Điều thú vị đằng sau chiếc máy bay Blackpink

Quý An |

Máy bay Blackpink là cách hãng hàng không Korean Air đưa văn hóa K-pop đến với thế giới.

Có ý kiến cho rằng, dấu hiệu thành công có thể là tự viết một hồi ký về cuộc đời mình, có thể là hàng triệu USD trong tài khoản. Việc được in hình trên máy bay của một hãng hàng không lớn là một sự thành công không thể phủ nhận.

Blackpink hiện là một trong những nhóm nhạc nữ K-pop lớn nhất thế giới. Hãng hàng không Korean Air đã quyết định đưa các đại sứ truyền bá văn hóa và âm nhạc Hàn Quốc đến với thế giới.

Chiếc máy bay Blackpink từng được chế tạo để tham gia chiến dịch tranh cử cho thành phố Busan đăng cai World Expo 2030.

Máy bay Blackpink trước đây từng tham gia chiến dịch tranh cử cho thành phố Busan đăng cai World Expo 2030. Ảnh: Naver
Máy bay Blackpink trước đây từng tham gia chiến dịch tranh cử cho thành phố Busan đăng cai World Expo 2030. Ảnh: Naver

Thông qua việc đăng cai tổ chức World Expo 2030, Busan, thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ là nơi diễn ra “thế vận hội kép” – Thế vận hội kinh tế đồng thời là Thế vận hội văn hóa của Hàn Quốc.

Theo Harper’s Bazaar, Korean Air đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với công ty chủ quản của Blackpink là YG Entertainment. Thỏa thuận này sẽ là một bước đệm trong việc thúc đẩy quảng bá văn hóa K-pop và giá trị thương hiệu bằng cách tận dụng mạng lưới toàn cầu của Korean Air và vai trò tiên phong của YG Entertainment trong làng giải trí Hàn Quốc.

Quý An
TIN LIÊN QUAN

Blackpink đang bị vắt kiệt sức trước khi đến Mỹ Đình

Huyền Chi |

Gần 1 năm lưu diễn khắp thế giới, sức khỏe Blackpink sa sút thấy rõ khi nhóm gần như không được nghỉ ngơi.

Cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam từ cơn sốt của Blackpink

Minh Phong |

Chuyến lưu diễn của Blackpink tại Hà Nội là cơ hội tốt để Việt Nam quảng bá du lịch đến bạn bè khu vực Đông Nam Á và quốc tế.

Giới trẻ mạnh tay chi 20 triệu đồng để săn vé concert Blackpink

BẢO THOA - HOÀNG XUYẾN |

“Cơn sốt” Blackpink tới Việt Nam đã khiến giới trẻ háo hức, mong chờ tới show diễn “chấn động” này. Thậm chí, đối với các Blink – fan cứng lâu năm, họ sẵn sàng chi cả tháng lương để săn vé, mong một lần được “đu” idol Kpop.

Thí sinh than đề thi môn tổ hợp khó, phổ điểm khoảng 6 đến 7

Nhóm PV |

Sáng nay, các thí sinh đã hoàn thành bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023. Nhiều thí sinh nhận định, đề thi môn tổ hợp khó, buồn bã vì không được điểm cao.

Hy hữu trống sớm 5 phút, thí sinh được phát lại bài thi tốt nghiệp THPT

Nhóm PV |

Vì sự cố trống điểm hết giờ môn Vật Lí sớm 5 phút, thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT ở điểm Trường THCS Yên Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội) được phát lại bài thi vào cuối giờ và tiếp tục hoàn thiện trong 5 phút.

Vành đai 3 TPHCM đoạn qua Bình Dương sẽ khai thác vào năm 2026

ĐÌNH TRỌNG |

Sau nhiều tháng chuẩn bị, ngày 29.6, tỉnh Bình Dương chính thức làm lễ động thổ xây dựng đường Vành đai 3 TPHCM, đoạn đi qua địa bàn tỉnh. Dự án xây dựng trước tại nút giao Bình Chuẩn, đây là điểm kết nối quan trọng giao nhau với đường Mỹ Phước Tân Vạn.

Hà Nội, TPHCM thăng hạng ở top điểm đến được quan tâm nhất thế giới

Nhật Hạ |

Hà Nội và TPHCM có tên trong 15 thành phố thăng hạng vượt bậc ở bảng xếp hạng các thành phố được tìm kiếm nhiều nhất toàn cầu hè 2023.

Thực trạng bết bát của doanh nghiệp ca sĩ Khánh Phương bán chui cổ phiếu

Anh Kiệt |

CTCP Sông Đà 1.01 - doanh nghiệp ca sĩ Khánh Phương làm cổ đông lớn - suốt 5 năm không tổ chức đại hội cổ đông thường niên và 8 năm không chia cổ tức.

Blackpink đang bị vắt kiệt sức trước khi đến Mỹ Đình

Huyền Chi |

Gần 1 năm lưu diễn khắp thế giới, sức khỏe Blackpink sa sút thấy rõ khi nhóm gần như không được nghỉ ngơi.

Cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam từ cơn sốt của Blackpink

Minh Phong |

Chuyến lưu diễn của Blackpink tại Hà Nội là cơ hội tốt để Việt Nam quảng bá du lịch đến bạn bè khu vực Đông Nam Á và quốc tế.

Giới trẻ mạnh tay chi 20 triệu đồng để săn vé concert Blackpink

BẢO THOA - HOÀNG XUYẾN |

“Cơn sốt” Blackpink tới Việt Nam đã khiến giới trẻ háo hức, mong chờ tới show diễn “chấn động” này. Thậm chí, đối với các Blink – fan cứng lâu năm, họ sẵn sàng chi cả tháng lương để săn vé, mong một lần được “đu” idol Kpop.