Theo đó, kết quả được Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc phân tích dựa trên mức độ tương tác phủ sóng toàn cầu của các nghệ sĩ đối với công chúng. Từ đây, so sánh các chỉ số trên và đưa ra bảng kết luận vào ngày 12 hàng tháng.
Theo kết quả tổng kết, vị trí đứng đầu bảng xếp hạng tháng 12 thuộc về nhóm nhạc đình đám Blackpink với chỉ số danh tiếng là 5.183.270, tăng 11,29% so với kết quả của tháng trước. Thống kê trên cho thấy những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến nhóm là “Lisa”, “Blackpink”, “Lisa mắc COVID-19” đi kèm với các cụm từ “đạt kỷ lục”, “đột phá”... Về mức độ đón nhận từ công chúng, Blackpink đã đạt mức chỉ số khá cao 78,01%.
Việc Lisa nhiễm COVID-19 khiến tất cả thông tin về các thành viên, đặc biệt là của Lisa nhận được sự chú ý và tìm kiếm gấp đôi so với trước.
Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12, còn có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc đình đám khác của xứ kim chi như TWICE đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số 3.516.318. So với kết quả tháng trước, mức độ giá trị thương hiệu của nhóm nhạc nữ này đã tăng trưởng khá mạnh vào khoảng 21,83%.
Đứng ở vị trí thứ 3 là tân binh triển vọng aespa. Đây là nhóm nhạc tân binh mới trong làng âm nhạc K-pop nhưng aespa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Chỉ số mà nhóm tân binh trực thuộc công ty SM entertainment đạt được là 2.751.833. Tuy nhiên chỉ số này lại có phần giảm nhẹ khoảng 17,95% so với thành tích 4 mà nhóm đạt được vào tháng 11.
Những vị trí tiếp theo trong Top 10 đầu bảng lần lượt thuộc về Red Velvet, Apink, Oh My Girl, Girl’s Generation, MAMAMOO, Brave Girls và LABOUM.