Theo Allkpop, ngày 21.3, người hâm mộ của V (BTS) đã thể hiện sự không hài lòng trên cộng đồng trực tuyến theqoo, về quảng cáo biển quảng cáo mới nhất của nam thần tượng mà họ nhìn thấy ở Seoul (Hàn Quốc).
Trong quảng cáo cho đĩa đơn “FRI(END)S” xuất hiện một tài khoản YouTube giả mạo của V (BTS) mà fan đã tích cực báo cáo công ty thời gian gần đây.
Hơn nữa, quảng cáo sau đó còn được tài khoản Twitter chính thức của HYBE Labels chia sẻ, càng thu hút thêm sự chú ý cho tài khoản mạo danh V.
Trước đó, kênh YouTube chính thức “V - Topic" với khoảng 2,2 triệu người theo dõi đã bị xóa. Yêu cầu khôi phục bị từ chối. Ngay sau đó, một tài khoản mạo danh V đã được tạo.
Khi tìm kiếm V, tài khoản mạo danh bắt đầu xuất hiện ở trên cùng. Fan hâm mộ đã phản đối mấy ngày liền đòi sửa, nhưng thậm chí ngày 21.3, link tài khoản mạo danh đã được đính kèm vào quảng cáo chính thức của BTS trên Twitter.
Người hâm mộ của V phẫn nộ: "Hôm nay, tài khoản chính thức của BTS đã quảng cáo cho kênh giả mạo của V. Tài khoản giả đó trước đây có 800 người theo dõi nhưng giờ đã có hơn 230.000 người theo dõi trong một ngày. Tôi chưa từng thấy công ty nào đi quảng bá tài khoản giả của nghệ sĩ".
Cư dân mạng bình luận chỉ trích công ty quản lý của BTS: “Người hâm mộ còn làm việc chăm chỉ hơn công ty", “Quá mệt mỏi với điều này. Tại sao họ không thể làm việc đàng hoàng?", "Người hâm mộ cần làm công việc thay cho công ty trong bao lâu?", "Trong số nhân viên có anti-fan của BTS không?", "HYBE làm ơn làm chút việc đi”...
Đĩa đơn solo “FRI(END)S” của V phát hành hôm 15.3 đã ghi nhận những thành tích nhất định. Cô khúc đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Đồng thời, “FRI(END)S” lọt vào bảng xếp hạng toàn cầu hàng ngày Global Top Songs của Spotify ở vị trí thứ 7, sau khi đạt được 4.728.233 lượt phát trực tuyến đã lọc trong ngày đầu tiên phát hành. Đây cũng là ca khúc solo có thành tích cao nhất của V từ trước đến nay trên Spotify Global Top Songs.