Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022: Tập đoàn TH ghi dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế

Thiên AN |

Lần thứ hai tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế do Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) tổ chức, Tập đoàn TH đã ghi nhiều dấu ấn thiện cảm về các dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe.

Ngày 11.12, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) tổ chức Liên hoan ẩm thực quốc tế lần thứ X năm 2022 tại Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Hà Nội.

Trải qua 10 năm tổ chức, Liên hoan ẩm thực quốc tế được công nhận là sự kiện giao lưu, kết nối văn hóa, ẩm thực nổi bật khi ngày càng đông đảo các đại sứ quán, các cơ quan đại diện tổ chức quốc tế, các trung tâm văn hóa nước ngoài, các sở ngoại vụ đại diện các tỉnh thành, doanh nghiệp và các đơn vị trong Bộ Ngoại giao tham gia.

Gian hàng của Tập đoàn TH tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022
Gian hàng của Tập đoàn TH tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022. Nguồn: Công ty TH cung cấp

Lần thứ 2 tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế, ngoài các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK và đồ uống tốt cho sức khỏe đã được yêu thích trong nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn mang đến các sản phẩm mới như Sữa chua uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE MILK TOPKID hay Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt đối với thực khách trong và ngoài nước.

Bà Josaline – người Iran đang sống và làm việc tại Hà Nội đến thăm gian hàng TH và rất vui vẻ với việc lựa chọn các sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng.

Bà chia sẻ rằng, các sản phẩm sữa của TH luôn là sản phẩm yêu thích của bà khi đặt chân tới Việt Nam làm việc nhờ vị ngon tự nhiên và nét độc đáo của từng sản phẩm.

Bà rất ấn tượng với sản phẩm Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAl mới của TH, “sự tiện lợi và vị thảo dược tự nhiên tạo cho tôi cảm giác thoải mái khi thưởng thức mỗi khi làm việc”.

Là một trong những vị khách người Nga tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế, anh Denis rất hào hứng khi được trải nghiệm những sản phẩm mà TH đem tới đây.

Denis chia sẻ rằng, anh rất thích sản phẩm sữa trái cây TH true JUICE MILK, nhờ sự đậm đà của trái cây tự nhiên.

“Tôi đã từng uống nhiều loại sữa có hương vị trái cây trước đây, nhưng sản phẩm của TH thật sự khác biệt. Nó là vị ngọt tự nhiên của trái cây, chứ không có cảm giác là hương liệu trái cây như các sản phẩm khác. Tôi cảm giác như vừa được ăn một miếng cam ngay sau khi uống sữa vậy.”

Trải nghiệm sản phẩm Trà Ô long tự nhiên TH true TEA, Oscar – một du khách đến từ Mexico chia sẻ, vị trà trong sản phẩm trà Ô long của TH gây bất ngờ cho anh.

“Đồ ăn đất nước chúng tôi được biết đến là có vị cay nồng, nên chúng tôi thường đi kèm với một loại đồ uống. Hương vị độc đáo của loại đồ uống này rất hợp với các món ăn của chúng tôi.

Và tôi nghĩ rằng không chỉ hợp tôi, mà bất cứ ai khi trải nghiệm loại đồ uống này thì cũng sẽ thấy thích thú với hương vị của sản phẩm”.

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy (thứ 2 từ phải sang)- Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH nhận chứng nhận từ BTC
Bà Hoàng Thị Thanh Thủy (thứ 2 từ phải sang) - Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH nhận chứng nhận từ BTC. Nguồn: Công ty TH cung cấp

Tại sự kiện, bà Hoàng Thị Thanh Thủy - Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH chia sẻ: Liên hoan ẩm thực quốc tế năm 2022 là dịp để các nước giao lưu văn hóa, tăng cường hiểu biết lẫn nhau, giới thiệu đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

“Hơn thế nữa, đây cũng là dịp chúng tôi quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm tới bạn bè quốc tế cùng các du khách tham gia chương trình”.

Với tư duy vượt trội cùng với việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK trên thị trường sữa đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước và quốc tế kể từ khi những sản phẩm đầu tiên ra mắt.

Trong các Triển lãm, diễn đàn sữa Quốc tế, TH true MILK là thương hiệu sữa Việt Nam được xướng danh và vinh dự lên nhận nhiều giải thưởng uy tín.

Tập đoàn TH được biết đến với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Hiện tại, TH true MILK chiếm khoảng 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN.

Tập đoàn TH cũng đang thực hiện mục tiêu “đưa ly sữa Việt ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga có tổng vốn đầu tư 2,7 tỉ USD.

Ngoài chăn nuôi và chế biến sữa, TH còn đầu tư vào dự án sản xuất nông sản sạch, hữu cơ với thương hiệu rau và trái cây FVF, dự án bảo tồn và phát triển dược liệu sạch; các dự án sản xuất đồ uống thực phẩm khác.

Tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo rang TH true RICE, trà túi lọc tự nhiên TH true TEA… với định hướng đồ uống tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, hoàn toàn từ thiên nhiên.

