1. Teaser có lượt dislike cao nhất
Tối 17.2, K-ICM đã chính thức trở lại bằng một teaser MV kịch tính mang tên "Cần Một Lý Do". Chỉ sau 14 giờ lên sóng, teaser comeback "Cần Một Lý Do" đã nhanh chóng leo thẳng lên top 1 trending Youtube Việt Nam.
Dù đạt top 1 trending nhanh chóng nhưng K-ICM bất ngờ thu lại teaser này, nhiều người nhận định có thể là do bản teaser bị quá nhiều người dislike (không thích).
Cụ thể, chưa đầy 24 giờ lên sóng, teaser MV "Cần Một Lý Do" đã thu về được hơn 2,4 triệu lượt xem, đạt số lượt dislike lên đến 731 nghìn lượt dislike. Với con số này, dám chắc không có nghệ sĩ nào tự tin có thể vượt qua.
2. MV có lượt dislike cao nhất
Danh sách những MV bị ghét nhất tại Việt Nam có thể kể đến MV cover "Em Gái Mưa" của Linh Ka với 304 nghìn lượt, MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng MTP với 291 nghìn lượt hay "Bống bống bang bang" của 365DABAND với 236 nghìn lượt.
Nhưng tất cả chỉ là quá khứ, sau khi thu về lượt dislike khủng từ MV Hoa Vô Sắc (739 nghìn lượt), K-ICM tự phá vỡ kỷ lục của chính mình với MV Cần một lý do kết hợp cùng Quang Đông.
Tuy nhiên có thể nói, MV này đang nhận được tốc độ và số lượng dislike nhanh nhất làng nhạc Việt. Ngay tại thời điểm ra mắt số lượng dislike của MV Cần một lý do tăng chóng mặt với tốc độ vài nghìn mỗi phút. Tính đến 14h45 ngày 21.2, số lượng dislike ghi nhận đặt mốc 917 nghìn lượt.
Trong khi đó, tổng lượt dislike hai sản phẩm gần đây nhất của Sơn Tùng MTP (Hãy trao cho anh và Chạy ngay đi) chỉ là 426.000 lượt. Con số này chưa bằng một nửa lượt dislike so với một MV Cần một lí do.
Dù nhận về lượt dislike kỷ lục nhưng nhiều người nhìn nhận rằng, K-ICM đang thể hiện được sức "nóng" của mình trong làng giải trí.
2. Giảm lượt đăng ký Youtube
Trên Youtube, kênh của Sơn Tùng MTP đang sở hữu 5,95 triệu lượt đăng ký với 1.347.493.323 lượt xem. Với con số này, có thể nói hiếm ca sĩ Việt Nam này có thể vượt qua.
Tuy nhiên, có lẽ Sơn Tùng MTP có thể cũng phải "ngả mũ" trước kỷ lục sụt giảm lượt đăng ký của kênh Youtube K-ICM Official.
Sau những ồn ào về rạn nứt giữa Jack và K-ICM, kênh Youtube K-ICM Official sụt một lượng đăng ký rất lớn. Cụ thể, ngày 23.12.2019, kênh này có hơn 4.780.000 lượt đăng ký. Đến thời điểm hiện tại (ngày 21.2), kênh chỉ còn 4.310.000 lượt, sụt giảm đến 470.000 lượt đăng ký.