Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ Kpop, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 13.2 đến ngày 13.3.
Blackpink đã giữ vững vị trí đầu bảng trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.152.893. Blackpink đã duy trì thành tích này kể từ tháng 8.2021 đến nay.
Các cụm từ xếp hạng cao nhất trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “lịch trình ở nước ngoài”, “thời trang” và “người mẫu”. Trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “phát hành”, “khôi phục” và “đã chọn”. Phân tích tích cực - tiêu cực của Blackpink cũng cho thấy 67,89% là phản ứng tích cực.
Apink đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tháng 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.901.932, đánh dấu mức tăng 51,55% so với tháng 2.
Trong khi đó, SNSD đã leo lên vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3,390,267, đánh dấu mức tăng 34,64% về điểm số của nhóm kể từ tháng trước.
Cuối cùng, TWICE và Red Velvet lần lượt chiếm vị trí thứ 4 và thứ 5 trong bảng xếp hạng nhóm nhạc nữ tháng 3.
Top 30 bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ Kpop tháng 3.2022:
1. Blackpink
2. Apink
3. Girls’ Generation (SNSD)
4. TWICE
5. Red Velvet
6. Oh My Girl
7. Aespa
8. STAYC
9. MAMAMOO
10. IVE
11. Fromis_9
12. WJSN
13. APRIL
14. LOONA
15. Girl’s Day
16. Kep1er
17. Brave Girls
18. Cignature
19. Rocket Punch
20. MOMOLAND
21. EXID
22. CAMILA
23. ITZY
24. DIA
25. Dreamcatcher
26. LABOUM
27. Ladies’ Code
28. f(x)
29. Weeekly
30. CLC