện trọng đại của đất nước. Tại Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài 2024, TH true MILK là thương hiệu duy nhất cung cấp đồ uống và các sản phẩm từ sữa cho hơn 1.200 quan khách tham gia sự kiện.
Các loại sản phẩm có mặt tại sự kiện bao gồm những sản phẩm cao cấp, được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng, như sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT, sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước gạo rang TH true RICE, trà xanh tự nhiên TH true TEA, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch TH true MILK LIGHT MEAL, nước uống sữa trái cây Mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk, sữa yến mạch TH true OAT - nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật,…
Các loại sản phẩm có mặt tại sự kiện bao gồm những sản phẩm cao cấp, được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng, như sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT, sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước gạo rang TH true RICE, trà xanh tự nhiên TH true TEA, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch TH true MILK LIGHT MEAL, nước uống sữa trái cây Mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk, sữa yến mạch TH true OAT - nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật,…
Nước tinh khiết TH true WATER đồng hành tại sự kiện. Sản phẩm tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới này đã đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn của đất nước và ngành ngoại giao nói riêng.
Nước tinh khiết TH true WATER đồng hành tại sự kiện. Sản phẩm tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới này đã đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn của đất nước và ngành ngoại giao nói riêng.
Các đại biểu, Việt kiều ấn tượng với hương vị thơm ngon của các sản phẩm TH true MILK và có chung nhận định đây là các sản phẩm phù hợp với khẩu vị của khách hàng quốc tế, sánh ngang với sản phẩm của nước ngoài.
Các đại biểu, Việt kiều ấn tượng với hương vị thơm ngon của các sản phẩm TH true MILK và có chung nhận định đây là các sản phẩm phù hợp với khẩu vị của khách hàng quốc tế, sánh ngang với sản phẩm của nước ngoài.
Bà Kiều Kim Phụng, Việt kiều Đài Loan chia sẻ: “Cảm nhận của tôi về các sản phẩm của Tập đoàn TH là chất lượng tuyệt vời! Như sữa chua chẳng hạn, người Đài Loan họ ưa chuộng vị chua dịu không gắt và ngọt thanh, thơm nhẹ. Sản phẩm TH true YOGURT tôi cảm thấy rất thích hợp với thị trường Đài Loan”.
Bà Kiều Kim Phụng - Việt kiều Đài Loan (Trung Quốc) - chia sẻ: “Cảm nhận của tôi về các sản phẩm của Tập đoàn TH là chất lượng tuyệt vời! Như sữa chua chẳng hạn, người Đài Loan họ ưa chuộng vị chua dịu không gắt và ngọt thanh, thơm nhẹ. Sản phẩm TH true YOGURT tôi cảm thấy rất thích hợp với thị trường Đài Loan”.
Một đại diện của đoàn Việt kiều Thái Lan ày tỏ cảm giác hài lòng, thích thú: “Đúng là chất lượng tuyệt vời! Chúng tôi sẵn sàng đưa sản phẩm của TH sang Thái Lan”.
Một đại diện của đoàn Việt kiều Thái Lan bày tỏ cảm giác hài lòng, thích thú: “Đúng là chất lượng tuyệt vời! Chúng tôi sẵn sàng đưa sản phẩm của TH sang Thái Lan”.
Bà Betty Pallard - Phó Chủ tịch Tiểu ban Phát triển Xanh của Eurocham, Việt kiều Thụy Sĩ, sau khi thưởng thức ly sữa chua ăn vị tự nhiên TH true YOGURT chia sẻ: “Tôi đã tiếp xúc với sản phẩm và quan sát doanh nghiệp Việt Nam có tên rất ấn tượng TH - True Happiness từ 10 năm nay. Vì là một chuyên gia về môi trường nên tôi rất quan tâm đến phương thức sản xuất của doanh nghiệp có bền vững hay không? Và khi biết TH thực thi mô hình sản xuất tuần hoàn, ứng dụng kinh tế xanh, giảm phát thải khí nhà kính một cách chuyên nghiệp thì tôi chỉ muốn nói rằng - Chúc mừng TH, các bạn càng ngày càng có những bước đi bài bản, mạnh mẽ và tự tin! Cảm nhận của tôi là TH càng ngày càng làm tốt hơn mọi việc.”
Bà Betty Pallard - Phó Chủ tịch Tiểu ban Phát triển Xanh của Eurocham, Việt kiều Thụy Sĩ - sau khi thưởng thức ly sữa chua ăn vị tự nhiên TH true YOGURT chia sẻ: “Tôi đã tiếp xúc với sản phẩm và quan sát doanh nghiệp Việt Nam có tên rất ấn tượng TH - True Happiness từ 10 năm nay. Vì là một chuyên gia về môi trường nên tôi rất quan tâm đến phương thức sản xuất của doanh nghiệp có bền vững hay không? Và khi biết TH thực thi mô hình sản xuất tuần hoàn, ứng dụng kinh tế xanh, giảm phát thải khí nhà kính một cách chuyên nghiệp thì tôi chỉ muốn nói rằng - Chúc mừng TH, các bạn càng ngày càng có những bước đi bài bản, mạnh mẽ và tự tin! Cảm nhận của tôi là TH càng ngày càng làm tốt hơn mọi việc.”

