Ngân hàng đẹp - tốt, thương hiệu truyền cảm hứng châu Á

vinh nguyễn |

Ngày 05.10, Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) đã vinh danh Nam A Bank cho hạng mục giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023- Inspirational Brand Award”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nam A Bank nhận giải thưởng uy tín và ý nghĩa này trước thềm kỷ niệm 31 năm thành lập.

APEA là giải thưởng về kinh doanh uy tín hàng đầu khu vực châu Á, vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những hoạt động và thành quả vượt trội, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Năm nay với chủ đề “châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội”, giải thương nhằm ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc sớm thích nghi và có phương án kịp thời đối phó với những thách thức của thị trường. Từ đó nâng cao vị thế, lan tỏa danh tiếng của những doanh nghiệp và doanh nhân trên toàn khu vực châu Á qua giải thưởng và chung tay tạo nên một nền kinh tế bền vững và lớn mạnh.

Đại diện Nam A Bank – Ông Trần Khải Hoàn, Phó Tổng Giám đốc thường trực nhận giải thưởng từ Ban tổ chức
Đại diện Nam A Bank – ông Trần Khải Hoàn, Phó Tổng Giám đốc thường trực nhận giải thưởng từ Ban tổ chức. Ảnh: Nam A Bank

Để nhận được giải thưởng này, Nam A Bank đã vượt qua hàng loạt tiêu chí khắc khe của APEA cũng như hơn 500 doanh nghiệp, cá nhân tham dự. Ngân hàng được hội đồng bình chọn đánh giá cao, là thương hiệu có nhiều hoạt động sáng tạo trong năm, sẵn sàng đổi mới để thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó là chiến lược truyền thông hiệu quả và sáng tạo, mức độ nhận diện thương hiệu cao.

Với định vị thương hiệu Ngân hàng đẹp – tốt, Nam A Bank đã triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, dẫn đầu trong các hoạt động cộng đồng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong đó lấy con người là trung tâm của mọi hoạt động.

Cụ thể, Nam A Bank đã không ngừng tiên phong đổi mới sáng tạo Hệ sinh thái Ngân hàng số như ONEBANK, Open Banking và Robot OPBA nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt, liền mạch cho khách hàng. Song song đó, Ngân hàng còn triển khai các giải pháp tài chính, đa dạng hóa danh mục sản phẩm nhằm phục vụ riêng từng phân khúc khách hàng như: Gói sản phẩm Happy Lady dành riêng cho phụ nữ, gói sản phẩm Tín dụng xanh dành cho những khách hàng sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường, thẻ tín dụng Happy Golf dành riêng khách hàng yêu thích bộ môn thể thao này, ra mắt phòng chờ Thương gia… cùng hàng loạt sản phẩm, dịch vụ nổi bật khác.

Nam A Bank trao tặng học bổng và quà cho các em học sinh nhân dịp Trung thu 2023. Ảnh: Nam A Bank
Nam A Bank trao tặng học bổng và quà cho các em học sinh nhân dịp Trung thu 2023. Ảnh: Nam A Bank

Song song với việc tiên phong chuyển đổi số mang đến các giải pháp đa dạng cho khách hàng, Nam A Bank là đơn vị thường xuyên triển khai nhiều hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực như: hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, phát triển kinh tế; xây dựng cầu, đường tại các địa phương vùng sâu vùng xa; xây trường, trao học bổng cho học sinh hiếu học… với ngân sách hàng năm hơn 50 tỉ đồng.

Cùng giải thưởng này, Nam A Bank vừa nhận thư chúc mừng đạt Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2023 từ Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy, đây là năm thứ 7 liên tiếp Ngân hàng nhận giải thưởng uy tín này. Giải thưởng sẽ được vinh danh tại chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023” diễn ra vào ngày 06.10. Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng nhằm ghi nhận và vinh danh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật, tiêu biểu, xuất sắc trong tăng trưởng, phát triển bền vững và đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương.

Ngoài ra, mới đây nhất Nam A Bank cũng nhận hàng loạt giải thưởng từ các tổ chức quốc tế uy tín như: Nơi làm việc tốt nhất châu Á và Chuyển đổi số trong hoạt động nhân sự do HR Asia trao tặng; Hệ sinh thái ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam và Ngân hàng Quản trị rủi ro tiêu biểu năm do tạp chí Asian Banking & Finance bình chọn.

