Mới đây, nhóm nhạc LE SSERAFIM đã trở lại với mini album "Crazy" với ca khúc chủ đề cùng tên.
MV "Crazy" và video ca nhạc đã nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ. MV "Crazy" vượt mốc 15 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt và đứng thứ 34 trên bảng xếp hạng MelOn. Tuy nhiên, doanh số bán album của nhóm lại có sự sụt giảm đáng kể.
Sự sụt giảm doanh số của "Crazy" nhìn thấy rất rõ khi so sánh với những album trước đó của nhóm. Các album trước đó của LE SSERAFIM đã chứng kiến sự gia tăng ổn định về số lượng, với album đầu tay "Fearless" bán được 176.861 bản. Ngay sau đó, "Antifragile" đạt 408.833 bản và "UnForgiven" đạt đỉnh là 1.024.034 bản.
Album tiếp theo "Easy" mặc dù không vượt được "UnForgiven" nhưng vẫn bán được 783.358 bản. Tuy nhiên, theo thống kê, "Crazy" lại chỉ bán được 195.264 bản trong ngày đầu tiên, ít hơn 25% so với doanh số ngày đầu tiên của bản phát hành trước đó.
Sự sụt giảm này khiến khán giả của nhóm cảm thấy lo ngại. Một số người hâm mộ suy đoán rằng doanh số bán hàng giảm có thể là do sự cố kỹ thuật với Hanteo - bảng xếp hạng chịu trách nhiệm theo dõi doanh số bán album. Bảng xếp hạng này đã bị đóng băng trong hơn sáu giờ và điều đó có thể gây ảnh hưởng đến số lượng.
Một số người khác cho rằng sự chậm trễ trong vận chuyển có thể là một yếu tố, vì doanh số giảm đáng kể là điều bất thường đối với một nhóm nhạc nổi tiếng như LE SSERAFIM.
Ngoài ra, cũng có những ý kiến cho rằng các buổi biểu diễn trực tiếp trước đây của các thành viên LE SSERAFIM đặc biệt là tại Lễ hội âm nhạc Coachella và buổi biểu diễn trực tiếp encore của ca khúc "Easy" đã khiến nhiều người hâm mộ quay lưng. Những buổi biểu diễn này đã khiến LE SSERAFIM vấp phải sự chỉ trích vì khả năng trình diễn trong đó kỹ năng hát live đáng thất vọng. Có thể chính điều này đã khiến nhiều người không mặn mà với album mới của nhóm.