Lý do "đàn em" Blackpink không xuất hiện ở các chương trình âm nhạc

AN NGUYÊN |

Truyền thông Hàn Quốc đã làm rõ lý do YG Entertainment không cho Baby Monster quảng bá trên các chương trình âm nhạc kể từ khi ra mắt.

Dù nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, thu về 210 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 2 tháng ra mắt, nhưng Baby Monster vẫn chưa xuất hiện trên các chương trình âm nhạc, giải trí.

Từ khi ra mắt vào tháng 11.2023 cho đến nay, nhóm vẫn chưa có hoạt động hay chương trình giao lưu nào với người hâm mộ. Baby Monster chỉ phát hành nhạc số và MV trên các nền tảng.

Ngày 1.2, nhóm đã phát hành MV "Stuck in the Middle", mở đường cho màn trở lại với album vào tháng 4. Tuy nhiên, YG Entertainment thông báo rằng Baby Monster sẽ không có hoạt động quảng bá trên The Show, Music Bank, Show Champion và M Countdown.

Điều này trên khiến YG Entertainment nhận nhiều chỉ trích vì không có kế hoạch quảng bá cho nhóm.

Liên quan đến vấn đề này, truyền thông Hàn Quốc đã đứng "minh oan", giải thích cho YG Entertainment và chỉ ra lý do Baby Monster chưa xuất hiện nhiều trước công chúng.

"Động thái im lặng của Baby Monster được xem là biện pháp giúp nhóm tập trung tối đa vào việc hoàn thành mini album đầu tiên. Vì khi các nghệ sĩ bắt đầu hoạt động phát sóng, quảng bá, họ sẽ trở nên bận rộn hơn.

Điều này khiến các thành viên không còn thời gian để luyện hát, tập vũ đạo, chuẩn bị cho album mới. Hiện tại, Baby Monster đang chăm chỉ làm việc để ra mắt mini album đầu tiên thay vì tham gia show âm nhạc", tờ Thebell News viết.

Đồng ý kiến, trang tin K-media cho hay: "Lý do công ty dồn toàn lực cho mini album đầu tay vì kỳ vọng nhóm có thể thành công, đạt được sự bùng nổ nhất định. YG Entertainment đặt mục tiêu xây dựng Baby Monster trở thành nghệ sĩ toàn cầu ngay từ giai đoạn nhóm chưa ra mắt.

Công ty sẽ sản xuất những album làm hài lòng người hâm mộ ở nhiều quốc gia khác nhau. Hơn nữa, Baby Monster được biết đến là nhóm nhạc kế nhiệm của Blackpink, người hâm mộ đặt kì vọng rất cao nên YG Entertainment phải có những bước đi cẩn trọng hơn".

Trước khi phát hành mini album đầu tiên, Baby Monster đã tung bài hát pop ballad mang tên "Stuck in the Middle". Dự kiến, album của nhóm sẽ ra mắt vào tháng 4. Lúc này, Ahyeon sẽ trở lại hoạt động và Baby Monster cũng có kế hoạch triển khai các hoạt động quảng bá.

Nếu màn trở lại của nhóm vào tháng 4 mang lại hiệu quả tốt, Baby Monster được kỳ vọng có đủ tiềm năng trở thành một nghệ sĩ toàn cầu như Blackpink.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Thách thức của Ahyeon khi trở lại hoạt động cùng Baby Monster

AN NGUYÊN |

Trở lại hoạt động cùng Baby Monster sau thời gian hồi phục sức khoẻ, Ahyeon đối mặt với nhiều thách thức từ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Lisa Blackpink tiếp tục ra mắt đồng hồ xa xỉ phiên bản giới hạn với Bulgari

DƯƠNG HƯƠNG |

Lisa (Blackpink) lần thứ 2 hợp tác với thương hiệu xa xỉ Bulgari, ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn, chỉ có 1.500 chiếc.

Poster mới của Baby Monster gây tranh cãi vì thiếu vắng Ahyeon

DI PY |

Công ty YG gặp nhiều tranh cãi từ phía khán giả, khi họ tung poster quảng bá ca khúc mới của Baby Monster nhưng lại thiếu vắng Ahyeon.

Vĩnh Long khai mạc đường gốm và hoa kỷ lục Việt Nam mừng xuân Giáp Thìn

HOÀNG LỘC |

Sáng 2.2, tỉnh Vĩnh Long tổ chức khai mạc “Đường gốm và hoa mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024” chi phí đầu tư hơn 6,8 tỉ đồng và đón nhận kỷ lục “Đường gốm đỏ và hoa dài nhất Việt Nam".

Dự báo thời tiết từ ngày ông Công ông Táo đến mùng 3 Tết Nguyên đán 2024

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định từ ngày ông Công ông Táo đến mùng 3 Tết Nguyên đán 2024, thời tiết miền Bắc sẽ phân hóa nhiều hình thế khác nhau.

Người Đà Lạt giữ sạch hồ Xuân Hương ngày tiễn ông Táo về trời

Mai Hương |

Ngày 2.2. nhiều người dân TP Đà Lạt đã thả cá một cách văn minh, giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh cảnh quan hồ Xuân Hương.

Sắp xuất hiện không khí lạnh mạnh dịp Tết Nguyên đán 2024

AN AN (THỰC HIỆN) |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định, khi không khí lạnh tràn về, tình trạng sương mù dày đặc ở Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ sẽ chấm dứt.

Độc đáo Cá chép thạch rau câu 3D hút khách ngày Tết ông Công ông Táo

THẾ ĐẠI |

Bên cạnh những con cá chép vàng được người dân mua thả sông để tiễn ông Công ông Táo về chầu trời ngày 23 tháng Chạp, ngày Tết ông Công ông Táo năm nay loại thực phẩm mang tên "cá chép thạch rau câu 3D" đang được các bà nội trợ "săn đón".

Thách thức của Ahyeon khi trở lại hoạt động cùng Baby Monster

AN NGUYÊN |

Trở lại hoạt động cùng Baby Monster sau thời gian hồi phục sức khoẻ, Ahyeon đối mặt với nhiều thách thức từ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Lisa Blackpink tiếp tục ra mắt đồng hồ xa xỉ phiên bản giới hạn với Bulgari

DƯƠNG HƯƠNG |

Lisa (Blackpink) lần thứ 2 hợp tác với thương hiệu xa xỉ Bulgari, ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn, chỉ có 1.500 chiếc.

Poster mới của Baby Monster gây tranh cãi vì thiếu vắng Ahyeon

DI PY |

Công ty YG gặp nhiều tranh cãi từ phía khán giả, khi họ tung poster quảng bá ca khúc mới của Baby Monster nhưng lại thiếu vắng Ahyeon.