Song Hye Kyo xuất hiện trẻ trung, quyến rũ sau khi bị chê bai ngoại hình

THU HƯƠNG |

Là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Korea, nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện với hình ảnh đầy quyến rũ, táo bạo.

Ngày 10.1. tạp chí Elle Korea giới thiệu gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 2 - nữ diễn viên Song Hye Kyo. Ba hình ảnh trang bìa đầu tiên của “ngọc nữ màn ảnh Hàn” đã được đăng tải trước khi số tạp chí chính thức phát hành.

 
Song Hye Kyo lên trang bìa Elle Korea số tháng 2.2023. Ảnh: Elle

Song Hye Kyo hiện đang thu hút sự chú khi thể hiện vai nữ chính trong bộ phim đề tài báo thù “The Glory" (tựa Việt: Vinh quang trong thù hận).

Nữ diễn viên thủ vai Moon Dong Eun, người phụ nữ từng bị bạo lực học đường, tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần. Sau nhiều năm, cô lên kế hoạch trả thù những kẻ đã bạo hành mình năm xưa.

Khi phim lên sóng, Song Hye Kyo được khen ngợi diễn xuất lột xác với một hình tượng gai góc, khác biệt so với những vai diễn cũ. Tuy nhiên, không ít ý kiến chê bai nhan sắc của Song Hye Kyo, cho rằng nữ diễn viên 41 tuổi kém sắc, già nua và thiếu sức sống.

Với hình ảnh mới nhất trên Elle, Song Hye Kyo hoàn toàn lột xác. Nữ diễn viên diện những thiết kế của Fendi - thương hiệu cô làm đại sứ - kết hợp kiểu tóc búi cao, khoe vẻ đẹp trẻ trung, cá tính.

Trong đó, hình ảnh Song Hye Kyo diện chiếc váy khoe lưng trần quyến rũ được nhiều khán giả yêu thích. Không chỉ gương mặt trẻ trung, nữ diễn viên cũng khoe khéo thân hình mảnh mai, đầy sức sống, khác hẳn hình tượng kiệt quệ trên phim.

 
Hình ảnh Song Hye Kyo trẻ trung, quyến rũ và táo bạo. Ảnh: Elle

Elle Korea hé lộ một phần cuộc phỏng vấn với Song Hye Kyo. Mỹ nhân 41 tuổi nói về vai diễn của cô trong phim “The Glory": "Dong Eun có rất nhiều phương diện để thể hiện cảm xúc. Tôi cảm thấy vui khi đã diễn tả được nhiều cảm xúc mà tôi chưa từng có trước đây. Sau khi quay những cảnh khó, tôi trở về phòng nằm xuống và cảm thấy hạnh phúc”.

Nữ diễn viên cũng hứa hẹn phần 2 của bộ phim sẽ có nhiều nội dung thú vị hơn nữa.

Trước những ý kiến nhận xét trái chiều về màn hóa thân nhân vật trong phim, Song Hye Kyo cho biết, cô hài lòng vì bản thân giống với Dong Eun.

"Tôi muốn nhân vật của mình trông mệt mỏi và dễ bị tổn thương. Một số người cho rằng quyết tâm trả thù là phải tăng cân, nhưng nếu các nhân vật phản diện bị hạ gục bởi một người có thân hình nhỏ bé, khiến họ nghĩ rằng “Một đứa trẻ như thế thì có gì phải sợ?”, điều đó thực sự thú vị.

Thậm chí, ban đầu tôi còn không muốn thay trang phục, nhưng vì vai diễn là giáo viên phải đứng trước các em nhỏ, tôi nghĩ bản thân cần phải sạch sẽ và đàng hoàng".

Trước đó, đạo diễn phim tiết lộ Song Hye Kyo đã giảm cân trong vòng 2 tháng để nhập vai một cách thuyết phục nhất, giúp cô hoá thân ấn tượng vào nhân vật chịu nhiều nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần.

