Xúc xích ăn liền Handy Đức Việt cùng em tới trường khi đánh tan COVID

Anh Thư |

Năm 2021 là một năm khó khăn với mọi người và nhiều doanh nghiệp. Dịch COVID đã khiến mọi hoạt động trở nên bị đình trệ. Bất chấp trở ngại, Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt vẫn cố gắng duy trì hoạt động và ra các sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm năm nay được giới thiệu ra thị trường là dòng xúc xích ăn liền tiệt trùng vị heo và vị bò. Với nguồn nguyên liệu thịt sạch nhập khẩu và được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại theo tiêu chuẩn cao sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

 

Từ nhiều năm nay Thực phẩm Đức Việt nổi tiếng với dòng xúc xích tươi nổi tiếng theo công nghệ của Đức được nhiều người ưa thích. Với nền tảng đó, năm 2021 công ty ra dòng sản phẩm xúc xích ăn liền tiệt trùng với sự tiện lợi và không cần bảo quản nhưng vẫn giàu dinh dưỡng.

 

Dòng xúc xích ăn liền có ưu điểm là  sử dụng trong khi đi học,  đi làm, đi chơi xa. Kết hợp với bánh mỳ,  mỳ tôm  ai cũng có thể dùng được mà không mất công chế biến hoặc bảo quản.  Sản phẩm giải được bài toán bảo quản nên rất tiện lợi.

Nguyên liệu chính làm từ thịt gà, đạm đậu nành, đường muối… Các thanh xúc xích xinh xắn, gọn gàng bắt mắt được đóng thành các gói nhỏ giúp trẻ em có thể sử dụng mang tới trường, tới lớp hay đi chơi khi cần đồ ăn rất tiện. Ngoài ra, giá thành rất hợp lý phù hợp với túi tiền nhiều gia đình nhưng vẫn đủ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Chính vì nhiều ưu điểm nổi trội mà chỉ vừa ra mắt một thời gian ngắn mà sản phẩm xúc xích ăn liền tiệt trùng trở thành hot trend trong nhiều gia đình. Nhất là các bé.

 

Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt chuyên sản xuất và kinh doanh xúc tươi và thịt chế biến sẵn luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong suốt gần hai thập kỷ qua. Cùng với sự thay đổi về vốn đầu tư, từ một doanh nghiệp Việt Nam nhỏ giờ đã lớn mạnh trở thành một doanh nghiệp FDI của Hàn Quốc thì các sản phẩm xúc xích nói chung ngày càng đa dạng phong phú hơn để đáp ứng thị hiếu thay đổi của người tiêu dùng Việt Nam.

Anh Thư
TIN LIÊN QUAN

Đi bộ buổi sáng và những lợi ích không ngờ

Linh Phương (Theo Healthline) |

Khi thức dậy vào buổi sáng, vận động có thể không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn. Mặc dù vậy, việc bắt đầu ngày mới bằng cách đi bộ, có thể chỉ là 15 - 20 phút mỗi buổi sáng cũng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Cùng Đức Việt đón Nhịp sống mới sau COVID

Anh Thư |

Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt thuộc Tập đoàn Dasang (Hàn Quốc) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm xúc xích tươi, xúc xích tiệt trùng, các sản phẩm thịt chế biến sẵn, các loại giò chả đồ ăn sẵn mang hương vị ẩm thực của Đức, Hàn Quốc và Việt Nam. Trong suốt gần 20 năm qua đã chiếm trọn sự tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Góp phần làm phong phú thêm danh sách các món ăn nhanh theo phong cách kết hợp Âu Á.

Ở nhà chống dịch cùng xúc xích cao cấp Đức Việt

Anh Thư |

Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp FDI thuộc Tập đoàn Thực phẩm Daesang lớn thứ 3 của Hàn Quốc từ năm 2016. Từ đó đến nay, Công ty không ngừng thay đổi chiến lược kinh doanh, marketing, cơ cấu nhân sự và đưa ra nhiều dòng sản phẩm xúc xích tươi cũng như các sản phẩm chế biến sẵn mới. Bên cạnh dòng phẩm xúc xích tươi theo truyền thống của Đức thì công ty còn ra các dòng sản phẩm chế biến sẵn ăn nhanh theo kiểu Hàn Quốc làm phong phú thêm khẩu vị ẩm thực và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trẻ Việt Nam.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Khởi tố Giám đốc Trung tâm đăng kiểm duy nhất ở Hòa Bình

PV |

Hoà Bình - Cơ quan công an vừa khởi tố các bị can liên quan đến vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 28-01S thuộc Sở Giao thông vận tải Hòa Bình.

Đi bộ buổi sáng và những lợi ích không ngờ

Linh Phương (Theo Healthline) |

Khi thức dậy vào buổi sáng, vận động có thể không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn. Mặc dù vậy, việc bắt đầu ngày mới bằng cách đi bộ, có thể chỉ là 15 - 20 phút mỗi buổi sáng cũng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Cùng Đức Việt đón Nhịp sống mới sau COVID

Anh Thư |

Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt thuộc Tập đoàn Dasang (Hàn Quốc) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm xúc xích tươi, xúc xích tiệt trùng, các sản phẩm thịt chế biến sẵn, các loại giò chả đồ ăn sẵn mang hương vị ẩm thực của Đức, Hàn Quốc và Việt Nam. Trong suốt gần 20 năm qua đã chiếm trọn sự tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Góp phần làm phong phú thêm danh sách các món ăn nhanh theo phong cách kết hợp Âu Á.

Ở nhà chống dịch cùng xúc xích cao cấp Đức Việt

Anh Thư |

Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp FDI thuộc Tập đoàn Thực phẩm Daesang lớn thứ 3 của Hàn Quốc từ năm 2016. Từ đó đến nay, Công ty không ngừng thay đổi chiến lược kinh doanh, marketing, cơ cấu nhân sự và đưa ra nhiều dòng sản phẩm xúc xích tươi cũng như các sản phẩm chế biến sẵn mới. Bên cạnh dòng phẩm xúc xích tươi theo truyền thống của Đức thì công ty còn ra các dòng sản phẩm chế biến sẵn ăn nhanh theo kiểu Hàn Quốc làm phong phú thêm khẩu vị ẩm thực và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trẻ Việt Nam.