EVNSPC triển khai Chương trình "Tháng tri ân khách hàng" sử dụng điện

Nam Dương |

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tại 21 tỉnh thành phía Nam đang triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”

Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 – 21.12.2022), các đơn vị thành viên thuộc EVNSPC tại 21 tỉnh thành phía Nam đang triển khai Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Đây là hoạt động thường niên của ngành điện trên cả nước cũng như của EVNSPC nhằm tri ân, cảm ơn tất cả các khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng ngành điện.

Các hoạt động tri ân khách hàng năm nay được triển khai thiết thực hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh tốt đẹp của ngành điện đối với khách hàng và xã hội.

Nhân viên EVNSPC hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: EVNSPC cung cấp
Nhân viên EVNSPC hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: EVNSPC cung cấp

Theo đó, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong "Tháng tri ân khách hàng" (tháng 11 & 12.2022) phải tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Tại EVNSPC, chương trình cơ bản được diễn ra trong tháng 11 và 12/2022. Riêng  một số địa phương, chương trình có thể kéo dài đến hết tháng 1.2023 nhằm đảm bảo tính hiệu quả, thiết thực của chương trình và điều kiện thực tế đơn vị.

Các hoạt động tri ân khách hàng tập trung chủ yếu ở hai lĩnh vực công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội.

Đối với công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNSPC chỉ đạo các đơn vị tập trung việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Trong đó, chú trọng việc triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện của khách hàng để bảo đảm việc sử dụng điện được an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh. Đồng thời miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các khách hàng doanh nghiệp; hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

Các Công ty Điện lực trực thuộc EVNSPC phối hợp với tỉnh đoàn địa phương thực hiện các chương trình ”Thắp sáng đường quê” trên địa bàn quản lý. Ảnh: EVNSPC cung cấp.
Các Công ty Điện lực trực thuộc EVNSPC phối hợp với tỉnh đoàn địa phương thực hiện các chương trình ”Thắp sáng đường quê” trên địa bàn quản lý. Ảnh: EVNSPC cung cấp.

Ngoài ra, các đơn vị điện lực tại 21 tỉnh phía Nam tập trung sửa chữa, lắp đặt mới miễn phí hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo và gia đình chính sách; tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với ngành điện thực hiện điều chỉnh phụ tải tại một số thời điểm khó khăn trong năm 2022, nhất là cao điểm mùa nắng nóng.

EVNSPC và các đơn vị còn tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ điện; hỗ trợ miễn phí công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong thời gian triển khai tháng tri ân khách hàng, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

Các Công ty Điện lực trực thuộc EVNSPC còn phối hợp chặt chẽ với tỉnh đoàn địa phương thực hiện các chương trình ”Thắp sáng đường quê” trên địa bàn quản lý; triển khai các chương trình, chính sách nhằm khuyến khích khách hàng tải, cài đặt App CSKH, thanh toán trực tuyến, sử dụng dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh Internet như App CSKH/Email/Zalo…

Nhân viên EVNSPC hiến máu tình nguyện. Ảnh: EVNSPC cung cấp.
Nhân viên EVNSPC hiến máu tình nguyện. Ảnh: EVNSPC cung cấp.

Bên cạnh đó, EVNSPC và Công ty Điện lực tại các địa phương còn phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán, các đối tác để cùng tổ chức, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng; đẩy mạnh công tác truyền thông về an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, website, Zalo, màn hình điện tử…

Đối với các hoạt động an sinh xã hội, EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, có chính sách hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa, các gia đình chính sách. Đồng thời, các đơn vị kết hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và đơn vị đang phụng dưỡng nhân "Tháng tri ân khách hàng".  

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

EVNSPC hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu được giao

Nam Dương |

Trong 2 năm 2020, 2021 và 10 tháng đầu năm 2022, dù gặp nhiều khó khăn do tình hình khách quan, nhưng Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vẫn hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao.

EVNSPC quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp tiết giảm chi phí

Nam Dương |

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp quyết liệt nhằm bù đắp, cải thiện tình hình tài chính khi lạm phát, giá cả đầu vào liên tục tăng cao.

EVNSPC có Chủ tịch Hội đồng thành viên mới

Nam Dương |

Ông Lê Văn Trang - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) - được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) thay ông Nguyễn Văn Hợp vừa nghỉ hưu theo chế độ.

EVNSPC tăng cường kiểm tra việc thu tiền điện của người thuê nhà trọ

Nam Dương |

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) chỉ đạo các đơn vị trực thuộc rà soát hợp đồng mua bán điện, thường xuyên kết hợp với ngành công thương kiểm tra việc thu tiền điện của công nhân, sinh viên, người lao động thuê nhà trọ để ở tại các đô thị lớn.

Nga tuyên bố thắng lợi trên chiến trường Ukraina

Ngọc Vân |

Nga tuyên bố chọc thủng hai tuyến phòng thủ kiên cố của Ukraina ở phía đông, trong khi Kiev thừa nhận các cuộc tấn công không ngừng của Nga gây khó khăn.

Văn Quyết và những cầu thủ bùng nổ tại V.League 2023

AN NGUYÊN |

Nhiều cầu thủ tại mùa giải năm nay đang chơi bùng nổ và một trong số đó là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Loạt trụ sở "ma" nhiều năm án ngữ trên đất vàng ở Quảng Trị

HƯNG THƠ |

Không ít trụ sở nhà nước nằm trên đất vàng ở tỉnh Quảng Trị bị bỏ hoang lâu ngày, dẫn đến tình trạng xuống cấp, lãng phí nghiêm trọng và mất mỹ quan đô thị.

Bản tin công đoàn: Quy định về trợ cấp một lần với NLĐ làm ở vùng khó khăn

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Lao động ở Bình Dương khó khăn tìm việc; Thu vài chục triệu mỗi tháng từ công việc làm MC; Nghỉ việc vì lương thấp, người lao động lao đao; Làm việc tại vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn bao nhiêu năm thì mới được hưởng trợ cấp một lần?...

EVNSPC hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu được giao

Nam Dương |

Trong 2 năm 2020, 2021 và 10 tháng đầu năm 2022, dù gặp nhiều khó khăn do tình hình khách quan, nhưng Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vẫn hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao.

EVNSPC quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp tiết giảm chi phí

Nam Dương |

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp quyết liệt nhằm bù đắp, cải thiện tình hình tài chính khi lạm phát, giá cả đầu vào liên tục tăng cao.

EVNSPC có Chủ tịch Hội đồng thành viên mới

Nam Dương |

Ông Lê Văn Trang - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) - được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) thay ông Nguyễn Văn Hợp vừa nghỉ hưu theo chế độ.

EVNSPC tăng cường kiểm tra việc thu tiền điện của người thuê nhà trọ

Nam Dương |

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) chỉ đạo các đơn vị trực thuộc rà soát hợp đồng mua bán điện, thường xuyên kết hợp với ngành công thương kiểm tra việc thu tiền điện của công nhân, sinh viên, người lao động thuê nhà trọ để ở tại các đô thị lớn.