Những ngày qua, Milan Fashion Week là sự kiện thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều ngôi sao nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới quy tụ về Milan (Ý) để tham dự các sự kiện thời trang.
Theo KoreaBoo, không ít ngôi sao xứ Hàn trở thành tâm điểm chú ý khi đặt chân đến kinh đô thời trang thế giới.
Với tầm ảnh hưởng của nền giải trí Hàn Quốc, sự xuất hiện của dàn sao xứ kim chi ngày càng được truyền thông quốc tế quan tâm, tạo ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang, theo Elle.
Sana và Momo (TWICE)
Momo tới Milan để tham dự show thời trang Xuân Hè của Onitsuka Tiger. Nữ thần tượng xuất hiện với trang phục màu cam nổi bật. Momo cùng với Sana và Mina là đại sứ thương hiệu của nhà mốt Nhật Bản.
Trong khi đó, Sana được chú ý khi xuất hiện với tư cách đại sứ của thương hiệu Prada. Cô được hàng nghìn fan chờ bên ngoài khu vực sự kiện và chụp ảnh với diễn viên Emma Watson cùng nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang.
Suho (EXO)
Suho tham dự show thời trang của BOSS với tư cách đại sứ thương hiệu.
Korea Boo gọi vẻ ngoài của Suho tại Milan Fashion Week là một "kiệt tác". Anh còn có khoảnh khắc đọ dáng cùng diễn viên Anh Tú, gây sốt mạng xã hội Việt.
Ahn Bo Hyun
Từ ngày 20.9, Ahn Bo Hyun khởi hành đến Milan theo lời mời chính thức của thương hiệu cao cấp TOD'S. Nam diễn viên nổi bật tại sự kiện nhờ chiều cao 1,88 m, phong cách lịch lãm.
Lee Min Ho
Lee Min Ho đến show của thương hiệu BOSS trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2024. Bước ra khỏi xe hơi, anh được đám đông vây quanh, gọi tên và đề nghị chụp ảnh cùng.
Dù tăng cân hơn trước, nam diễn viên vẫn được khen bảnh bao trong bộ đồ trắng.
Hanni (NewJeans)
Theo Teenvogue, bên cạnh những ngôi sao Âu - Mỹ, nữ đại sứ toàn cầu trẻ nhất của Gucci - Hanni (NewJeans) - gây chú ý với mái tóc vàng đầy cá tính.
Sự thay đổi của Hanni gây bất ngờ bởi trước đó, nữ thần tượng gắn liền với hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu và mái tóc đen dài. Tạo hình mới của cô được đánh giá phù hợp với hình ảnh đại sứ thời trang.
Enhypen
Enhypen đến Milan để dự các sự kiện của thương hiệu Prada. Khi xuất hiện tại các cửa hàng và nơi tổ chức show thời trang, 7 thành viên được hàng nghìn fan chờ đợi, cổ vũ.
Đầu năm nay, trong buổi trình diễn thời trang nam Thu Đông 2023 của Prada, Enhypen lập kỷ lục về MIV (giá trị tác động truyền thông) với con số 11,2 triệu USD - một kỉ lục chưa từng có tại các sự kiện của Prada.
Yujin (IVE)
Theo Kpopstar, Ahn Yujin trở thành tâm điểm truyền thông khi xuất hiện trong show diễn của Fendi tại Tuần lễ thời trang Milan.
Người hâm mộ cho rằng, Yujin phù hợp với vai trò đại sứ thương hiệu của hãng vì chiều cao, dáng người mảnh mai và vẻ đẹp đậm chất diễn viên.
Dù vậy, kiểu trang điểm và trang phục của Yujin nhận ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng, kiểu tóc và bộ váy khiến cô nhìn già hơn, mất đi vẻ năng động, tươi sáng.