Mới đây, 2PM được biết đến là nhóm nhạc thế hệ thứ 2 tại Hàn Quốc (cùng với Big Bang, Super Junior, SNSD…) đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc với sản phẩm mới mang tên “Make It”. Đây cũng là ca khúc chủ đề nằm trong album vol. 7 có tên “Must” của 2PM. Ca khúc mang giai điệu sôi động, được đầu tư công phu, bài bản với những cảnh quay hoành tráng.
Thông qua “Make It”, 2PM mong muốn truyền tải thông điệp đến người nghe rằng, hãy luôn tự tin để làm những điều mình muốn. Ca khúc do Woo Young phối hợp sáng tác cùng nhà sản xuất tài năng Pip Kembo - người từng được đề cử giải Grammy và cũng là chủ nhân của ca khúc “Hot Sauce” nổi tiếng của NTC Dream vừa qua.
Sản phẩm lần này cũng khẳng định vị trí của 2PM tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc khi nhanh chóng đạt hơn 3 triệu lượt xem, 350.000 lượt yêu thích chỉ sau 12 tiếng phát hành. Đồng thời, “Make It” cũng vươn lên đứng vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng âm nhạc thịnh hành trên kênh Youtube.
Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, đây cũng là thời điểm mà 2PM xây dựng nhiều chiến lược nhằm chinh phục khán giả. Một số nhận định cho rằng, 2PM tái xuất sẽ là cuộc tái khởi động của các nhóm nhạc thế hệ thứ 2. Trong đó, nhóm Super Junior - đối thủ cạnh tranh trực tiếp với 2PM cũng lên kế hoạch trở lại trong thời gian tới.