 
Song Hye Kyo là đại sứ thương hiệu Fendi. Ảnh: Elle

Khi được hỏi thế giới hiện tại trong mắt Song Hye Kyo có màu gì, cô trả lời: "Là màu trắng. Công việc đã hoàn thành rất tốt, tôi đang nghỉ ngơi với tinh thần thoải mái và không phải lo lắng gì cả. Tôi cảm thấy vui và rất hạnh phúc".

“The Glory" chính thức lên sóng vào những ngày cuối cùng của năm 2022. Đến thời điểm hiện tại, phim vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm, yêu thích và đứng Top 4 trên bảng xếp hạng Netflix toàn cầu.

Màn thể hiện ấn tượng của Song Hye Kyo trong phần 1 đã giúp cô giành lại cảm tình của khán giả sau nhiều vai diễn bị chê “một màu". Khán giả đang mong chờ phần 2 của bộ phim sớm ra mắt.

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Blackpink mở thêm concert ở Châu Á, dự kiến đạt doanh thu 4,6 nghìn tỉ đồng

DƯƠNG HƯƠNG |

Vì nhu cầu của người hâm mộ tăng cao, Blackpink đã bổ sung thêm 4 buổi biểu diễn vào lịch trình chuyến lưu diễn Châu Á. Dự kiến, world tour của Blackpink sẽ đạt doanh thu khoảng 4,6 nghìn tỉ đồng.

Sắp có Blackpink thứ hai?

DƯƠNG HƯƠNG |

Blackpink trở thành hình mẫu của các nhóm nhạc Kpop khi cả 4 thành viên đều là đại sứ của những thương hiệu thời trang xa xỉ. Tân binh NewJeans cũng đang đi theo hướng này khi 3/5 thành viên đã được lựa chọn là gương mặt đại diện cho các hãng thời trang quốc tế cao cấp Gucci, Louis Vuitton, Burberry.

Lý do sao Châu Á, Blackpink, Song Hye Kyo trở thành đại sứ trang sức xa xỉ

DƯƠNG HƯƠNG |

Cả 4 thành viên nhóm Blackpink - Rosé, Jennie, Jisoo, Lisa - đều trở thành đại sứ toàn cầu của những thương hiệu trang sức xa xỉ bậc nhất thế giới. Nhiều sao Châu Á như Song Hye Kyo, Lưu Diệc Phi cũng được thương hiệu kim hoàn Chaumet chọn làm gương mặt đại diện.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Blackpink mở thêm concert ở Châu Á, dự kiến đạt doanh thu 4,6 nghìn tỉ đồng

DƯƠNG HƯƠNG |

Vì nhu cầu của người hâm mộ tăng cao, Blackpink đã bổ sung thêm 4 buổi biểu diễn vào lịch trình chuyến lưu diễn Châu Á. Dự kiến, world tour của Blackpink sẽ đạt doanh thu khoảng 4,6 nghìn tỉ đồng.

Sắp có Blackpink thứ hai?

DƯƠNG HƯƠNG |

Blackpink trở thành hình mẫu của các nhóm nhạc Kpop khi cả 4 thành viên đều là đại sứ của những thương hiệu thời trang xa xỉ. Tân binh NewJeans cũng đang đi theo hướng này khi 3/5 thành viên đã được lựa chọn là gương mặt đại diện cho các hãng thời trang quốc tế cao cấp Gucci, Louis Vuitton, Burberry.

Lý do sao Châu Á, Blackpink, Song Hye Kyo trở thành đại sứ trang sức xa xỉ

DƯƠNG HƯƠNG |

Cả 4 thành viên nhóm Blackpink - Rosé, Jennie, Jisoo, Lisa - đều trở thành đại sứ toàn cầu của những thương hiệu trang sức xa xỉ bậc nhất thế giới. Nhiều sao Châu Á như Song Hye Kyo, Lưu Diệc Phi cũng được thương hiệu kim hoàn Chaumet chọn làm gương mặt đại diện.