Theo truyền thông Hàn Quốc, để xác định bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng Kpop hiện đang quảng bá, Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn của các nhóm nhạc thần tượng K-Pop trong các lĩnh vực từ sự tham gia của người tiêu dùng đến hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng...
Dựa trên phân tích, Viện nhận thấy rằng với tổng số 7.149.194 điểm, NewJeans đứng đầu với tư cách là nhóm nhạc Kpop có giá trị thương hiệu lớn nhất.
Các nghệ sĩ của HYBE Labels là BTS theo sau ở vị trí thứ hai trong tháng 3 với 6.858.394 điểm, trong khi Blackpink đứng ở vị trí thứ ba với 5.566.366 và Seventeen chiếm vị trí thứ tư với 3.324.189 điểm.
Sau đây là 30 nhóm nhạc thần tượng Kpop hàng đầu về xếp hạng giá trị thương hiệu, dựa trên phân tích dữ liệu lớn (xếp theo thứ tự: NewJeans BTS, Blackpink, Seventeen, IVE, NCT, H1-KEY, LE SSERAFIM, (G)I-DLE, TEEN TOP, EXO, The Boyz, Girls' Generation, STAYC, Stray Kids, Cosmic Girls, Red Velvet, aespa, SHINee, MONSTA X, Big Bang, BTOB, TOMORROW x TOGETHER, ASTRO, Oh My Girl, NMIXX, INFINITE, Shinhwa, và Pentagon.