Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành quyết định số 961/QĐ-UBND về việc thành lập Tổ công tác thẩm định kết quả tự chấm điểm kết quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí của các cơ quan, đơn vị và dự kiến chấm điểm kết quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong chi thường xuyên năm 2023 của TP Hà Nội.
Quyết định nêu rõ việc thành lập tổ công tác gồm các ông (bà) có tên sau:
1. Ông Nguyễn Xuân Lưu - Giám đốc Sở Tài chính, tổ trưởng.
2. Ông Mai Công Quyền - Phó Giám đốc Sở Tài chính, tổ phó.
3. Bà Nguyễn Thị Liễu - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, thành viên.
4. Ông Nguyễn Trọng Hòa - Phó Chánh Thanh tra Thành phố, thành viên.
5. Ông Đặng Văn Hiền - Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước Hà Nội, thành viên.
Tổ công tác có nhiệm vụ giúp UBND thành phố tổ chức thẩm định tự chấm điểm kết quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí của các cơ quan, đơn vị; Tổng hợp, tham mưu tự chấm điểm kết quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong chi thường xuyên năm 2023 của TP Hà Nội, làm căn cứ báo cáo UBND thành phố xem xét, quyết định.
Tổng hợp, tự chấm điểm kết quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong chi thường xuyên năm 2023 của TP Hà Nội.
Nhiệm vụ cụ thể của các thành viên tổ công tác do tổ trưởng tổ công tác phân công. Giao tổ trưởng tổ công tác quyết định thành lập tổ giúp việc theo quy định của pháp luật (nếu cần thiết).
Giao Sở Tài chính căn cứ kết quả thẩm định, dự kiến chấm điểm của tổ công tác, tổng hợp, tham mưu báo cáo kết quả đánh giá thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong chi thường xuyên cùng với dự thảo văn bản của UBND thành phố về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2023 của TP Hà Nội để báo cáo Bộ Tài chính theo quy định.
Tổ công tác được phép sử dụng con dấu của Sở Tài chính trong thực hiện nhiệm vụ và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.