Mới đây, nhóm nhạc TWICE đã chính thức trở lại với full album thứ 3 trong sự nghiệp mang tên Formula Of Love: O+T=<3 và ca khúc chủ đề SCIENTIST.
Đây là đợt ra mắt sản phẩm mới lần thứ 2 của họ trong năm 2021 sau thành công của album Taste Of Love.
Dù được kỳ vọng, sản phẩm sẽ bùng nổ và đạt loạt thành tích mới nhưng sau một thời gian ra mắt, lượt xem MV sau 24h của nhóm lại càng tụt giảm. Với SCIENTIST, nhóm chỉ thu về hơn 16 triệu lượt xem trong 1 ngày phát hành. Tính đến chiều 14.11, MV cũng chỉ mới thu về hơn 27 triệu lượt xem.
Nhìn lại loạt MV có thành tích lượt xem cao nhất sau 24h trên YouTube của TWICE có thể thấy SCIENTIST đang đi thụt lùi. Cụ thể:
1. FANCY: 42,1 triệu lượt xem
2. Yes or Yes: 31,4 triệu lượt xem
3. Alcohol-Free: 19,97 triệu lượt xem
4. Dance The Night Away: 19,6 triệu lượt xem
5. More & More: 19,1 triệu lượt xem
6. I Can't Stop Me: 18,9 triệu lượt xem
7. SCIENTIST: 16 triệu lượt xem
Như vậy, không chỉ sản phẩm mới của TWICE thua xa các MV trước đó mà so với Blackpink, họ cũng đang bị bỏ xa khá sâu.
Cụ thể, MV phát hành gần nhất của Blackpink là Lovesick Girls đã đạt 61,4 triệu lượt xem trong ngày đầu. Nếu tính riêng thành viên Lisa, TWICE thua xa MV LALISA của em út nhóm nhạc Blackpink khi nữ thần tượng này đạt đến 73,6 triệu lượt xem trong ngày đầu.
Nếu như với Alcohol-Free, sau đúng 24h, ca khúc đạt hạng 1 tại Genie, Bugs, hạng 16 tại Flo và hạng 22 tại Melon 24Hits thì SCIENTIST lại xếp hạng khiêm tốn. Ca khúc chỉ có thành tích tạm ổn duy nhất trên Bugs với hạng 2.