Viettel chuyển mình trong chiến lược bán hàng Doanh nghiệp thời 4.0

Mimi Trần |

Chưa bao giờ việc mua hàng lại đơn giản và thuận tiện đến thế, đặc biệt là trong đại dịch COVID-19, khi yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc đã làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến. Không nằm ngoài xu thế đó, đối với các sản phẩm dịch vụ giải pháp của mình Viettel Telecom cũng đã và đang chuyển dịch việc kinh doanh trên kênh số.

Mặc dù các kênh bán hàng truyền thống vẫn đang được đánh giá là hiệu quả, tuy nhiên để nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như phù hợp với sự chuyển dịch trên thị trường, Viettel Telecom đã và đang triển khai các bước đầu tiên để chuyển dịch việc kinh doanh các sản phẩm SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) trên kênh số. Việc chuyển đổi số công tác bán hàng sẽ tạo thuận tiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn quốc.

Các Doanh nghiệp có thể dễ dàng đăng ký mới/gia hạn ngay tại nhà thông qua thiết bị di động của mình
Các Doanh nghiệp có thể dễ dàng đăng ký mới/gia hạn ngay tại nhà thông qua thiết bị di động của mình

Trong tháng 8 vừa qua, Viettel Telecom đã bổ sung thêm tab “Dịch vụ doanh nghiệp” trên trang https://viettel.vn/sme, đồng thời kích hoạt 2 dịch vụ: Chữ ký số (Viettel C.A) và Hóa đơn điện tử (sInvoice) trên trang này. Theo đó, hiện các khách hàng của Viettel đã có thể cập nhật thông tin khuyến mại, tính năng gói cước, trải nghiệm dịch vụ và có thể đăng ký mới/ gia hạn online ngay trên trang web, từ đó Viettel sẽ cho nhân viên đến tận nơi để bàn giao dịch vụ. Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp vượt bão COVID-19, Viettel cũng đã có chính sách hỗ trợ tất cả các khách hàng hy vọng sẽ giúp Doanh nghiệp giảm bớt những khó khăn trong mùa dịch bệnh như hỗ trợ giảm giá 15% cho Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ combo Chữ ký số và Hóa đơn điện tử, riêng đối với dịch vụ Hóa đơn điện tử, từ 18/9-18/11/2021 Viettel tặng thêm 20% số lượng hóa đơn trong các gói cước đồng thời khách hàng còn được sử dụng 6 tháng chữ ký số HSM dùng ký hóa đơn điện tử theo chính sách hòa mạng mới. Việc đăng ký mới/ gia hạn các dịch vụ trực tuyến không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế rủi ro tiếp xúc, an toàn khi thanh toán online mà còn được miễn phí giao hàng và hỗ trợ tận nhà.

Trong tháng 8 vừa qua, Viettel Telecom đã bổ sung thêm tab “Dịch vụ doanh nghiệp” trên trang viettel.vn
Trong tháng 8 vừa qua, Viettel Telecom đã bổ sung thêm tab “Dịch vụ doanh nghiệp” trên trang viettel.vn

Dự kiến, trong 10 tới đây, Viettel Telecom sẽ đưa tiếp các dịch vụ vBHXH và nhóm dịch vụ QR code (vGift, vCheck, vMenu) lên trên trang Viettel.vn/sme để giúp các khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn cùng nhà mạng.

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, Viettel Telecom luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ số và trải nghiệm số tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của người dân.

Việc chuyển dịch số trong hoạt động bán hàng cho thấy lộ trình chuyển đổi số của Viettel Telecom đã đạt được những thành tựu đáng kể, thực thi sứ mệnh chủ lực tiên phong kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Viettel nói chung.

Mimi Trần
TIN LIÊN QUAN

Viettel chính thức khai trương mạng 5G tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Mimi Trần |

Bà Rịa - Vũng Tàu là địa phương thứ 8 được phủ sóng 5G Viettel và là nhà mạng đầu tiên triển khai công nghệ này tại đây.

Viettel trao tặng hơn 40 tỉ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Mimi Trần |

Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng (tăng gấp đôi so với năm học trước) được trao bằng tiền mặt hoặc hiện vật sau khi khảo sát nhu cầu của các em học sinh.

Viettel++ “Đi chợ giúp khách hàng”

Mimi Trần |

Với tinh thần chia sẻ khó khăn với Khách hàng trong mùa dịch, Viettel++ triển khai chương trình “Đi chợ giúp Khách hàng” trên ứng dụng My Viettel/Viettel++ cho khách hàng tại Hà Nội, Bình Dương và Khánh Hòa.

NSƯT Chí Trung: “20 năm Táo Quân là quãng thời gian tươi đẹp của tôi”

Hiền Hương (thực hiện) |

NSƯT Chí Trung tiếp tục đảm nhận vai Táo Giao thông ở Táo Quân 2023 (ngoài cùng, bên phải). Anh chia sẻ với Lao Động hành trình 20 năm đã có ở Táo Quân và 6 tháng trải nghiệm cuộc sống về hưu sau khi nhận quyết định nghỉ chế độ từ tháng 6.2022.

Chứng khoán: Thị trường giữ trạng thái đi ngang trong ngắn hạn

Gia Miêu |

Xu hướng đi ngang ngắn hạn của thị trường chứng khoán dự báo sẽ tiếp tục được duy trì và chỉ số sẽ chuyển trạng thái vào sau kỳ nghỉ lễ.

Vì sao Đại học quốc gia Hà Nội giới hạn thi đánh giá năng lực 2 lần?

Linh Chi - Dương Anh |

Từ năm 2023, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) sẽ giới hạn mỗi thí sinh chỉ được đăng ký thi đánh giá năng lực tối đa 2 lần. Điều này được GS.TS Tiến Thảo - Giám đốc Trung tâm khảo thí ĐHQGHN lý giải là do muốn tạo công bằng cho các thí sinh.

Khán giả Việt Nam tiếc nuối chia tay huấn luyện viên Park Hang-seo

Chi Trần |

Người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối khi phải nói lời chia tay huấn luyện viên Park Hang-seo sau hơn 5 năm gắn bó.

Tranh luận trả lương tháng 13 và thưởng Tết nguyên đán

TUỆ NHI |

Dù đã 26 tháng Chạp nhưng nhiều người vẫn chưa được nhận lương tháng thứ 13 hay tiền thưởng Tết và đùa rằng với họ niềm vui xuân vẫn chưa về.

Viettel chính thức khai trương mạng 5G tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Mimi Trần |

Bà Rịa - Vũng Tàu là địa phương thứ 8 được phủ sóng 5G Viettel và là nhà mạng đầu tiên triển khai công nghệ này tại đây.

Viettel trao tặng hơn 40 tỉ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Mimi Trần |

Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng (tăng gấp đôi so với năm học trước) được trao bằng tiền mặt hoặc hiện vật sau khi khảo sát nhu cầu của các em học sinh.

Viettel++ “Đi chợ giúp khách hàng”

Mimi Trần |

Với tinh thần chia sẻ khó khăn với Khách hàng trong mùa dịch, Viettel++ triển khai chương trình “Đi chợ giúp Khách hàng” trên ứng dụng My Viettel/Viettel++ cho khách hàng tại Hà Nội, Bình Dương và Khánh Hòa.