Việc nhận hàng loạt giải thưởng uy tín từ các tổ chức trong nước và quốc tế là minh chứng cho hoạt động hiệu quả, minh bạch của Nam A Bank trong suốt thời gian qua. Đây cũng là tiền đề để Ngân hàng tiếp tục có những bước tiến mới trong năm 2023, đặc biệt Ngân hàng cũng đang có kế hoạch chuyển sàn HOSE vào cuối năm nay, qua đó gia tăng giá trị cho cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng.

vinh nguyễn
TIN LIÊN QUAN

LNG "đắt khách" như thế nào trên thế giới?

Minh Thu |

Khí thiên nhiên hóa lỏng (tiếng Anh là Liquefied Natural Gas, viết tắt là LNG) đã trở thành một nguồn năng lượng không thể thiếu trên thế giới.

Vietnam Airlines được vinh danh trong Thử thách chuyến bay bền vững của SkyTeam

Hoàng Anh |

Ngày 3.10.2023, trong khuôn khổ trao giải chương trình “Thử thách chuyến bay bền vững” tổ chức tại Atlanta (Mỹ), Vietnam Airlines đã được vinh danh là Hãng hàng không đưa ra đóng góp giải pháp phát triển bền vững mạnh mẽ nhất (Boldest Move) do Liên minh hàng không SkyTeam trao tặng.

Cách doanh nghiệp bất động sản thực hiện ESG toàn diện

Xuyên Đông |

Không chỉ là tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản, Gamuda Land còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hiện ESG (Enviromental – Social – Gorvernance) với cam kết cụ thể và bài bản. Doanh nghiệp đã và đang cho thấy sự tích cực trong việc thực hành các tiêu chí E-S-G bằng một loạt các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững trong dài hạn.

Trực tiếp ASIAD 19 ngày 7.10: Cầu mây nữ Việt Nam giành huy chương bạc

NHÓM PV |

Cập nhật kết quả của Đoàn thể thao Việt Nam trong ngày 7.10 tại ASIAD 19.

Bắt tạm giam Tổng Giám đốc Công ty Y dược LanQ

Việt Dũng |

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Y dược LanQ Nguyễn Mạnh Quyền bị Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an bắt tạm giam với cáo buộc lừa đảo.

Cầu truyền hình Olympia: 8.000 học sinh xứ Thanh tiếp lửa cho Lê Xuân Mạnh

Quách Du |

Thanh Hóa - Trước ngày diễn ra trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 23, có khoảng 8.000 học sinh ở các Trường THPT (trên địa bàn TP.Thanh Hóa) đã tập trung về điểm cầu truyền hình (tại quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) để tổng duyệt, chuẩn bị cổ vũ, tiếp lửa cho Lê Xuân Mạnh - học sinh lớp 12A1, Trường THPT Hàm Rồng.

Thời đại kiếm tiền từ gameshow và những nghệ sĩ lười

Bình An |

Sự bùng nổ của những trò chơi truyền hình trên HTV, truyền hình Vĩnh Long (THVL) đã tạo ra một thế hệ những “nghệ sĩ gameshow”. Họ chỉ tham gia những trò chơi gameshow đã thấy mình đủ nổi tiếng, đủ tài năng, đủ sung túc.

Rực rỡ ruộng bậc thang Mù Cang Chải mùa lúa chín

Đinh Đại |

Yên Bái - Dưới nắng vàng rực rỡ, những thửa ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải mùa lúa chín lung linh tựa như một bức tranh hòa quện giữa núi rừng Tây Bắc.

LNG "đắt khách" như thế nào trên thế giới?

Minh Thu |

Khí thiên nhiên hóa lỏng (tiếng Anh là Liquefied Natural Gas, viết tắt là LNG) đã trở thành một nguồn năng lượng không thể thiếu trên thế giới.

Vietnam Airlines được vinh danh trong Thử thách chuyến bay bền vững của SkyTeam

Hoàng Anh |

Ngày 3.10.2023, trong khuôn khổ trao giải chương trình “Thử thách chuyến bay bền vững” tổ chức tại Atlanta (Mỹ), Vietnam Airlines đã được vinh danh là Hãng hàng không đưa ra đóng góp giải pháp phát triển bền vững mạnh mẽ nhất (Boldest Move) do Liên minh hàng không SkyTeam trao tặng.

Cách doanh nghiệp bất động sản thực hiện ESG toàn diện

Xuyên Đông |

Không chỉ là tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản, Gamuda Land còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hiện ESG (Enviromental – Social – Gorvernance) với cam kết cụ thể và bài bản. Doanh nghiệp đã và đang cho thấy sự tích cực trong việc thực hành các tiêu chí E-S-G bằng một loạt các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững trong dài hạn.