Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai dự án “Trồng cây xanh đô thị” tại Hà Nội

Phương Phương |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Trung tâm Bảo tồn đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (GreenViet) triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho Trái đất” với Dự án “Trồng cây xanh đô thị”, trồng 2.150 cây bóng mát trị giá hơn 400 triệu đồng tại tuyến đường liên thôn, vườn cây khuôn viên Đài tưởng niệm Bác Hồ và Bảo tàng Mỹ thuật Cổ Đô, huyện Ba Vì, Hà Nội vào ngày 14.10.

Đây là hoạt động thứ hai của dự án “Trồng cây xanh đô thị” sau sự kiện đầu tiên được tổ chức tại TP. Đà Nẵng vào ngày 10.6.2023, với nguồn ngân sách được đóng góp từ thành tích của người tham gia chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023”. Mục tiêu của dự án là trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn bao gồm Đà Nẵng, Hà Nội, TP. HCM trong năm 2023 với tổng ngân sách 1,5 tỉ đồng nhằm góp phần phủ xanh đô thị, giảm thiểu khí thải các-bon, cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ môi trường sống.

Ông Ngô Việt Phương, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh kênh đại lý, Dai-ichi, Life Việt Nam chia sẻ: “Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai dự án “Trồng cây xanh đô thị” tại xã Cố Đô, huyện Ba Vì, Hà Nội nhằm giảm thiểu khí thải các-bon, cải thiện chất lượng không khí, góp phần phủ xanh đô thị và bảo vệ môi trường sống. Chúng tôi mong rằng Dự án này không chỉ mang đến môi trường sống trong lành cho người dân nơi đây, mà còn trở thành một phần phong cảnh của làng Cổ Đô, là nguồn cảm hứng cho các thế hệ họa sĩ tiếp tục sáng tác nên những tác phẩm ngợi ca cuộc sống, con người hiền hòa, thiên nhiên hữu tình xứ Đoài. Đây cũng là lời tri ân của chúng tôi gửi đến đất nước và người dân Việt Nam đã tin yêu và ủng hộ Công ty trong hơn 16 năm qua”.

“Với chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho trái đất”, mỗi cây xanh được trồng ngày hôm nay là thông điệp gửi đến chúng ta hãy trân quý và bảo vệ thiên nhiên vì bảo vệ thiên nhiên cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Hoạt động trồng cây như lời kêu gọi mỗi người chúng ta hãy quay “về nguồn yêu thương” của chính bản thân, gieo mầm xanh góp phần bảo vệ sự sống và mang đến hạnh phúc cho trái đất”, ông Phương chia sẻ thêm.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Kết nối triệu yêu thương - hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho khách hàng, đối tác và nhân viên”, “Hạnh phúc cho cộng đồng” và “Hạnh phúc cho trái đất” với chuỗi nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, đồng bộ và quy mô lớn xuyên suốt năm. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, gia tăng tài sản, nâng cao sức khỏe và kết nối yêu thương.

Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện UBND xã Cổ Đô và GreenViet bên cây xanh vừa trồng trong chương trình. Ảnh: Dai-ichi Life
Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện UBND xã Cổ Đô và GreenViet bên cây xanh vừa trồng trong chương trình. Ảnh: Dai-ichi Life

Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị trường bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế của Cty đạt xấp xỉ 1.600 tỉ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỉ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỉ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỉ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.100 tỉ đồng cho 160.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 500 tỉ đồng cho hơn 90.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 17.000 tỉ đồng cho hơn 1,5 triệu trường hợp trong hơn 16 năm qua.

Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện UBND xã Cổ Đô và GreenViet cùng đội ngũ Nhân viên và Tư vấnTài chính bên Bảng lưu niệm dự án “Trồng cây xanh đô thị”. Ảnh: Dai-ichi Life Việt Nam
Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện UBND xã Cổ Đô và GreenViet cùng đội ngũ Nhân viên và Tư vấnTài chính bên Bảng lưu niệm dự án “Trồng cây xanh đô thị”. Ảnh: Dai-ichi Life Việt Nam

Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực vượt bậc, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong triển khai nhiều sáng kiến và dự án hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỉ đồng.

Phương Phương
TIN LIÊN QUAN

Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Đinh Liên |

Nằm trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ: https://www.dai-ichi-life.com.vn/. Theo đó, website mới được tích hợp những cải tiến công nghệ số để mang đến các tính năng vượt trội cho người sử dụng.

Dai-ichi Life Việt Nam ba năm liên tiếp đạt hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards

Phương Đinh |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ, vừa vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023) - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) do Enterprise Asia đánh giá và tôn vinh. Lễ trao giải đã được tổ chức long trọng vào ngày 5.10.2023 tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP. Hồ Chí Minh.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón xuân hạnh phúc, lộc vàng trao tay”

Phương Phương |

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Ban chấp hành khoá XVII Công đoàn Hà Nội có 58 ủy viên

Kiều Vũ |

Hà Nội - Theo kết quả bầu cử trong phiên làm việc thứ 2 của Đại hội VXII, nhiệm kỳ 2023 - 2028, Công đoàn Thành phố Hà Nội, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động Thành phố khoá mới gồm 58 ủy viên.

Hơn 700 phương tiện chạy quá tốc độ bị camera giao thông AI bắt lỗi

Bảo Nguyên |

Vĩnh Phúc - Sau một tháng chính thức xử phạt vi phạm từ hình ảnh của camera giao thông, xử lý thông tin bằng trí tuệ nhân tạo (AI), lực lượng Cảnh sát Giao thông (CSGT) đã ghi nhận hơn 700 phương tiện chạy quá tốc độ.

Giáo viên muốn được công nhận là nghề nặng nhọc để được nghỉ hưu sớm

Mạnh Cường |

Ở mỗi cấp học, giáo viên đều cho rằng, có rất nhiều khó khăn, áp lực, thậm chí phải tiếp xúc với các yếu tố độc hại. Do đó, không ít giáo viên đều muốn được công nhận là nghề nặng nhọc, độc hại và được nghỉ hưu sớm 5 năm.

Giá vé máy bay Tết 2024 quá đắt, ngành du lịch lo khách quay lưng

Ý Yên |

Việc các hãng hàng không tung ra bán vé máy bay Tết 2024 với giá quá cao, thậm chí cao hơn giá tour trọn gói đến các nước trong khu vực, khiến doanh nghiệp du lịch lo vắng khách và khách Việt thì “quay xe” đổ ra nước ngoài du lịch.

Xuất hiện người phụ nữ xin nhận lại cháu bé 4 tuổi bị bỏ rơi ngoài đường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một người phụ nữ bỗng dưng xuất hiện, tự nhận mình là mẹ cháu bé bị bỏ rơi cách đây 7 ngày ngoài đường (xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột), xin nhận lại con đem về nuôi.

Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới

Đinh Liên |

Nằm trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ: https://www.dai-ichi-life.com.vn/. Theo đó, website mới được tích hợp những cải tiến công nghệ số để mang đến các tính năng vượt trội cho người sử dụng.

Dai-ichi Life Việt Nam ba năm liên tiếp đạt hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards

Phương Đinh |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ, vừa vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023) - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) do Enterprise Asia đánh giá và tôn vinh. Lễ trao giải đã được tổ chức long trọng vào ngày 5.10.2023 tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP. Hồ Chí Minh.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón xuân hạnh phúc, lộc vàng trao tay”

Phương Phương |

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.