Trải qua 15 năm phát triển và kiên định với con đường làm sản phẩm “hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, TH true MILK đã trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, với gần 200 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống, trà thảo dược, thực phẩm chế biến… tốt cho sức khỏe.

Các sản phẩm của TH được sản xuất và cung ứng theo quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế. Thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, hài hòa lợi ích là những yếu tố Tập đoàn này chú trọng.

TH true MILK được đánh giá là đã làm nên cuộc cách mạng trong ngành sữa Việt Nam nói riêng và sản xuất nông nghiệp nói chung. “Dự án của TH tại Nghệ An đã tạo ra ly sữa đạt chuẩn quốc tế ngay trên đồng đất Việt Nam. Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng, đồng hành cùng chính phủ hướng tới Net Zero như cam kết của Việt Nam tại COP26”.

Trên hành trình thực hiện hai mục tiêu là phát triển bền vững và kinh doanh đột phá, Tập đoàn TH đã kiến tạo nên một câu chuyện đầy cảm hứng và nhiều bài học, kinh nghiệm thực tiễn về thực hành mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam.

Là một ''Thương hiệu quốc gia'', TH true MILK cũng góp thông điệp mạnh mẽ về hình ảnh doanh nghiệp Việt gắn với các giá trị Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

TUỆ NHI
TIN LIÊN QUAN

Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Thanh An |

Chỉ cần đem vỏ hộp sữa đến 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng túi vải sử dụng thay túi nilon, đóng góp tài chính bền vững cho dự án bảo tồn rạn san hô Vườn quốc gia Cát Bà.

TH true MILK mang Tết Nhân ái đến Lâm Đồng và Đắk Nông

Diễm Huyền |

Trong không khí rộn ràng đón Tết Giáp Thìn 2024, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì tầm vóc Việt tiếp tục đồng hành mang hàng ngàn phần quà đến với các gia đình chính sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Lâm Đồng, Đắk Nông.

TH true MILK tiên phong chuyển đổi xanh, hướng tới mục tiêu Net Zero

Thắng Nguyễn |

“Hướng tới net zero” là định hướng toàn diện cho cả quy trình sản xuất khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH true MILK. Đây cũng chính là cách Tập đoàn TH đồng hành, ủng hộ thông điệp của Chính phủ Việt Nam “Cam kết đi đôi với hành động” trong quá trình thực hiện các mục tiêu chống biến đổi khí hậu nói riêng và các mục tiêu phát triển bền vững nói chung.

Xây dựng đường dây 500kV có vai trò quan trọng của người dân

Xuân Hùng |

"Dự án 500kV mạch 3 qua Thanh Hóa hoàn thành có vai trò rất quan trọng của người dân" - ông Mai Xuân Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định.

Thủ khoa Đại học Ngoại thương hé lộ bí kíp đạt GPA 4.0/4.0

Linh chi - Việt Anh |

Nguyễn Khánh Linh là thủ khoa đầu ra toàn khóa của trường Đại học Ngoại thương với điểm GPA 4.0/4.0.

Chạy đua thời gian thực hiện ca ghép tim xuyên Việt

Thanh Chân - Ngọc Lê |

TPHCM - Người bệnh 37 tuổi mắc bệnh cơ tim giãn có được cơ hội sống thứ 2 bởi được ghép tim từ ca hiến tạng tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội).

Tăng ngày nghỉ lễ là đề xuất chính đáng vì người lao động

Tường Minh |

Việc tăng thêm ngày nghỉ lễ cho người lao động đang trở thành chủ đề nóng trong các cuộc thảo luận và kiến nghị từ cử tri đến Quốc hội.

Vắt vẻo trên độ cao hàng trăm mét tại đường dây 500kV

Nhóm PV |

Các công nhân trên công trường dự án đường dây 500kV mạch 3 khẩn trương hoàn thành các công đoạn cuối cùng để bàn giao dự án cho đơn vị quản lý vận hành đóng điện.

Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Thanh An |

Chỉ cần đem vỏ hộp sữa đến 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng túi vải sử dụng thay túi nilon, đóng góp tài chính bền vững cho dự án bảo tồn rạn san hô Vườn quốc gia Cát Bà.

TH true MILK mang Tết Nhân ái đến Lâm Đồng và Đắk Nông

Diễm Huyền |

Trong không khí rộn ràng đón Tết Giáp Thìn 2024, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì tầm vóc Việt tiếp tục đồng hành mang hàng ngàn phần quà đến với các gia đình chính sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Lâm Đồng, Đắk Nông.

TH true MILK tiên phong chuyển đổi xanh, hướng tới mục tiêu Net Zero

Thắng Nguyễn |

“Hướng tới net zero” là định hướng toàn diện cho cả quy trình sản xuất khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH true MILK. Đây cũng chính là cách Tập đoàn TH đồng hành, ủng hộ thông điệp của Chính phủ Việt Nam “Cam kết đi đôi với hành động” trong quá trình thực hiện các mục tiêu chống biến đổi khí hậu nói riêng và các mục tiêu phát triển bền vững nói chung.