Ngày 17.10, mạng xã hội xôn xao với những hình ảnh liên quan đến Lisa, thành viên Blackpink. Theo đó, nhiều tài khoản đã đăng tải hình ảnh cùng thông tin khẳng định nữ thần tượng đang đi du lịch ở TPHCM.
Cô đã di chuyển tới nhiều cửa hàng thời trang tại TPHCM. Trong đó, những cửa hàng bán đồ thiết kế và cửa hàng bán đồ cũ đều được Lisa ghé qua.
Chia sẻ với phóng viên Lao Động chiều 18.10, chủ cửa hàng Oceana London - chị Đặng Thuỳ Dương nhớ lại khoảnh khắc gặp Lisa: "Tôi rất hạnh phúc khi được đón vị khách trong mơ. Lúc thiết kế vài mẫu trong bộ sưu tập mới, ngồi đan đan kết kết cũng từng nghĩ về Lisa. Rồi cô ấy đi vào cửa hàng, chọn đúng những thiết kế đó.
Khi tính tiền, bé nhân viên của tôi hỏi “Are you Lisa?” (Bạn có phải là Lisa?). Rồi cô ấy mua hàng rất đáng yêu, nói "cảm ơn". Bé nhân viên hạnh phúc quá nên khi tính tiền còn run tay".
Theo Thùy Dương, cô muốn giữ kín chuyện Lisa ghé cửa hàng mua đồ. Khi biết thông tin Lisa về nước, cô mới chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân, không có hình ảnh. Mọi hình ảnh về Lisa chỉ lưu giữ trong tâm trí.
"Ai cũng nói với tôi rằng, sao không xin chụp hình cùng Lisa. Nhưng tôi thấy như vậy sẽ làm phiền bạn ấy. Chỉ nên tiếp đón Lisa như một khách hàng bình thường.
Lisa cũng ra dấu hiệu giữ bí mật khi bé nhân viên nhận ra bạn ấy.
Lisa quá nổi tiếng và nhiều người hâm mộ, nhưng chúng ta cần tôn trọng thời gian riêng tư của bạn ấy. Tôi cũng nhắc nhân viên không nên chia sẻ việc bạn ấy tới cửa hàng".
Không chỉ Thuỳ Dương mà rất nhiều người được giáp mặt Lisa trong dịp cô tới TPHCM.
Theo lời chị Hoà Phạm chia sẻ với phóng viên Lao Động: "Tôi vô tình nhìn thấy Lisa, dù không phải trực diện mà nhìn qua ống kính zoom của điện thoại.
Dù rất xa nhưng một bạn trong ê kíp vẫn kịp nhìn thấy tôi cầm điện thoại. Bạn đã ra dấu hiệu không quay chụp".
Việc Lisa trở lại Việt Nam trong một khoảng thời gian ngắn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, sự việc gây tranh cãi khi có cửa hàng thời trang đăng hình Lisa, hoá đơn mua hàng của Lisa lên mạng xã hội.
Hiện tại, cửa hàng này khoá fanpage vì có hành động bị nhận xét là thiếu tôn trọng với khách hàng.