RM (BTS) khẳng định ngành giải trí Kpop có mặt tốt và xấu

DI PY |

Trưởng nhóm BTS lần đầu có những chia sẻ về ngành giải trí Kpop và những lời khuyên dành cho giới trẻ.

Sau khi BTS thông báo sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự và định hướng các thành viên hoạt động solo, nhiều khán giả không khỏi quan tâm về kế hoạch của các nam thần tượng này ra sao?

Trong buổi trò chuyện với nam ca sĩ người Mỹ Pharrell trên tạp chí Rolling Stone, RM - trưởng nhóm nhạc BTS đã chia sẻ nhiều về lĩnh vực âm nhạc nói chung và ngành giải trí Hàn Quốc nói riêng.

Khi nói đến làng giải trí Kpop, RM ngập ngừng và trả lời khéo léo. Anh cho rằng anh không thể là người đại diện để nói rõ về câu chuyện nội bộ của Kpop.

Tuy nhiên, RM cho rằng việc nói về toàn bộ hệ thống Kpop là điều khá nhạy cảm. Anh tin ở ngành giải trí luôn có mặt tốt và xấu.

Khi nói về những nghệ sĩ trẻ, những thực tập sinh sắp trở thành các thần tượng âm nhạc, RM chia sẻ chân thành. Anh khuyên rằng các thực tập sinh đừng quên bạn cũng là con người, bạn có một việc trong ngành này và hãy luôn là chính bản thân mình.

Ngoài ra, để tồn tại và phát triển RM cũng khuyên các thực tập sinh nên biết yêu thương, đoàn kết để cùng nhau phát triển.

Cũng trong buổi phỏng vấn, RM và Pharrell xác nhận sẽ có màn hợp tác giữa nam ca sĩ người Mỹ với BTS trong thời gian tới. Màn hợp tác là sản phẩm âm nhạc nằm trong album mới của chủ nhân bản hit Happy.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

MAMA 2022: Khả năng tranh giải thưởng của Blackpink, BTS thế nào?

DI PY |

Dựa vào những điều lệ của giải thưởng MAMA 2022 qua các hạng mục, có thể dự đoán được khả năng thắng giải của Blackpink, BTS.

Sao Hàn giá trị thương hiệu cao nhất: BTS vượt mặt Blackpink, TWICE mất hút

DI PY |

Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các sao Hàn trong tháng 10 này, BTS giữ phong độ,  vượt qua cả Blackpink để giành vị trí top 1.

Giá trị thương hiệu người mẫu quảng cáo: Blackpink vượt sâu BTS, TWICE

DI PY |

Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các người mẫu tháng 10 do Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố, nhóm nhạc Blackpink đã vượt BTS, TWICE để lọt vào top 1.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Khởi tố Giám đốc Trung tâm đăng kiểm duy nhất ở Hòa Bình

PV |

Hoà Bình - Cơ quan công an vừa khởi tố các bị can liên quan đến vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 28-01S thuộc Sở Giao thông vận tải Hòa Bình.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

MAMA 2022: Khả năng tranh giải thưởng của Blackpink, BTS thế nào?

DI PY |

Dựa vào những điều lệ của giải thưởng MAMA 2022 qua các hạng mục, có thể dự đoán được khả năng thắng giải của Blackpink, BTS.

Sao Hàn giá trị thương hiệu cao nhất: BTS vượt mặt Blackpink, TWICE mất hút

DI PY |

Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các sao Hàn trong tháng 10 này, BTS giữ phong độ,  vượt qua cả Blackpink để giành vị trí top 1.

Giá trị thương hiệu người mẫu quảng cáo: Blackpink vượt sâu BTS, TWICE

DI PY |

Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các người mẫu tháng 10 do Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố, nhóm nhạc Blackpink đã vượt BTS, TWICE để lọt vào top 1.