Tin tức Báo Lao Động

Công an vào cuộc vụ nhà máy điện gió khai mất trộm thiết bị tại 13 tua bin

NHẬT HỒ |

Cà Mau - 6 người cắt dây điện tiếp đất của một nhà máy điện gió ngoài khơi thuộc huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau giáp ranh với thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, trộm hơn 1 tấn dây đồng.

Kiến nghị có chế tài xử lý việc chiếm dụng tiền đóng bảo hiểm xã hội

HƯNG THƠ |

Doanh nghiệp trốn đóng, chậm đóng, chiếm dụng tiền bảo hiểm xã hội (BHXH) của người lao động (NLĐ) tại tỉnh Quảng Trị rất nhức nhối, nên NLĐ đề nghị khi sửa đổi luật, cần có chế tài xử lý nghiêm chủ doanh nghiệp vi phạm.

Mưa nắng thất thường, cua ở Cà Mau chết hàng loạt

NHẬT HỒ |

Nắng nóng, khô hạn khốc liệt rồi mưa đầu mùa với lượng mưa ít, thời tiết thay đổi bất thường khiến cho cua nuôi tại Cà Mau chết hàng loạt; chất lượng và sản lượng cua thương phẩm sụt giảm, nông dân lao đao.

Dự báo thời điểm không khí lạnh tác động, miền Bắc trở mưa to diện rộng

NHÓM PV |

Cơ quan khí tượng cho biết từ đêm 7.5 do tác động của không khí lạnh yếu, lượng mưa ở miền Bắc tăng cao hơn.

Dự báo thời tiết ngày mai 7.5 trên cả nước

AN AN |

Dự báo thời tiết ngày mai 7.5, Hà Nội có mưa rào và dông rải rác; cục bộ có mưa nhỏ. Nhiệt độ cao nhất trong ngày không không vượt quá 31 độ C. TPHCM chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng.

Người giàu bậc nhất thế giới cảnh báo thời điểm đồng USD hết giá trị

Ngọc Vân |

Trong bối cảnh nhóm BRICS nỗ lực giảm bớt sự phụ thuộc vào đồng USD, Elon Musk, một trong những người giàu nhất thế giới, bày tỏ lo ngại nghiêm trọng về đồng USD.

Cơ hội mua đất nền giá hời vẫn chưa khép lại với nhà đầu tư

ANH HUY |

Hiện nay, giá đất tại một số khu vực bắt đầu tăng lên, tuy nhiên theo các chuyên gia, cơ hội cho nhà đầu tư mua giá hời để sẵn sàng chu kỳ mới vẫn chưa khép lại.

Có hãng hàng không tăng giá vé máy bay tới 49,6% so với cùng kỳ 2023

Hiếu Anh |

Ngày 6.5, Cục Hàng Không Việt Nam công bố tình hình giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam giai đoạn 4 tháng đầu năm 2024. Theo đó, đường bay từ Hà Nội - Phú Quốc của Vietjet Air tăng tới 49,6% so với cùng kỳ năm trước.

Mức cát-xê từ 200 nghìn đồng đến vài nghìn USD trong giới mẫu Việt

Nhóm PV |

Người mẫu Hạ Vy đã có những tiết lộ bất ngờ về mức cát-xê cao nhất và thấp nhất trong giới người mẫu, và những khoản cát-xê cô từng nhận được.

5 yếu tố để xác định lương mới của Thiếu tá Quân đội nhân dân từ 1.7

HẠNH AN |

Khi thực hiện cải cách tiền lương, lương mới của Thiếu tá Quân đội nhân dân sẽ được thiết kế dựa trên việc xác định của 5 yếu tố theo Nghị quyết 27-NQ/TW năm 2018.

Phó Thủ tướng chỉ đạo về việc đầu tư dự án Quốc lộ 37 ở Hải Dương

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) chủ trì, phối hợp với tỉnh Hải Dương thống nhất về quy mô đầu tư, phương thức đầu tư, đề xuất mức vốn, nguồn vốn về việc đầu tư dự án Quốc lộ 37, đoạn từ Quốc lộ 18 đến ngã ba An Lĩnh, thành phố Chí Linh.

Nga tập trận dùng vũ khí hạt nhân chiến thuật ở quân khu sát Ukraina

Thanh Hà |

Nga sẽ tổ chức tập trận quân sự thực hành sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật, nhằm kiểm tra mức độ sẵn sàng của các lực lượng hạt nhân phi chiến lược trong thực hiện nhiệm vụ chiến đấu.

Công an trao nước ngọt đến người dân khó khăn vùng biên giới Kiên Giang

NGUYÊN ANH |

Trước tình hình hạn mặn kéo dài, tình hình thiếu nước uống của người dân bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là địa phương biên giới, Ban Thanh niên Công an tỉnh Kiên Giang đã tổ chức chương trình "Giọt nước nghĩa tình" tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Giang Thành.

Nga chiếm thêm thành trì quan trọng của Ukraina ở Donbass

Ngọc Vân |

Nga chiếm được làng Ocheretino - trung tâm hậu cần quan trọng của quân đội Ukraina ở Donbass.

Chi tiết đề xuất hỗ trợ ổn định sản xuất, kinh doanh khi bị thu hồi đất

Ái Vân |

Dự thảo Nghị định quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất có nêu về việc hỗ trợ ổn định sản xuất, kinh doanh khi Nhà nước thu hồi đất.

Tiêu thụ điện tăng vọt, các tỉnh phía Nam quyết liệt tiết kiệm điện

Đạt Phan |

Trong tháng 3 và 4.2024, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai nhiều giải pháp nhằm bảo đảm cung ứng điện trong cao điểm nắng nóng, các tháng mùa khô và cả năm 2024; đồng thời tổ chức nhiều đoàn công tác làm việc với địa phương để đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Một trường mầm non vừa được Hà Nội chi hơn 46 tỉ đồng xây dựng

Vĩnh Hoàng |

Hà Nội - Trường mầm non Hoa Hồng, quận Đống Đa được cải tạo, nâng cấp với tổng mức đầu tư hơn 46 tỉ đồng.

Bổ sung vitamin sai cách, trẻ có nguy cơ đối mặt với nhiều nguy hiểm

HƯƠNG SƠN |

TPHCM - Việc bổ sung vitamin cho trẻ, đặc biệt là vitamin D3K2, không còn là điều xa lạ với nhiều phụ huynh có con nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, việc sử dụng không đúng có thể vô tình gây ra tình trạng ngộ độc và suy thận cho trẻ.

Dương Mịch trông chờ vào "Hồ yêu tiểu hồng nương" để cứu vãn sự nghiệp

DI PY |

Theo truyền thông Trung Quốc, sự nghiệp của Dương Mịch đang tuột dốc không phanh, giờ cô chỉ còn trông chờ vào màn thể hiện ở phim "Hồ yêu tiểu hồng nương".

Tính năng an toàn bắt buộc phải có trên xe ở thị trường Mỹ

Thanh Vũ |

Phương tiện xe ôtô chở khách phải đáp ứng tiêu chí dưới đây để có thể lưu thông ở Mỹ.