Các sản phẩm của TH cũng đã tham gia nhiều liên hoan, hội chợ quốc tế và đạt được những giải thưởng quốc tế ấn tượng.



Thiên AN
TIN LIÊN QUAN

Sản phẩm phân bón dành cho nông nghiệp đô thị

Thế Đan |

Sau một thời gian nghiên cứu, thí điểm, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa giới thiệu bộ sản phẩm phân bón dành cho trồng trọt tại các đô thị. Bộ sản phẩm của PVFCCo chia thành nhiều loại, phù hợp từng nhóm cây trồng tại thành thị như rau ăn lá, rau ăn củ quả, cây ăn quả, hoa - cây cảnh...

FECON chính thức đặt chân vào dự án Cảng quốc tế lớn với hợp đồng trị giá gần 400 tỉ đồng

PV |

Công ty Cổ phần FECON (HoSE:FCN) vừa thông báo trúng gói thầu mới trị giá 380 tỉ đồng, thuộc dự án Đầu tư xây dựng bến số 5, số 6 Khu bến cảng Lạch Huyện, thuộc cảng biển Hải Phòng.

VPB tiếp tục lọt top 20 cổ phiếu có tính phát triển bền vững tốt nhất

Hạnh Hạnh |

Với điểm số ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) tăng từ 79% trong kỳ đánh giá năm 2021 lên 83% trong năm 2022, VPBank lần thứ 4 liên tiếp lọt top 20 doanh nghiệp có cổ phiếu nằm trong danh mục Chỉ số Phát triển Bền vững (VNSI – Vietnam Sustainability Index) – do HSX vận hành, với các tiêu chí Môi trường, Xã hội và Quản trị được xếp hạng cao hơn nhiều so với trung bình ngành và trung bình VN100.

Cô gái Singapore sốc khi nhờ AI lên kế hoạch du lịch Việt Nam

Thúy Ngọc |

Melissa Tan sử dụng Notion AI để lên kế hoạch chuyến du lịch Việt Nam một mình trong 12 ngày, bắt đầu từ Hà Nội. Kết quả khiến cô sững sờ.

TPHCM: Hơn 31.000 xe hết hạn tạm giữ chưa được xử lý

MINH QUÂN |

TPHCM - Thời gian dài, thủ tục nhiều khiến hơn 31.000 phương tiện giao thông vi phạm quá thời hạn bị tạm giữ tại các kho tang vật của Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh chưa được xử lý.

Đà Nẵng: Kẻ gian đập phá trụ ATM ngân hàng trộm tiền giữa phố

Mai Hương |

Chiều 23.3, nhân viên Ngân hàng Thương mại CP Đông Á phát hiện trụ ATM trên đường Lê Duẩn (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) bị kẻ gian đập phá.

Hai tấm thẻ đỏ và bài học cho U23 Việt Nam

PHẠM ĐÌNH |

U23 Việt Nam đã nhận bài học sau trận đấu với U23 Iraq ở giải giao hữu quốc tế Doha Cup 2023.

Tài chính thông minh: Tất tần tật về đầu tư vàng để sinh lời tối ưu

Nhóm PV |

Vàng là tài sản tích trữ và đầu tư phổ biến với người dân Việt Nam. Kim loại quý còn công cụ phòng thủ vững chắc trước những biến động kinh tế và bảo toàn giá trị tăng trưởng qua thời gian. Ông Tạ Thanh Tùng - chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân tại FIDT - sẽ tiết lộ chi tiết trong số Tài chính thông minh (laodong.vn) hôm nay.

Sản phẩm phân bón dành cho nông nghiệp đô thị

Thế Đan |

Sau một thời gian nghiên cứu, thí điểm, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa giới thiệu bộ sản phẩm phân bón dành cho trồng trọt tại các đô thị. Bộ sản phẩm của PVFCCo chia thành nhiều loại, phù hợp từng nhóm cây trồng tại thành thị như rau ăn lá, rau ăn củ quả, cây ăn quả, hoa - cây cảnh...

FECON chính thức đặt chân vào dự án Cảng quốc tế lớn với hợp đồng trị giá gần 400 tỉ đồng

PV |

Công ty Cổ phần FECON (HoSE:FCN) vừa thông báo trúng gói thầu mới trị giá 380 tỉ đồng, thuộc dự án Đầu tư xây dựng bến số 5, số 6 Khu bến cảng Lạch Huyện, thuộc cảng biển Hải Phòng.

VPB tiếp tục lọt top 20 cổ phiếu có tính phát triển bền vững tốt nhất

Hạnh Hạnh |

Với điểm số ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) tăng từ 79% trong kỳ đánh giá năm 2021 lên 83% trong năm 2022, VPBank lần thứ 4 liên tiếp lọt top 20 doanh nghiệp có cổ phiếu nằm trong danh mục Chỉ số Phát triển Bền vững (VNSI – Vietnam Sustainability Index) – do HSX vận hành, với các tiêu chí Môi trường, Xã hội và Quản trị được xếp hạng cao hơn nhiều so với trung bình ngành và trung bình VN100.